รีวิว 4 คลีนซิ่ง ล้างเกลี้ยง ไม่เป็นสิว ผิวสะอาด

รีวิว 4 คลีนซิ่ง ล้างเกลี้ยง ไม่เป็นสิว ผิวสะอาด

รีวิว 4 คลีนซิ่ง ล้างเกลี้ยง ไม่เป็นสิว ผิวสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คลีนซิ่ง (ที่ล้างเครื่องสำอาง) เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญของผู้หญิงที่แต่งหน้า ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดเต็มหรือแค่คอนซีลเลอร์บางๆ ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดก็มีโอกาสเกิดสิวได้ 

อย่างลูกเกดเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า เรียกว่าขาดเครื่องสำอางไม่ได้ แต่ด้วยความที่ไม่ใสใจในการทำความสะอาดผิวหน้า เมื่อเข้าวัยเลข 3 รู้เรื่องเลยจ้า ผิวหน้าเริ่มกร้าน สิวอุดตันก็มีขึ้นมาทักทายบ้าง 

หลังจากหันมาใส่ใจในการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการใช้คลีนซิ่งเช็คเครื่องสำอางและล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าให้สะอาด รู้สึกได้เลยว่าสิวอุดตันที่เคยมีกลับหายไปอย่างเห็นได้ชัด

พูดมาขนาดนี้ สาวๆ คงจะอยากรู้แล้วสิว่า จะมีคลีนซิ่งตัวไหนที่ดี ใช้ตัวเดียวเกลี้ยงทั้งหน้า วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดูรีวิว 4 คลีนซิ่งที่เลือกมาแล้วว่าใช่ ใช้แล้วชอบ ดีจนอยากบอกต่อกันค่ะ

เริ่มต้นกันที่ BANILA CO คลีนซิ่งบาล์มล้างเครื่องสำอางขายดีจากประเทศเกาหลี ที่เพิ่งมาเปิดเคาน์เตอร์ที่ไทยไม่นาน กับตัวนี้สายเกาคงจะรู้ดีว่าโด่งดังข้ามประเทศ ถึงกับมีคนมาซื้อทุกๆ 3.1 วินาทีทั่วโลก ขายดีขนาดนี้ ลูกเกดมีหรือจะพลาด

คุณสมบัติ  สีชมพูกระปุกนี้เป็นสูตร Original เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน และน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลาย  ใช้ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด สามารถล้างได้ทั้งหน้าและบริเวณรอบดวงตา

ความรู้สึกที่ใช้ นางมาในรูปแบบของเนื้อแวกซ์ เมื่อถูไปกับผิวเบาๆ จะเริ่มละลายให้ความรู้สึกคล้ายออยล์ที่ข้นๆ  สามารถละลายเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ขนาดมาสคาร่ากันน้ำยังหลุดได้ เริ่ดมั้ยละ 

ขนาด 100 ml ราคา 890 บาท


มาต่อกันที่ Medileen Black Mud Cleansing Balm คลีนซิ่งแบรนด์ไทยที่ดังไกลถึงอังกฤษและถูกแนะนำผ่าน Blogger ชื่อดังจากอังกฤษและเหล่าแอร์โฮสเตสทั่วฟ้าเมืองไทยมากมาย คุณสมบัติไม่ได้เป็นแค่คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง เป็นทั้งมาสก์และสครับอ่อนโยนที่ใช้ได้ทุกวัน ซึ่งไม่ค่อยเห็นคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบของโคลนดำและทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี เป็นสินค้าขายดีอีกตัวที่น่าลอง 

คุณสมบัติ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ ทั้งรองพื้นรวมไปถึงดวงตา โคลนดำจากประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ อุดมสมบูรณ์ด้วยโคลนที่มีแร่ธาตุ จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันในรูขุมขน และส่วนผสมจาก น้ำมันมะรุม ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นได้ และอีกอย่างที่ต้องพูดถึงคือสครับเม็ดบุกจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน

ความรู้สึกที่ใช้ เวลาใช้จะมาสก์ทิ้งไว้ ประมาณ 1 นาที เพื่อเป็นการดีท็อคซ์ผิวหน้า จากนั้นค่อยๆ วนครีมไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการล้างเครื่องสำอางไปพร้อมกับการบำรุง และยังสครับผิวผลัดเซลล์ผิวด้วยเม็ดสครับที่ละเอียดไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว ใครที่ชอบผลัดเซลล์ผิวและอยากฟื้นฟูผิวไปพร้อมๆ กัน ลองเลยค่ะแล้วจะปลื้ม

ขนาด 100 ml ราคา 850 บาท

เริ่มเข้าหน้าหนาวมีคลีนซิ่งที่เหมาะมากๆ กับคนที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า จาก THANN Rice Bran Cleansing Oil แบรนด์ไทยที่โด่งดังไกลไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชาวไต้หวัน จีน หรือญี่ปุ่นก็เป็นที่รู้จัก

คุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอาง รวมถึงเครื่องสำอางชนิดกันน้ำ (Waterproof) พร้อมคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติและน้ำมันออร์แกนิคหลากชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมของ Rice Bran Oil ที่อุดมด้วย Vitamin E คืนความชุ่มชื้น และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำ ลดความแห้งกร้านแก่ผิว

ความรู้สึกที่ใช้ ออลย์ตัวนี้ใช้ง่าย แค่วนๆ ไปกับผิวก็ทำความสะอาดได้จริง ยิ่งช่วงไหนที่รู้สึกว่าหน้าแห้งกร้าน จัดไปเลยจะ 2 ปั้ม ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วผิวเหมือนยังมีความยืดหยุ่น ล้างตามต่อด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ สาวหน้าแห้งหรือสาวผิวผสมที่มีปัญหาหน้าแห้งช่วงหน้าหน้าคนไหนที่กำลังหาออลย์เช็ดเครื่องสำอาง รับรองว่าได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอนค่ะ 

ขนาด 185 ml ราคา 1,000 บาท 

ปิดท้ายกันที่ CAC'SA ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำความสะอาดไปพร้อมกับฟื้นบำรุงผิวหน้า ที่มาในรูปแบบ Serum In Oil ช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นในขึ้นตอนเดียว

คุณสมบัติ เค้าเคลมไว้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างเมคอัพรูปแบบใหม่ที่ไม่ดึงน้ำจากชั้นใต้ผิวหนังออกมา ได้คิดค้นความมหัศจรรย์แห่งสารสกัด ซอเทีย ชิราต้า จากเทือกเขาหิมาลัย ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ริ้วรอยดูลดเลือนได้ พร้อมกับวิตามินอี ซึ่งช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และน้ำมันของใบอาร์แกน ตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจด

ความรู้สึกที่ใช้ เนื้อออลย์บางเบา ให้ความรู้สึกละมุน ค่อยๆ เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและใช้น้ำอุ่นหรือน้ำเย็นพรมบนใบหน้าเล็กน้อย ส่วนเมคอัพที่ดวงตาใช้สำลีเช็ดแล้วออก และล้างหน้าตามปกติ เรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลา แต่ถ้าถามถึงความชุ่มชื้นของผิวเห็นได้ชัดเลยว่าไม่แห้งกร้าน ชุ่มชื้น อย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ใช้

ขนาด 30 ml ราคา 1,390 บาท

รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมให้ความสำคัญกับการล้างเมคอัพให้เกลี้ยง เผื่อผิวเนียนใส ไร้สิวและสารตกค้าง ครั้งหน้าลูกเกดจะมีความงามอะไรมาแนะนำ อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook