แฟชั่นหน้าหนาว กับไอเท็มที่มันต้องมี

แฟชั่นหน้าหนาว กับไอเท็มที่มันต้องมี

แฟชั่นหน้าหนาว กับไอเท็มที่มันต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายจังหวัดในประเทศไทย เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว วันนี้ Tonkit360 จึงมี 5 ไอเท็มเด็ดหน้าหนาวที่ต้องมีติดบ้านไว้เพื่อสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย และแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน จะมีอะไรบ้างไปดูกัน


1. เสื้อกันหนาว
kaidee.com
เสื้อกันหนาวเป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ในการแต่งตัวสำหรับหน้าหนาวที่ทุกคนจะต้องหามาใส่กัน ซึ่งทุกปีก็จะมีเสื้อกันหนาวคอลเลคชั่นใหม่ๆ จากแบรนด์ต่างๆ ออกมาอยู่ตลอด ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคนแล้วว่า จะชื่นชอบเสื้อกันหนาวที่มีสีสันสดใส หรือไม่เน้นความสวยงามแต่เน้นการใช้งาน โดยส่วนใหญ่เสื้อกันหนาวที่จะขายดี จะเป็นโทนสีทึบ หรือสีสุภาพ เช่น ดำ กรม เทา น้ำตาล ทั้งนี้เสื้อกันหนาวยังมีให้เลือกซื้อไปสวมใส่ ในหลากหลายรูปแบบอีกด้วย มีทั้งเสื้อกันหนาวไหมพรม เสื้อฮู้ท และเสื้อโค้ช เป็นต้น


2. ผ้าพันคอ

fashionissuestore.com
 
อีกหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าหนาว ซึ่งถ้าใครกำลังจะเตรียมไปเที่ยวทางภาคเหนือหรืออีสาน จะต้องมีติดตัวติดกระเป๋าไปด้วยอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ผ้าพันคอนุ่มๆ อุ่นๆ สักพื้นเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ปัจจุบันผ้าพันคอมีให้เลือกซื้อหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอไหมพรมถักที่ทำจากวัสดุขนสัตว์ เส้นใยฝ้าย หรือผ้าพันคอทอมือที่ทำจากผ้าไหมหรือผ้าฝ้ายและผ้าซาติน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคน

3. ถุงมือ ถุงเท้า
banggood.com
shoppingwebthailand.com
ถุงมือและถุงเท้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดในหน้าหนาวเลยก็ว่าได้ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิงห์มอเตอร์ไซค์ใส่ขับรถในหน้าหนาว และคนที่ชื่นชอบไปท่องเที่ยวบนเขาบนดอยในช่วงหน้าหนาวเช่นกัน เพราะด้วยอุณหภูมิที่ต่ำหลักสิบองศา หรือในบางพื้นที่ก็เหลือเพียงแค่หลักหน่วยเท่านั้น จึงจำเป็นต้องสวมถุงมือและถุงเท้า เพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย และยังเป็นการเสิรมการแต่งกายให้พร้อมสำหรับการถ่ายภาพอวดเพื่อนๆ ลงโซเชียลได้อีกด้วย


4. หมวกบีนนี่

FB : Onion
หมวกบีนนี่ ที่เริ่มเข้ามาแพร่ในประเทศไทย ซึ่งถ้าเปรียบกับเมื่อก่อนคนไทยจะนิยมใส่หมวกมีปีก มากกว่าหมวกไหมพรม เพราะหลายคนจะรู้สึกว่าดูเหมือนคนป่วยหรือคนแก่นั่นเอง แต่ความจริงแล้วเจ้าหมวกบีนนี่หรือหมวกไหมพรมนี่แหละ มันคือแฟชั่นที่สามารถแต่งตัวให้ดูชิคดูเท่ได้แบบไม่ซ้ำใครแน่นอน ฉะนั้นเราจึงยกให้หมวกบีนนี่เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นหน้าหนาวที่ต้องมีติดบ้านไว้ เพราะเดี๋ยวจะตามเทรนด์คนอื่นไม่ทันนะจ๊ะ


5. รองเท้า

weloveshopping.com
รองเท้าสำหรับหน้าหนาว ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน เวลาจะออกไปเที่ยวข้างนอกในหน้าหนาวแบบนี้ ก็ต้องมีรองเท้าใส่ให้ความอบอุ่นแก่บริเวณเท้าสักหน่อย ซึ่งรองเท้าที่หลายคนนิยมใส่ในหน้าหนาวส่วนมากนั้นก็จะเป็น รองเท้าผ้าใบ รองเท้าหุ้มส้น รองเท้าหุ้มข้อต่างๆ แต่สำหรับไอเท็มที่เด็ดจริงๆ จะต้องเป็นเจ้ารองเท้าบู๊ทที่เอาไว้ใส่เก๋ๆ ชิคๆ ให้ยามหน้าหนาว แต่ว่าอาจจะต้องเป็นแฟชั่นเฉพาะสำหรับคนที่จะไปเที่ยวในที่ที่อากาศหนาวจริงๆ เท่านั้น เพราะถ้ามาใส่ในกรุงเทพล่ะก็จะคงไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook