นิตยสาร HAIRWORLD : พฤศจิกายน-ธันวาคม 2554

นิตยสาร HAIRWORLD : พฤศจิกายน-ธันวาคม 2554

นิตยสาร HAIRWORLD : พฤศจิกายน-ธันวาคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร HAIRWORLD นิตยสารแบบผมรูปโฉมใหม่ 2 ปก 2 สไตล์ HAIRWORLD NO.37 ฉบับนี้พบกับแฟชั่นเทรนด์ผมใหม่ล่าสุดจาก "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ "กรีน" AF5 ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวกับภาพยนตร์เรื่องมิดไมล์ Racing Love และกำลังจะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในสังกัดช่อง 7 สี มาในลุคส์สาวมั่น เปรี้ยว พร้อมเจาะลึกถึงเบื้องหลังความเป็นตัวตนของเธอ นอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้วยังมีเรื่องราวสาระน่ารู้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ปพิเศษ รวบรวมเรื่องราวที่สุดแห่งปีในวงการผม Year Report 2011 นอกจากนี้มาดูเทรนด์ผมสวยๆของ 2 สาว มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในคอลัมน์ Star's Hair Profile อีกทั้งร้าน salon โดนใจ ของ กันยารัตน์ ติยะพรไชย "ลุลา", จินตนัดดา


ลัมะกานนท์ "แป้งโกะ" ใน My Style My Salon

ปกอีกด้านโดดเด่นด้วยสไตล์ผมแปลกแหวกแนวของ เจมส์ อเล็กซานเดอร์ แมกกี้ ล่าสุดในบทพระเอกภาพยนตร์

มิดไมล์ Racing Love กับทรงผมหลุดโลกในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จากนั้นตามมาดูทรงผมในสไตล์ของ 2 หนุ่ม

แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี ใน My Style My Salon และพลาดไม่ได้กับการอัพเดททรงผมดาราหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ เจมส์ แมคเอวอย ในคอลัมน์ Star's Trends

นอกจากนี้ยังมีข่าวสารในวงการแฟชั่นผม ร้านซาลอนโดนใจ หลากหลายสไตล์มาแนะนำ รวมทั้งเกร็ดความรู้มากมายเกี่ยวกับความสวยความงามและวงการผม ทั้งหมดนี้ในนิตยสาร HAIRWORLD นิตยสารรวมแฟชั่นแบบผมราย 45 วัน ราคาเล่มละ 95 บาทตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ที่บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นท์ติ้ง จำกัด โทรศัพท์ 0-2880-1876 ต่อ 101-103 ติดต่อได้ทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นิตยสาร HAIRWORLD : พฤศจิกายน-ธันวาคม 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook