STAR FASHION 220

STAR FASHION 220

STAR FASHION 220
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Fashion No.220 โฉมใหม่ ได้นางเอกสาวลูกครึ่งมาแรงทางช่อง 3 แมท-ภีรนีย์ คงไทย มาสวมใส่ชุดราตรีสุดหรูจากห้องเสื้อ "VBEK" ในคอนเซ็ปต์ We Love Thailand สมานสามัคคีใต้ไตรรงค์ผืนเดียวกัน ด้วยเทคนิคการจับเดรปซึ่งเป็นจุดเด่นของทางร้านทำให้ดูโดดเด่นมีสไตล์ และยังมีแฟชั่นจากเหล่าห้องเสื้อกว่า 300 แบบ อาทิ Niramon, Lorra by Monsiour, Daitong, Wasin Thai Silk, Rasamee, Duanrung, Siwan, Insuan และอีกมากมาย

 

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวสารในวงการแฟชั่นมาอัพเดทให้คุณกับคอลัมน์ Fashion News อีกทั้งคอลัมน์ Fashion Quiz ซึ่งนำเสนอเรื่องราวน่ารู้สำหรับช่างเสื้อมืออาชีพ และเรื่องราวอินเทรนด์มากมาย ในคอลัมน์ Fashion Focus พลาดไม่ได้กับเรื่องของสุขภาพที่ไม่ควรมองข้ามกับเคล็ดลับดีๆในคอลัมน์ Beauty Insight

ทั้งหมดนี้หาอ่านได้จากนิตยสาร Star Fashion : Fashion Variety for Trendy Women ที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ เอาไว้ให้คุณมากกว่า 300 แบบ

พบกับนิตยสาร Star Fashion No. 220 ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ที่บริษัทวงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นท์ติ้ง จำกัด โทร.0-2880-1876 ต่อ 101-103 ตลอดทุกวัน (ยกเว้นวันอาทิตย์)

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ STAR FASHION 220

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook