รวมของขวัญวันบอกลา

รวมของขวัญวันบอกลา

รวมของขวัญวันบอกลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในธรุกิจที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้คือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการหย่าร้าง เมื่อสถิติการหย่างร้างสูงขึ้น ก็หมายถึงผลกำไรที่มามากขึ้นตามไปด้วย เราจึงได้เห็นไอเดียธุรกิจแปลกใหม่เหล่านี้ถือกำเนิดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง


- ถ้าสัญลักษณ์ของชีวิตคู่คือแหวนแต่งงาน เมื่อเลิกร้างกันไปก็ต้องหาที่อยู่ใหม่ให้กับสัญลักษณ์ชิ้นนี้ แทนที่จะอยู่บนนิ้วนางเหมือนเมื่อก่อน ก็มีคนปิ๊งไอเดียทำโรงศพไซส์จิ๋วสำหรับฝังแหวนแต่งงานโดยเฉพาะส่วนใครจะบ้า จี้จัดพิธีฝังแหวนแต่งงานอย่างสมเกียรติก็ไม่ว่ากัน ติดตามได้ที่ www.weddingringcoffin.com

- สำหรับคนที่กำลังจะแต่งงานคงคุ้นเคยกับบริการลงทะเบียนของขวัญ เพื่อให้ญาติได้เลือกซื้อของขวัญวันแต่งงานได้อย่างถูกใจบ่าว-สาว ถ้าเช่นนั้นแล้วทำไมจะมีบริการลงทะเบียนของขวัญวันเลิกราไม่ได้ล่ะ เจ้าของไอเดียนี้คือห้าง Debenhams ในอังกฤษ

- ส่วนช่างภาพชาวอิตาเลียน Fianni Fasolini ก็ปิ๊งไอเดียเช่นกัน เพราะแทนที่จะรับงานถ่ายภาพคู่แต่งงานอย่างเดียว เขาก็รับถ่ายภาพคู่รักที่ตัดสินใจแยกทางกันด้วย เขาให้เหตุผลว่า คู่รักควรจะเก็บความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกันไว้ แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วก็ตาม

- สำหรับสาวกไอโฟนก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะเขามีแอพพลิเคชั่นสำหรับคนช้ำรักให้ดาวน์โหลดกันด้วย แอพฯ ที่ว่านี้คือ Divorce ซึ่งสร้างสรรค์โดยนักกฏหมายชาวอังกฤษ Peter Martin โดยรวบรวมข้อมูลสำคัญที่คนหย่าร้างควรจะรู้ ทั้งในด้านกฏหมาย สั่งที่ต้องทำรวมถึงคำปรึกษาดีๆ ในยามที่หดหู่ด้วย ใครสนใจลองเข้าไปค้นใน App Store ดู

 

Source : a day bulletin

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook