ชม 7 ไฮไลต์เด็ดจากราชวงศ์ทั่วโลกในเดือนกันยายน ปี 2018

ชม 7 ไฮไลต์เด็ดจากราชวงศ์ทั่วโลกในเดือนกันยายน ปี 2018

ชม 7 ไฮไลต์เด็ดจากราชวงศ์ทั่วโลกในเดือนกันยายน ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วค่ะ สำหรับไฮไลต์เด่นของราชวงศ์ในเดือนกันยายนนี้​ HELLO! ได้รวบรวมภาพของเหล่าพระราชวงศ์ขณะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงปฏิบัติพระพระราชกรณียกิจและพระกรณียกิจ ที่ทุกคนจะต้องคาดไม่ถึงว่าเหล่าพระราชวงศ์จะทรงมีโมเมนต์นี้ด้วยหรือ ตั้งแต่โมเมนต์สวีตหวานของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ไปจนถึงพระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระราชาธิบดีฟิลิปแห่งเบลเยียมทรงขับรถราง

ดัชเชสเมแกน และเจ้าชายแฮร์รี่ทรงมีโมเมนต์น่ารักในสนามเน็ตบอล ขณะเสด็จไปทรงร่วมงามประกาศรางวัล Coach Core Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ Loughborough University

 

ในเดือนแห่งแฟชั่นโชว์นี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เห็นราชนิกุลอังกฤษอย่าง เลดี้อมีเลีย วินด์เซอร์ ถูกช่างภาพถ่ายภาพได้ ขณะอยู่ในชุดเดรสผ้าลูกไม้แบบรัฟเฟิลของ Dior ในงานปารีสแฟชั่นวีค ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอมีอิทธิพลต่อช่างภาพจริงๆ

 

รอยแย้มพระสรวลอย่างสำราญพระราชหฤทัยมากๆ ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อพระองค์เสด็จพระราชดำเนินไปยังพิธีสาบานตน ณ สวนสาธารณะบราแฮม เมืองลีดส์ ในวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา พระองค์ทรงจับพระหัตถ์และมีพระราชปฏิสันถารอย่างออกรสกับกองทหารม้ารักษาพระองค์ในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

 

อังกฤษเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าคลั่งไคล้ฟุตบอลมาก เจ้าชายวิลเลี่ยมจึงได้รับการถวายฉลองพระองค์ฟุตบอลให้แก่เจ้าชายจอร์จ จากพระรูปที่เห็นนี้ อดเดาไม่ได้ว่า ‘คุณพ่อลูกสาม’ จะทรงต้องมีอะไรสนุกๆ ไปทรงเซอร์ไพรส์พระโอรสแน่ๆ เลย

 

ในการเสด็จพระราชดำเนินไปยังงาน Salamaq18’ งานเกษตรแฟร์ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการการเกษตรในซาลามังกา ทำให้เรารู้ว่าสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเป้แห่งสเปน ไม่โปรดวัวสักเท่าไหร่นะคะ

 

มาดูอีกหนึ่งพิธีเสกสมรสของทางฝั่งยุโรป เจ้าชายคอนสแตนตินแห่งบาวาเรีย และพระชายา ผู้ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าหญิงเดนิซแห่งบาวาเรีย ทรงเข้าพิธีเสกสมรสกันที่โบสถ์ Eglisee au Bois ในเมืองรีสอร์ตหรูอย่าง เซนต์มอริตซ์ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

 

และสุดท้าย สมเด็จพระราชาธิบดีฟิลิปแห่งเบลเยี่ยมเสด็จฯ ไปทรงเปิดงานฉลองรถรางสายใหม่ Tram9  และทรงทดลองทรงขับรถรางในกรุงบรัสเซลส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook