หวานชื่นกับงานแต่งงานทามกลางลมหนาว

หวานชื่นกับงานแต่งงานทามกลางลมหนาว

หวานชื่นกับงานแต่งงานทามกลางลมหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อลมหนาวแห่งเหมันต์พริ้วผ่านมาเยือน ไม่มีที่ใดจะเหมาะสำหรับงานวิวาห์แห่งความโรแมนติก เท่ากับดินแดนแห่งรักเหนือสุดแดนสยาม ภายใต้ไอหมอกบางเบา บนสถานที่อั นงดงามและเป็น ส่วนตัวริมแมน้ำ้เช่นที่นี่ - โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย งานวิวาห์หวานแห่งนี้จะถูกเก็บไว้ในความทรงจำตลอดกาล

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย เป็นรีสอร์ทที่ได้เปรียบทางด้านทัศนียภาพ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำกกอันสวยงาม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของวิถีชีวิตชาวล้านนาสองฝั่งแม่น้ำ
ความโดดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้ อยู่ที่การออกแบบและตกแต่งให้ดูร่วมสมัย แต่ก็เข้ากับกลิ่นอายความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว รวมทั้งยังเต็มไปด้วยความหรูหรา และความ
สะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันบรรยากาศรอบรีสอร์ทตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว

 

 

มีทั้งสายน้ำอันฉ่ำเย็น สวนอันร่มรื่นริมแม่น้ำ สนามหญ้าเขียวขจีซึ่งมีต้นจามจุรีอายุกว่าสองร้อยปีแผ่ร่มเงา บริเวณนี้สามารถรองรับงานเลี้ยงสำหรับ 200 คน ในบรรยากาศร่มรื่นใต้ต้นจามจุรีใหญ่ มีวิวของแม่น้ำกกมาช่วยสรรค์สร้างความโรแมนติกให้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีห้องแกรนด์บอลรูม เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงที่มีจำนวนแขกประมาณ 200 คนเช่นกันงานวิวาห์ในธีมดินแดนแห่งรัก - Land of Love ครั้งนี้จัดเป็นงานวิวาห์กลางแจ้งสไตล์เอาท์ดอร์ บริเวณภายใต้ต้นจามจุรีที่อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ จากบริเวณที่จัดงานนี้

 


จะมองเห็นลานสนามหญ้ากว้างสีเขียวขจีของรีสอร์ท รวมไปถึงวิวแม่น้ำกกที่ไหลเอื่อยเพลิดเพลินตาได้อย่างชัดเจน รูปแบบการจัดงานจะเน้นความงามจากธรรมชาติที่สวยงามลงตัวอยู่โดยรอบ รวมไปถึงแสงอาทิตย์ยามอัสดงอีกหนึ่งความงามที่ธรรมชาติได้รังสรรค์ขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ภายในงานจึงตกแต่งอย่างเรีบยง่าย โทนสีที่ใช้คือสีขาว สีทอง แซมแทรกด้วยสีสันอันสดใสของมวลดอกไม้

การตกแต่งงานเลี้ยงเริ่มจากบริเวณหน้างาน ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งดอกไม้บริเวณลำต้นของจามจุรีใหญ่ไว้อย่างเก๋ไก๋ จนได้ภาพความงามที่ดูลงตัว จุดนี้สามารถใช้เป็นจุดถ่ายภาพหน้างานได้ เมื่อเดินเข้ามาภายในบริเวณงาน จะพบกับดอกไม้หลากสีที่ตกแต่งไว้รอบงานเลี้ยง ทั้งเชิงแก้วทรงกลมที่นำมาประดับไว้บนโต๊ะอาหารสีขาวโก้ทุกโต๊ะ ซึ่งตั้งอยู่เต็มพื้นที่งานเลี้ยง

 


นอกจากนี้ยังนำฟลาวเวอร์สแตนด์ มาตกแต่งเพิ่มความมีชีวิตชีวาและเติมความเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งดอกไม้ช่อเล็กกับริบบิ้นสีหวาน นำมาประดับด้านหลังหลังเก้าอี้ของโต๊ะสำหรับแขกผู้ใหญ่ รวมทั้งเพิ่มไอเดียเก๋ด้วยการหยิบ เอางานฝีมือ พื้น บ้า้นที่เี่กี่ยวข้องกับ การปลกู หมอ่นเลี้ย งไหมมานำเสนอด้วยการนำรังไหมมาใช้การตกแต่ง โดยนำรังไหมย้อมเป็นสีน้ำตาล สีขาวและสีทอง มาติดลงบนกระด้งทรงกลมสีน้ำตาลอย่างพิถีพิถัน จนได้งานศิลปะที่สวยงาม เต็มไปด้วยความหมาย ซึ่งรังไหมเป็นเสมือนตัวแทนความรักของบ่าวสาวที่ค่อยๆ ก่อร่างสร้างตัวมาที่ละนิด ถักทอจนกระทั่ง กลายเป็น

รังไหมที่สมบูรณ์สวยงาม นำมาใช้ประดับบนฉากหลังของเวที ใกล้ๆ กับโลโก้ชื่อคู่บ่าวสาวสีทอง และสะท้อนเอกลักษณ์เมืองเหนือด้วยการนำช้างมาเป็นสัญลักษณ์แทนตัวคู่บ่าวสาว ภาพการตกแต่ง ผนวกกับภาพความงามของธรรมชาติโดยรอบ รวมถึงไอเย็นสดชื่น ทำให้งานวิวาห์สวยงามและโรแมนติกอย่างที่ปรารถนาการ์ดแต่งงาน จำลองแบบมาจากพาสปอร์ตที่ต้องใช้เพื่อเดินทางเข้าสู่ดินแดนแห่งรักซึ่งอยู่ที่จังหวัดเชียงรายแห่งนี้ โดยพิมพ์ภาพของบ่าวสาวคู่กันด้านใน สร้างลูกเล่นบนการ์ด ด้วยการให้แสตมป์สำหรับแขกนำมาติดด้านในของพาสปอร์ต เพื่อแสดงว่าได้ผ่านการเดินทางมายังดินแดนแห่งความรักแล้ว

 

 

ส่วนของชำร่วยสำหรับงานนี้ คือเทียนหอมที่ใส่อยู่ในโตกจิ๋วซึ่งเป็นหัตถกรรมพื้นบ้านแบบล้านนา และเพื่อเป็นการย้ำถึงมนต์เสน่ห์แบบชาวเหนืองานเลี้ยงครั้งนี้จึงเลือกจัดเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์ไทยล้านนา จัดเสิร์ฟทั้งอาหารไทยแบบภาคกลาง และอาหารไทยล้านนา นำมาประยุกต์ให้เป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ดู น่า่รับประทานไม่ว่า่จะเป็น กระทงทองไส้ลาบ ค็อ กเทล ไส้อั่ว พร้อมขา้วเหนยีวและน้ำพริกหนุม ที่จัดเสิร์ฟมาในกระทงใบตองใบเล็กน่ารัก และเมนูสร้างสรรค์อีกมากมาย ทานคู่กับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดทั้งแบบเพื่อสุขภาพ แบบผสมแอลกอฮอล์ และแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ให้แขกที่มาร่วมงานได้เลือกดื่มเลือกชิมกันได้อย่างเต็มที่

ภายในงานยังโดดเด่นด้วยเค้กแต่งงานขนาดใหญ่ 5 ชั้น สีขาวบริสุทธิ์ ดังเช่นความรักของบ่าวสาว ตกแต่งชั้นเค้กในสไตล์เรียบโก้ด้วยช่อกุหลาบเล็กๆ สีโอลด์โรสสุดหวาน เมื่อยามที่ดอกไม้สีหวานต้องแสงอาทิตย์ยามเย็นเกิดเป็นประกายสีทองหรูงดงามจับตาอย่างน่าชื่นชม รวมทั้งเลือกขับกล่อมงานเลี้ยงครั้งนี้ ให้มีบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดเพลงรกั ทงั้ เพลงไทยและเพลงสากล ทบี่ รรเลงดว้ ยเครอื่ งดนตรไี ทยและดนตรีพื้นเมือง คลอเบาๆไปตลอดค่ำคืน

Special Thanks
โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ถนนแควหวาย ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โทร. 0 5360 3333 www.lemeridien.com/chiangrai

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook