“เจ-มณฑล” ปิ๊งคอนเซปต์ “คิดเพื่อโลก”

“เจ-มณฑล” ปิ๊งคอนเซปต์ “คิดเพื่อโลก”

“เจ-มณฑล” ปิ๊งคอนเซปต์ “คิดเพื่อโลก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะหายหน้าหายตาจากงานเบื้องหน้าไปพักใหญ่ แต่ถ้านึกถึงไอคอนของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับรองว่าจะต้องมีชื่อของ "เจ-มณฑล จิรา" ติดโผมาเป็นเบอร์ต้นๆ ล่าสุดน้ำดื่มคุณภาพ "น้ำทิพย์" เลยจีบมารับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในแคมเปญ "น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" ที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการน้ำดื่ม พลิกโฉมใหม่ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยบรรจุภัณฑ์แบบ "อีโค-ครัช" เป็นเจ้าแรกในเมืองไทย โดยการลดการใช้วัตถุดิบพลาสติกลดลงถึง 35% เทียบกับบรรจุภัณฑ์เดิม และยังสามารถ "บิด" ขวดได้เมื่อดื่มหมด เพื่อช่วยลดพื้นที่ขยะ พร้อมชวนเพื่อนๆ มาเปิดรับความสดชื่น พร้อมรักสิ่งแวดล้อม แบบง่ายๆ เพียง "เลือก - ดื่ม - บิด" เพื่อยืนยันว่าวันนี้ "น้ำทิพย์" เป็นมากกว่าน้ำดื่มธรรมดาๆ แต่เป็นน้ำดื่มที่ "คิดมาเพื่อโลก" ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา




ผู้บริหารหลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย คุณชาญวิทย์ ชรินธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มพัฒนากลุ่มสินค้าและธุรกิจใหม่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เปิดเผยถึงการเลือก เจ-มณฑล จิรา มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ว่า "ด้วยไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของเจ-มณฑล ซึ่งเห็นได้จากการที่เจ-มณฑลมักจะรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ รวมถึงการเป็นไอคอนของวัยรุ่นไทย สามารถสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จึงลงตัวอย่างชัดเจนกับแคมเปญ

"น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" ที่คำนึงถึงการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยการปรับทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์ และโลโก้ ด้วยการใช้นวัตกรรมการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ลดการใช้พลาสติกลดลงถึง 35% เมื่อเทียบกับขวดแบบเดิม รวมทั้งยังออกแบบรูปทรงขวดดีไซน์ทันสมัย และสามารถบิดขวดได้เมื่อดื่มหมด เพื่อช่วยลดพื้นที่ขยะ และเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บขยะรีไซเคิล ส่วนโลโก้ก็เปลี่ยนเป็นรูปใบไม้สีเขียวอ่อนสะดุดตา เพื่อแสดงให้เห็นว่า ณ วันนี้ ‘น้ำทิพย์' เป็นมากกว่าแบรนด์น้ำดื่มธรรมดา แต่เป็นน้ำดื่มที่ ‘คิดมาเพื่อโลก'"

 


หนุ่มหัวใจสีเขียว ‘เจ-มณฑล' จะทำหน้าที่ชักชวนผู้บริโภคให้ร่วมกันคนละไม้ละมือ เพื่อช่วยให้โลกใบนี้ดีขึ้น ด้วยการเปิดรับความสดชื่น และรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ และสนุกสนาน คือ 1.เลือก 2.ดื่ม 3.บิด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทีวีชุดใหม่ ‘น้ำทิพย์ คิดมาเพื่อโลก' ทั้งเวอร์ชั่นความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเลือกที่จะช่วยรักษาโลกของเราไว้ นอกจากนี้ยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง รวมถึง www.thethinkingwater.com ช่องทางดิจิตอลใหม่ล่าสุด ในการสื่อสาร และทำกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคอีกด้วย


สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ "น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" พร้อมเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด "น้ำทิพย์" ได้เนรมิตสวนพักผ่อน แห่งความสดชื่น ที่เกิดจากขวดน้ำดื่มน้ำทิพย์ มาไว้ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เพื่อต้อนรับแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ "เจ-มณฑล" ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของน้ำดื่ม ด้วยการชวนทุกคนมา "เลือก (ขวดใหม่ ใช้พลาสติกน้อยลง 35%) - ดื่ม (น้ำคุณภาพ สดชื่น จากโคคา-โคลา) - บิด (รบกวนพื้นที่โลกให้น้อยที่สุด)" เพื่อเปิดรับความสดชื่น พร้อมรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน ก่อนจะจูงมือสาวสวยต่างสไตล์ "เทย่า โรเจอร์, ปู-ไปรยา, แก้ว-จริญญา, แซมมี่-บัณฑิตา, เอมิกา บูเฮอร์, สเตฟานี่ แลร์ช" ไปร่วม รักษ์โลกด้วยการขึ้นแคตวอล์ก วาดลวดลายโพสท่าในแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "อีโค-ครัช แฟชั่นโชว์" (Eco-Crush Fashion Show) ซึ่งเสื้อผ้าทุกชุดล้วนแต่ทำจากขวดอีโค-ครัชของน้ำดื่มน้ำทิพย์ทั้งสิ้น เสร็จแล้วทั้งหมดก็ชวนกันมาพูดคุยกับพิธีกรหมวยอินเตอร์ "ได๋-ไดอาน่า" ถึงวิธีการดูแลสิ่งแวล้อมในแบบฉบับของแต่ละคน

 

 


ปิดท้ายด้วยการเปิดใจ หนุ่มหัวใจสีเขียว "เจ-มณฑล จิรา" ถึงการได้รับเลือกเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของน้ำทิพย์ โฉมใหม่ "ดีใจมากครับ ที่น้ำทิพย์ เลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ เพราะชอบคอนเซปต์คิดมาเพื่อโลก เท่ากับว่าผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และดูแลโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น ซึ่ง "น้ำทิพย์" ทำให้ทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ สิ่งเล็กๆ ที่เมื่อรวมกันก็จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่โลกของเราได้ อย่าลืมมาร่วม เลือก - ดื่ม - บิด เพื่อเปิดรับความสดชื่น และรักสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กันนะครับ"

โดยในแคมเปญ "น้ำทิพย์...คิดมาเพื่อโลก" นอกจากแบรนด์ แอมบาสเดอร์ "เจ-มณฑล จิรา" จะแสดงนำภาพยนตร์โฆษณาแล้ว ยังโชว์ฝีมือแต่งทำนอง และเรียบเรียงดนตรี เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วย

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด "น้ำทิพย์ คิดมาเพื่อโลก" ผลงานชิ้นแรกของ "เจ-มณฑล" ในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ "น้ำทิพย์" โฉมใหม่ ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2555 ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมเปิดรับความสดชื่น และรักสิ่งแวดล้อมแบบง่ายๆ เพียง "เลือก - ดื่ม - บิด" น้ำทิพย์ ที่ "คิดมาเพื่อโลก" ได้ที่ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เจ-มณฑล” ปิ๊งคอนเซปต์ “คิดเพื่อโลก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook