จั๊กขาว เรามั่นใจ! จัดไป 5 ตัวจี๊ด เพิ่มความปั๊วให้ผิวใต้วงแขน

จั๊กขาว เรามั่นใจ! จัดไป 5 ตัวจี๊ด เพิ่มความปั๊วให้ผิวใต้วงแขน

จั๊กขาว เรามั่นใจ! จัดไป 5 ตัวจี๊ด เพิ่มความปั๊วให้ผิวใต้วงแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนปรารถนาที่อยากจะมีรักแร้ที่กระจ่างใส เรียบเนียนกันทั้งนั้น เพราะมันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน หรือทำกิจกรรมอะไรก็เต็มที่ ไม่ต้องมากั๊กๆ เขินๆ ว่าคนจะมอง หรือกลิ่นออกรึเปล่านะ ทำให้มีสาวๆ หลายคนเลือกที่จะทาบีบี รองพื้น แก้ปัญหาซะเลย มันอาจทำให้รักแร้ของสาวๆ ดูสวยโบ๊ะแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ระหว่างวันโดนจับโป๊ะแน่นอน เพราะเวลาเหงื่อออกจะทำให้เป็นคราบหนัก เลอะเสื้อ อยากจะเพิ่มความมั่นใจทั้งที แต่กลับต้องมาคอยกังวล เอ๊ะ มันยังไงกันนะ!?

วันนี้ Sanook เลยขอพา 5 ตัวจี๊ด ทั้งครีม เซรั่ม โรลออน มาให้ดูกัน ว่าตัวไหนที่ช่วยให้รักแร้ของสาวๆ กระจ่างใส เรียบเนียน ระงับกลิ่นกายได้เริ่ด แบบไม่ต้องพึ่งตัวช่วย ยิ่งใช้ ยิ่งมั่นใจ ช่วยให้สนุกกับการใช้ชีวิตกว่าเดิมแน่นอน

Dove Whitening Original Light& Smooth

คุณสมบัติ :: โรลออนลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่น ที่ปกป้องยาวนานตลอด 24 ชม. และด้วยเอกสิทธิ์ของโดฟที่มี ¼ มอยเจอร์ไรซิ่งครีม และปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่เพียงแค่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่ยังเรียบเนียน นุ่ม น่าสัมผัสอีกด้วย 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อบางเบา แต่ซึมค่อนข้างช้าไปนิดนึง กลิ่นหอมออกไปทางเปรี้ยวเล็กๆ

ผลลัพธ์หลังทาทันที :: ด้วยความที่ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรซิ่งครีม เลยรู้สึกว่าแห้งช้าไปนิดนึง แต่กลิ่นหอมมากกก ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว และไม่ได้ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น

ผลลัพธ์หลังใช้ระหว่างวัน :: ไม่เหนอะหนะ รู้สึกแห้งสบาย และกลิ่นหอมติดทนทานทั้งวัน สำหรับวันธรรมดา ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มก็ได้ เพราะตอนเหงื่อออก กลิ่นก็ยังหอมอยู่ ระงับกลิ่นกายและเหงื่อได้ค่อนข้างโอเค

ผลลัพธ์หลังใช้ระยะยาว :: ไม่เห็นผลความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความกระจ่างใส สรุปตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องเหงื่อและกลิ่นกายค่ะ

คะแนนความปั๊ว :: 8.5/10

Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

คุณสมบัติ :: เซรั่มใต้วงแขนรูปแบบใหม่ที่ผสานคอลลาเจนและวิตามินบี 3 ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนได้ล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมระงับเหงื่อและกลิ่นได้กว่า 48 ชม. แห้งสบาย สดชื่นยาวนานตลอดวัน

เนื้อผลิตภัณฑ์ :: เนื้อเซรั่มที่บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ นุ่มๆ สไตล์ผู้หญิงน่าทะนุถนอมมากๆ ลักษณะเป็นหลอดครีม แต่เปิดออกมาเป็นหัวโดมที่สามารถทาวนๆ ใต้วงแขนได้เลย ง่ายและสะดวกดี

ผลลัพธ์หลังทาทันที :: หลังบีบเซรั่มแล้วทาวนๆ ที่ใต้วงแขนไปเรื่อยๆ เซรั่มก็ซึมและแห้งไปเลย ถือว่าเป็นเนื้อเซรั่มที่ซึมไวมากๆ และยังรู้สึกได้อีกว่าผิวนุ่มขึ้นนิดๆ เหมือนได้รับการบำรุง และสัมผัสได้อีกว่าผิวกระจ่างใสหลังทาขึ้นมานิดนึงจริงๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ระหว่างวัน :: แห้งสบายผิวมากๆ ไม่เหนอะหนะเพราะเหงื่อออกน้อยลง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และกลิ่นหอมติดทนทั้งวัน หลังออกกำลังกาย กลิ่นก็ยังหอมอยู่ ซึ่งกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นครีมทาผิวกาย

ผลลัพธ์หลังใช้ระยะยาว :: เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่องผิวใต้วงแขนหลายๆ ด้าน ทั้งผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น สรุปตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเน้นเรื่องความกระจ่างใส และสาวๆ ที่กังวลเรื่องเหงื่อออกแล้วจะมีกลิ่นค่ะ

คะแนนความปั๊ว :: 10/10

ยันฮี เจลทารักแร้

คุณสมบัติ :: เจลทารักแร้ที่ช่วยคืนความกระจ่างใส ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

เนื้อผลิตภัณฑ์ :: เจลใสสีฟ้าอ่อนๆ บีบลงผิวปั๊บ เย็นปุ๊บ เกลี่ยง่าย บางเบา แต่ซึมค่อนข้างช้า และเนื้อเจลไม่มีกลิ่นเลย

ผลลัพธ์หลังทาทันที :: รู้สึกสบายผิวใต้วงแขน เพราะด้วยเนื้อเจลเย็นๆ ฟินดี แต่พอเนื้อเจลแห้ง รู้สึกว่ามันเหนอะหนะ หนึบๆ เบาๆ และไม่ได้ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสทันที

ผลลัพธ์หลังใช้ระหว่างวัน :: รู้สึกเหนอะหนะผิวใต้วงแขน เวลาขยับแขนแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ ควบคุมกลิ่นกายตอนเหงื่อออกไม่อยู่ อาจจะเป็นเพราะตัวนี้ไม่ได้ใส่น้ำหอม

ผลลัพธ์หลังใช้ระยะยาว :: เห็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความหมองคล้ำใต้วงแขนที่ดูลดน้อยลง สรุปตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำหอม (แต่ไม่สามารถควบคุมกลิ่นกายตอนเหงื่อออกได้เท่าที่ควร) ต้องการปรับผิวให้ใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้น และความฟินจากความเย็นของเนื้อเจล

คะแนนความปั๊ว :: 7/10

NIVEA Deo Extra White Serum (Roll-on)

คุณสมบัติ ::  เซรั่มใต้วงแขน ดูขาวเนียนเท่าหน้า ที่มาในรูปแบบโรลออน นวัตกรรมเพื่อยกระดับการบำรุงวงแขนคล้ำโทรมจากการถอน ด้วยอานุภาพวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่า ปกป้องระงับกลิ่นกายได้นาน 48 ชั่วโมง ไม่ระคายเคืองผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์

เนื้อผลิตภัณฑ์ ::  เนื้อเซรั่มใส ต้องทาทิ้งไว้เพื่อให้เวลากับการซึมสักพัก รู้สึกเหนอะหนะผิวเบาๆ หลังเซรั่มแห้งแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ผู้หญิงสดใส

ผลลัพธ์หลังทาทันที :: ไม่ค่อยสบายผิวใต้วงแขนเท่าไหร่ ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และไม่ได้ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสหลังใช้ทันที

ผลลัพธ์หลังใช้ระหว่างวัน :: มีความเหนอะหนะระหว่างวัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบ กลิ่นหอมติดทนทั้งวัน ช่วยลดเหงื่อได้ หลังออกกำลังกาย ก็ได้กลิ่นหอมอยู่

ผลลัพธ์หลังใช้ระยะยาว :: ไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความกระจ่างใสเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น สรุปตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ยังอยากมีกลิ่นกายที่หอมอยู่ตลอดทั้งวัน เพราะตัวนี้เอาอยู่เรื่องกลิ่น และสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ไม่มีผสมแอลกอฮอล์

คะแนนความปั๊ว :: 9/10

Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream

คุณสมบัติ :: ครีมบำรุงผิวที่จะปรับให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนกระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขน สมานกระชับรูขุมขน พร้อมปรับความสมดุลของผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ :: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เกลี่ยค่อนข้างยากนิดหน่อย เพราะถ้าเกลี่ยไม่ดีเนื้อครีมจะแอบเป็นขุยๆ เอาได้นะจ๊ะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ผลลัพธ์หลังทาทันที :: ช่วยปรับผิวใต้วงแขนของเราขึ้นมาได้ระดับนึง และรู้สึกว่ามันนุ่ม ชุ่มชื่น เหมือนได้รับการบำรุง เพราะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น ทำให้ซึมค่อนข้างช้า แต่ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังใช้ระหว่างวัน ::  ไม่รู้สึกเหนอะหนะ แห้งสบายผิว แต่แอบได้กลิ่นกายตัวเองตีกับกลิ่นครีมเบาๆ อาจจะเป็นเพราะตัวนี้ควบคุมกลิ่นและเหงื่อได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ผลลัพธ์หลังใช้ระยะยาว :: สัมผัสได้ว่าผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้น แต่ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความกระจ่างใส สรุปตัวนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความเรียบเนียน และควบคุมกลิ่นกายและเหงื่อได้ประมานนึง

คะแนนความปั๊ว :: 7/10

และนี่ก็คือ 5 ตัวจี๊ดที่จัดมาเสิร์ฟให้ดูรีวิวกันแบบเต็มๆ คราวนี้ สาวๆ คนไหนอยากมีผิวใต้วงแขนกระจ่างใส และไร้กลิ่นกาย แบบจะเดินสับๆ ไปทางไหนก็มั่นใจได้ทั้งวัน ก็ลองไปตำตามกันได้เลยจ้า งานนี้รับรองปังปั๊วกันแน่นอน 

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook