ฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นสู่ผิว Hydrating Emulsion

ฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นสู่ผิว Hydrating Emulsion

ฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นสู่ผิว Hydrating Emulsion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวขาดน้ำ (Dehydrated skin) หรือ ผิวแห้งเทียม มีอาการใกล้เคียงกับผิวแห้งมาก ต่างกันที่ผิวจะมีทั้งความมันและความแห้งแบบไม่เป็นเวลา เนื่องจากความชุ่มชื้นของผิวน้อย ในขณะที่การผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันยังอยู่ในระดับปกติหรือมากกว่าปกติ ทำให้มีน้ำมันเคลือบผิวมาก แต่ผิวดูแห้ง ลูบแล้วสากมือ สามารถเกิดได้กับผิวทุกประเภท และเป็นสาเหตุหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะมองข้าม หากปล่อยไว้นาน อาจทำให้ Skin barrier อ่อนแอ ส่งผลให้เกิดการอักเสบ แพ้หรือติดเชื้อได้ง่ายขึ้น

ขอแนะนำ Hydrating Emulsion ผลิตภัณฑ์เติมเต็มความชุ่มชื้นสำหรับผิวหน้า สูตรที่พัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ซึมซาบเข้าบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน และไม่อุดตันรูขุมขน โดยความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 35.2% แม้เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง* อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ

  • Nano shiso extract เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และอาการระคายเคืองต่างๆ รวมถึงทำหน้าที่เป็นสาร Anti-oxidant พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Myrothamnus extract สารสกัดจากพืชทะเลทรายจากแอฟริกาใต้ ที่ได้รับฉายาว่าต้นไม้คืนชีพ เพียงแค่โดนน้ำแค่หยดเดียวก็สามารถฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง สารสกัดจากพืชชนิดนี้อุดมด้วย Arbutin และ Polyphenol เสริมความแข็งแรงให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง และมีคุณสมบัติเป็นสาร Anti-oxidant
  • Organic camellia seed oil อุดมด้วยกรดโอเลอิก วิตามิน A, B, D, E โอเมก้า 3, 6, 9 และ Polyphenol ทำหน้าที่เป็นสาร Anti-oxidant
  • Organic inca inchi seed oil อุดมด้วยโอเมก้า 3,6,9 ปกป้องผิวจากแสงแดด และลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด
  • Shea butter, Jojoba oil และ Olive oil ฟื้นฟู และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมคงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว
  • Algin extract  มอบคุณค่าการบำรุงผิวที่อ่อนล้า และมอบความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน
  • Aloe vera มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้นสู่ผิว

สัมผัสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกับผลิตภัณฑ์ Hydrating Emulsion (ขนาด 100g ราคา 1,200 บาท) ได้แล้วที่ร้าน THANN 14 สาขาทั่วประเทศ อาทิ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 เอสบี ดีไซน์สแควร์ ราชพฤกษ์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ จังหวัดเชียงใหม่ และสาขาใหม่ สุขุมวิท 47

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook