BRIDE : มกราคม 2554

BRIDE : มกราคม 2554

BRIDE : มกราคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FASHION MAGAZINE FOR MODERN BRIDES

ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ดูทันสมัยและอัดแน่นด้วยเนื้อหาน่ารู้มากมายเอาใจว่าที่เจ้าสาวและคู่รักที่วางแผนจะแต่งงาน หรือกำลังมองหาแนวคิดใหม่ๆในการจัดงานแต่งงาน พลาดไม่ได้กับนิตยสาร Bride Magazine ปีที่ 26 ฉบับที่ 4 ครอบคลุมเนื้อหาน่ารู้เรื่องแต่งงานไว้ให้คุณ

 

 

ฉบับนี้ได้นางเอกแถวหน้ามากความสามารถอย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มาสวมใส่ชุดเจ้าสาว สวยโดดเด่น ทันสมัย ในภาพลักษณ์ที่แอบหวานอมเปรี้ยว เหมาะสำหรับเจ้าสาวในยุค 2012 ส่วนปกอีกด้าน ได้นางงามระดับโลก ที่ยังครองใจคนไทยอยู่จนถึงทุกวันนี้ นาตาลี เกลโบว่า มาเปลี่ยนลุคส์สวมชุดไทยที่ผสมผสานความอินเตอร์และความงามสง่าแบบไทยอย่างลงตัว ด้วยความประณีตทุกรายละเอียดในการตัดเย็บ นอกจากนี้เนื้อหาภายในเล่มยังอัดแน่นไปด้วยแบบชุดเจ้าสาวมากมายทั้งไทยและสากลกว่า 500 แบบ นำเสนอโดยดาราและนางแบบชื่อดังของเมืองไทย

 

 

อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, โม-อามีนา พินิจ, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข และอีกมากมาย พร้อมสาระน่ารู้เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานอย่างครบครัน ทั้งคอลัมน์ Bride Collection ที่พาเหรดชุดวิวาห์มาให้เลือกมากมายกว่า 100 ชุด ทั้งไทยและสากล การแต่งหน้า-ทำผม ของว่าที่เจ้าสาว การ์ด ของชำร่วย สถานที่ Honeymoon ฯลฯ อัดแน่นด้วยเนื้อหาน่ารู้มากมายขนาดนี้คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด

ติดตามชมภาพแฟชั่นชุดเจ้าสาวได้ ในนิตยสาร Bride Magazine ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศได้ที่ฝ่ายขาย (Sales Department) โทร.0-2880-1876 # 102-103 Fax. 0-2433-6394 หรือ สนใจสมัครสมาชิกนิตยสาร โทร 0-2880-1876 # 306
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/brideintermag

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook