เทรนด์แต่งตัวสุดชิคต้อนรับซัมเมอร์

เทรนด์แต่งตัวสุดชิคต้อนรับซัมเมอร์

เทรนด์แต่งตัวสุดชิคต้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูหนาวผ่านพ้นไปไวเหมือนโกหก ฤดูร้อนเข้ามาแทนสาวๆ ที่ขนเสื้อขนสัตว์รองเท้าบูทมาอวดสวยกันในฤดูหนาวคงต้องเอาเก็บเข้าตู้กันไปก่อนนะคะ แล้วหยิบชุดเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ ที่เหมาะกับซัมเมอร์ออกมาเตรียมให้พร้อม เพราะวันนี้บูรินมีเทรนด์แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์สุดชิคมาฝากกันค่ะ จะว่าไปหากพูดถึงฤดูร้อนอันดับแรกที่สาวๆ หลายคนคิดได้ในวินาทีแรกคงหนีไม่พ้นอากาศที่ร้อนระอุ อบอ้าวจนอดนึกถึงกางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม หรือเสื้อที่เนื้อผ้าบางเบา แล้วที่สำคัญสิ่งต่างๆที่กล่าวมานั้นต้องเน้นสีสันจัดจ้าน ว้าวววว!!! แค่ึิคิดก็อยากแต่งขึ้นมากันแล้วละสิ งั้นเราลองไปดูตัวอย่างเทรนด์แฟชั่นของฤดูร้อนที่บูรินนำมาฝากกันเล็กๆ น้อยๆกันก่อนเลยค่ะ

 

 

 

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับฤดูร้อน แค่คุณสาวๆ มีกางเกงขาสั้นเก๋ๆ สักตัวจะเอวสูงก็ดี เอวต่ำก็แจ๋ว จะเป็นยีนส์หรือเป็นเนื้อผ้าอื่นๆก็ไม่ว่ากันค่ะ จากนั้นคุณสาวๆ ก็นำมาแม็ตซ์กับเสื้อในสไตล์อื่นๆ ได้หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ็็ตผูกเอว เสื้อยืดลายเท่ห์ เสื้อกล้ามสุดเปรี้ยวได้หมดตามที่คุณสาวๆ ต้องการเลยค่ะ

 

 

 

เสื้อที่เป็นเนื้อผ้าชีฟอง

ลักษณะของผ้าชีฟองนั้นจะเป็นผ้าืที่บางเบาเหมาะมากที่จะใส่ในฤดูร้อน และสำหรับเทรนด์ที่กำลังมาจะไม่เน้นลายมากนักแต่จะเป็นสีอ่อนๆ ซะส่วนใหญ่ ดังนั้นสาวๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะหามาไว้ใส่ในฤดูร้อนนี้กันนะคะ

 

 

เสื้อผ้าสีสันจัดจ้าน

เสือ้ผ้าที่เป็นสีสันจัดจ้านนี้ัยังไงก็ไม่มีเอ้าท์แน่นอนสำหรับฤดูร้อน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ร้อนเสื้อผ้าสีจัดจ้านเปรี้ยวปรี๊ดก็ยังคงสามารถใส่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกง แค่คุณสาวๆ รู้จักนำมามิกแอนด์แม็ตซ์ให้เข้ากันเท่านี้คุณสาวๆ ก็สามารถอินเทรนด์ได้แล้วในฤดูร้อนนี้

 

 

ชุดเดรสสำหรับสาวหวาน

สำหรับสาวหวานที่กำลังรอลุ้นอยู่ว่าในฤดูร้อนนี้จะใส่อะไรดี ไม่ต้องห่วงค่ะแม้คุณจะเป็นสาวหวานที่ชอบใส่เดรส ก็สามารถใส่ได้ในฤดูร้อนนี้แต่จะเน้นไปที่สีอ่อน และรู้แบบก็จะเป็นลักษณะทรงหลวมๆ บานปลายนิดๆให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงคงจะถูกใจสาวหวานเป็นแน่

และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างเทรนด์เล็กๆ น้อยๆ ที่นำมาฝากกันนะคะ ใครอยากแชร์เรื่องราวดีๆ หรืออยากอวดภาพแฟขั่นเด็ด ก็เข้ามาพูดคุยกับทีมงานของพวกเราได้ที่นี่เลยคะ่ Facebook Sanook! Women

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Lookboo.nu
เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทรนด์แต่งตัวสุดชิคต้อนรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook