Destinare ศาสตร์ลับแห่งความงาม แห่งแรกในไทย

Destinare ศาสตร์ลับแห่งความงาม แห่งแรกในไทย

Destinare ศาสตร์ลับแห่งความงาม แห่งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Destinare (เดสทินาเระ) จัดงานเปิดตัว “Japanese Secret Beauty Hub” แห่งแรกในประเทศไทย

กมลา ลี้โกมลชัย ผู้ก่อตั้ง Destinare (เดสทินาเระ) จัดงานเปิดตัว “Japanese Secret Beauty Hub” แห่งแรกในประเทศไทย นำเสนอการนวดแบบองค์รวมในสไตล์ดั้งเดิม เผยศาสตร์ลับแห่งความงามส่งตรงจากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเหล่าเซเลบและบล็อกเกอร์ชื่อดังอาทิ พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มิลิน ยุวจรัสกุล, ลักขณา เชาว์วิศิษฐ, กานดา สายทุ้ม  ที่ The Crystal Box ชั้น 19  เกษรวิลเลจ วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.00 น.

หวาน กมลา ลี้โกมลชัย ผู้ก่อตั้ง Destinare เล่าถึงความเป็นมาของแบรนด์ว่าเกิดจากความที่เป็นคนที่มีแพชชั่นในเรื่องการดูแลผิวพรรณอย่างมาก ประกอบกับความหลงใหลในผลิตภัณฑ์เสริมความงามอันเป็นแรงบันดาลใจให้เธอศึกษาหาข้อมูลมากมายรวมถึงลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายประเภทจากหลายแบรนด์ด้วยตนเองนานหลายปี หากแต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นกลับไม่ตอบโจทย์ผิวสมบูรณ์แบบไร้ที่ติเท่าไรนัก

จนกระทั่งได้รู้จักกับ มาสเตอร์ชิโนบุ ซาโตะ นายกสมาคมโฮลิสติ้งในประเทศญี่ปุ่น ปรมาจารย์ด้านโฮลิสติกหรือศาสตร์การแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม รวมไปถึงศาสตร์การนวดที่จะฟื้นฟูความงามจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังเป็นนักวิจัยและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความสัมพันธ์จึงพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นอาจารย์และลูกศิษย์ ถ่ายทอดศาสตร์การนวดดั้งเดิมในสไตล์ญี่ปุ่นให้อย่างละเอียด โดยได้บินไปศึกษาด้วยตนเองไกลถึงประเทศญี่ปุ่นนานนับหลายปีเพื่อให้ได้ความรู้ที่ครบถ้วนอย่างแท้จริงเป็นตัวจุดประกายสำคัญในการริเริ่มแบรนด์ Destinare คุณหวานถือเป็นลูกศิษย์ชาวต่างชาติคนแรกและคนเดียวที่มาสเตอร์ชิโนบุไว้ใจและถ่ายทอดวิชาให้อย่างหมดเปลือก

Destinare คือบิวตี้ฮับสำหรับคนรักการนวดในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของหญิงสาวญี่ปุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับสาวปารีเซียง ก่อตั้งขึ้นจากความรักและความตั้งใจจริงเพื่อสร้างฮับที่รวมศาสตร์ในการนวดต่างๆ อย่างผสมผสานไว้อย่างครบครัน  

โดยคอนเซ็ปต์หลักคือการนวดเพื่อสุขภาพกระตุ้นให้ระบบการทำงานในร่างกายและระบบไหลเวียนโลหิตทำงานอย่างเป็นระบบ ภายใต้พื้นฐานความเชื่อว่าระบบทั้ง 3 ของร่างกายประกอบไปด้วย ระบบน้ำเหลือง ระบบฮอร์โมน และระบบประสาททำงานสัมพันธ์กัน ควบคู่ไปกับการใช้สมุนไพรและผลิตภัณฑ์สูตรลับเฉพาะตามแบบฉบับ Sato Oil (ซาโตะ ออยล์) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษคล้ายกับน้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้นตามธรรมชาติ

ดังนั้นจึงซึมทราบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยผลิตภัณฑ์และทรีทเมนต์ของ Destinare เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ความลับแห่งความงามเหนือกาลเวลา ไม่มีการแปรสภาพ ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพสูง ใช้กรรมวิธีพิเศษในการสกัดภายใต้แนวคิดการรักษาสมดุลของพืชและสมุนไพรไม่ให้เกิดการเน่า

นอกจากนี้ Destinare ยังให้ความสำคัญกับการเลือกวัตถุดิบจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างประเทศฝรั่งเศสที่มีภูมิประเทศและภูมิอากาศเอื้อต่อการเจริญเติบโตของสมุนไพร อีกทั้งยังคำนึงถึงสภาพอากาศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทรีทเมนต์ให้เหมาะสมกับผิวคนไทยมากที่สุด เพื่อการเข้าบำรุงได้ตรงตามความต้องการให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย พร้อมฟื้นฟูผิวเสีย ให้กลับมาแข็งแรง กระจ่างใส สุขภาพดีอีกครั้ง

ข้อมูลทรีตเมนต์ผิวหน้าและผิวกาย
บริการนวดหน้านำเสนอการนวดหน้าด้วยศาสตร์การนวดแบบองค์รวมตามแบบฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่น พร้อมให้ความสำคัญกับระบบต่างๆในร่างกายโดยนำเสนอการนวดบ่าไปพร้อมกับการนวดหน้า ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายแต่ยังบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้เห็นผลทันที พร้อมเปิดทางต่อมน้ำเหลือง เพื่อให้อาหารสามารถเดินทางภายในระบบเข้าบำรุงผิวได้อย่างสะดวก ถือเป็นการบำรุงความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงซึ่งผู้เข้ารับบริการจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นทันทีหลังจาก      

ทรีทเมนต์ครั้งแรก บริการนวดหน้าแบ่งเป็น 3 ประเภทดังนี้

Basic Treatment – การบริการนวดหน้าภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาทำทรีทเมนท์น้อยและต้องการลองเข้ารับบริการ แม้จะใช้เวลาน้อย หากแต่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าทรีทเมนต์ทั่วไป มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว

Troubled Skin Treatment – การบริการนวดหน้า 2 ชั่วโมงสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวตั้งแต่ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงผิวมันและผิวแพ้ง่าย มีความพิเศษที่ทรีทเมนต์จะถูกคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้เข้ารับบริการแต่ละคน โดยก่อนทำทรีทเมนต์ผู้เข้ารับบริการจะได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวจากผู้เชี่ยวชาญพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่คาดหวังเพื่อจัดสรรผลิตภัณฑ์และวิธีการนวดให้เหมาะสมเข้ารักษาได้ตรงจุด สร้างประสิทธิภาพสูงสุด

Anti-aging Treatment – ทรีทเมนต์ยกกระชับภายในเวลา 2 ชั่วโมงเหมาะสำหรับ
ผู้ที่กังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อย โปรแกรมนี้จะช่วยยกกระชับสร้าง V-Shape พร้อมเข้าฟื้นฟูล้ำลึกถึงโครงสร้างผิวชั้นใน เพื่อให้เกิดความชุ่มชื้น พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

·       บริการนวดตัว Herbal Immune Therapy เพื่อการปรับสมดุลของร่างกาย โดยมุ่งเน้นที่ต่อมน้ำเหลือง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตพร้อมทั้งจัดระบบในร่างกายให้ทำงานสัมพันธ์กัน คืนความสมดุลของของเหลวในร่างกาย ลดอาการบวมน้ำ ทรีทเมนต์ครอบคลุมการนวดตั้งแต่ขา, ลำไส้, ไปจนถึงหัวไหล่ เพื่อบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม นอกจากนี้ยังช่วยลดน้ำหนักและเซลลูไลท์ ดีท็อกซ์ระบบขับถ่าย บำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการใช้

ขั้นตอนที่ 1 Ikuhadasui สเปรย์น้ำแร่จากแถบชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งน้ำบริสุทธิ์มีโมเลกุลเล็ก สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมสร้างความสมดุลให้กับผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี

ขั้นตอนที่ 2 Shinjubihada ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีส่วนประกอบพิเศษ คุณสมบัติคล้ายวิตามินซีหากแต่มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า โดยสามารถต่อต้านอนุมูลอิสสระได้มากกว่าวิตามินซีได้ถึง 125 เท่าและซึบซาบลงสู่ผิวหนังชั้นในสุดได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 10-100 เท่า ลดการเกิดเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชะลอการหย่อนคล้อยและเหี่ยวย่นของผิว พร้อมเข้าซ่อมแซมความไม่สมบูรณ์แบบของผิวที่เกิดจากปัญหาสิว

ขั้นตอนที่ 3 Real Beauty ผลิตภัณฑ์เอสเซนต์จากธรรมชาติ เข้าฟื้นฟูผิวโดยตรงอย่างล้ำลึก เผยผิวนุ่มฟู รูขุมขนเล็กลง พร้อมลดการอักเสบบวมแดงรวมถึงปัญหาผิวที่เกิดจากสิว เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ตบลงเบาๆให้ทั่วใบหน้าทุกวัน

ขั้นตอนที่ 4 Unwrinkled Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อครีมบางเบามาในขวดสเปรย์ ผลิตจากสารสกัดแครอทเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ พร้อมชะลอความชราของผิว ลดการอักเสบของสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย 

**ขั้นตอนที่ 1- 4 เป็นขั้นตอนง่ายๆสำหรับการปรนนิบัติผิวทั้งในตอนเช้าและกลางคืน เพื่อผิวใส สุขภาพดีในทุกวัน

นอกจากนี้ Destinare ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยจากสารสกัดธรรมชาติ พร้อมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย อาทิเช่น

·       Essential Lavender น้ำมันสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ช่วยผ่อนคลายเส้นประสาท และกล้ามเนื้อ พร้อมเข้ารักษาการบวมแดงของผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้กลิ่นหอมอ่อนๆยังมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น

·       Tea Tree น้ำมันสกัดจากต้นชา มาพร้อมประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบของสิว โดยเฉพาะสิวหัวหนอง

·       Olive Oil น้ำมันสกัดจากมะกอก เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในฤดูหนาว เหมาะสำหรับผิวแห้ง

·       Collage Oil (Helichrysum) น้ำมันสกัดจากดอกอิมมอคแทล ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย พร้อมกระชับรูขุมขน ลดรอยดำ และฟื้นฟูผิวให้นุ่มฟูน่าสัมผัส

·       Mentha Pooivree น้ำมันสกัดจากมิ้นท์ เหมาะสำหรับผิวกาย ช่วยบรรเทาอาการปวดศรีษะ ปวดกล้ามเนื้อ รวมถึงความปวดเมื่อยจากอาการออฟฟิศซินโดรม

Destinare ตั้งใจที่จะให้ Japanese Secret Beauty Hub แห่งนี้เป็นเสมือนจุดหมายปลายทางสุดท้ายที่สาวๆทุกคนจะหลงรัก ไม่ว่าก่อนหน้านี้คุณจะเข้ารับบริการด้านความงามมาแล้วกี่แห่งหรือใช้ผลิตภัณฑ์มาแล้วกี่แบรนด์แต่ Destinare จะเป็นคำตอบสุดท้ายที่ตอบสนองความต้องการทางด้านความงามของคุณได้อย่างครบถ้วนทั้งทางด้านการบริการและผลิตภัณฑ์

Destinare – Japanese Secret Beauty Hub แห่งแรกในประเทศไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่โรงแรม LUXE หลังสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook