ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เวอร์! เทียบกันจะๆ ครีมกันแดดยี่ห้อไหนใช้แล้วหน้าเป๊ะ

ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เวอร์! เทียบกันจะๆ ครีมกันแดดยี่ห้อไหนใช้แล้วหน้าเป๊ะ

ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เวอร์! เทียบกันจะๆ ครีมกันแดดยี่ห้อไหนใช้แล้วหน้าเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาทำใจยอมรับความจริงว่า แม้ปฏิทินจะล่วงเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าอากาศจะเย็นลงได้ง่ายๆ และที่แน่ๆ คือ แดดหนาวที่ร้อนแรงแสบผิวยิ่งกว่าฤดูร้อนหลายขุม กำลังคืบคลานมาทักทายผิวของเราแล้วจ้า หน้าที่ของสาวๆ อย่างเราก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากต้องเตรียมผิวก่อนถึงขั้นตอนแต่งหน้าให้พร้อมกว่าเดิมนั่นเอง

ดังนั้น นอกจากลงเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้ากับผิวของเราแล้ว ครีมกันแดดนั้นเป็น Must Have Item ที่ขาดไม่ได้ ก่อนจะตามด้วยไพรเมอร์และรองพื้น กว่าจะได้โบ๊ะแป้ง หน้าก็ฉ่ำเยิ้มได้ที่พอดี เราเลยต้องมาตามหาครีมกันแดดตัวที่ใช่ที่สุดสำหรับปกป้องผิวจากแสงแดดร้อนแรงประจำหนาวนี้ ว่ายี่ห้อไหนดีใช้แล้วหน้าไม่มัน ทาแป้งทับแล้วไม่วอก ไม่ลอย และไม่ดูขาวเวอร์กันบ้าง

เริ่มกันที่ NIVEA SUN Protect and White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ เซรั่มกันแดดเนื้อแมทท์ บางเบา ที่ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ รู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้นทันที และที่ถูกใจไปกว่านั้นคือ ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นอีกหนึ่งเบอร์เฉยเลย ทำได้ไง!

พลิกอ่านฉลากถึงค่อยหายสงสัย เพราะนีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่มหลอดนี้ มี Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสในทันที และมีวิตามิน E ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย และที่สำคัญคือ มีพิงค์ ไพรเมอร์ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แทนการใช้ไพรเมอร์ เท่ากับว่าเราสามารถข้ามขั้นตอนการลงไพรเมอร์ แล้วไปลงรองพื้นได้เลย จึงไม่หนักผิว และหมดปัญหาเรื่องหน้าเป็นคราบระหว่างวัน

นอกจากส่วนผสมของพิงค์ ไพรเมอร์แล้ว นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม ยังมี SPF50+ และ PA+++ ช่วยปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ Double Protection แบบนี้ปกป้องกันแดดเต็มที่ไปเลย

มาต่อกันที่ Biore UV Bright Face Milk SPF50 PA+++ โลชั่นครีมน้ำนมป้องกันแดด สำหรับใครที่ถูกใจเมคอัพเบสเนื้อน้ำนม ที่สูตรนี้ให้สีชมพูอ่อนๆ และมีเนื้อครีมบางเบา จึงซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วตามสูตรโลชั่นครีมน้ำนม

หลอดนี้บรรดาสาวกบิโอเรเคลมว่าไม่ทิ้งคราบขาว และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเราก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ  แถมยังมีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย แต่ความออร่าของผิวยังดูไม่เปล่งประกายเท่าหลอดแรกนะ

สุดท้ายคือ L’Oreal Paris UV Perfect Advanced Instant White Long UVA SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสีชมพูประกายมุก ที่ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ทันที และทางแบรนด์เคลมว่า ไม่เพียงแต่กันรังสี UVA และ UVB ได้เท่านั้น ยังมีสารกรองแสงรังสี LONG UVA รังสีตัวร้ายที่ทำร้ายผิวลึกถึงชั้นดีเอ็นเอได้นานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด อันเป็นสาเหตุของจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

แต่ว่ากันด้วยผลลัพธ์ของเนื้อครีมแล้ว เราว่าด้วยความที่มีเนื้อชมพูประกายมุกทำให้เข้ากับสาวไทยผิวสองสี อาจจะต้องพึ่งรองพื้นเป็นตัวช่วยอีกสเต็ปอยู่ดี สีผิวถึงจะเรียบเนียนสม่ำเสมอ

เปรียบเทียบเนื้อครีม: L’Oreal, Nivea, Biore

พิสูจน์ผลลัพธ์ให้เห็นกันจะจะขนาดนี้แล้ว ใครถูกใจครีมกันแดด ยี่ห้อไหนใช้แล้วดีก็หาซื้อมาใช้ป้องกันแดดหนาวกันได้เลย ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า อย่าลืมว่าห้ามขาดการทาครีมกันแดดนะจ้ะ

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook