ช้อปต่อไม่รอสิ้นเดือน! COACH อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ ไอเทมเด็ดเพียบ

ช้อปต่อไม่รอสิ้นเดือน! COACH อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ ไอเทมเด็ดเพียบ

ช้อปต่อไม่รอสิ้นเดือน! COACH อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ ไอเทมเด็ดเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นแบรนด์ยอดนิยมครองใจสาวกแฟชั่นสไตล์อเมริกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ COACH (โค้ช) แบรนด์แอคเซสซอรี่เครื่องหนังแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน ล่าสุด โอภาส เลวิจันทร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ โค้ช (ประเทศไทย) ได้ปรับโฉมร้าน COACH คอนเซปต์ใหม่โมเดิร์น ลักชัวรี่ พร้อมเพิ่ม Craftsmanship Bar บริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย

สายแฟชั่นห้ามพลาด พุ่งตัวไปได้เลยการปรับโฉมใหม่ที่ ร้านโค้ชที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จะทำให้สาวๆ เพลิดเพลินช้อปจนลืมนับยอดจำนวนเงินเหลือในกระเป๋า ที่นี่มีพื้นที่กว่า 235 ตารางเมตร ออกแบบโดย มร.สจ๊วต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Coach(Stuart Vevers,Coach Creative Director) และ มร.วิลเลี่ยม โซฟิล (William Sofield) อินทีเรียดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อดังของโลกอย่าง โซฟีลด์ (Sofield) โดยเน้นสร้างบรรยากาศอบอุ่นและหรูหรา แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานตามแบบฉบับมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ Coach  เรียกว่าบ้านเสมอมา ด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังและเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติ



นอกจากนี้ยังได้เพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Craftsmanship Bar ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสกับอีกระดับของบริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อให้ทุกคนแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่


ยังไม่จบความพิเศษเพียงเท่านี้ พาไปส่องเทรนด์แฟชั่นต้อนรับลมหนาวกับ COACH Fall 2018 Collection กัน สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของวัฒนธรรมโกธิคและพลังความแข็งแกร่งของสิ่งที่เหนือธรรมชาติมาผสมผสานกับความโรแมนติกสายดาร์ก เช่น ชุดเดรสบางเบาและพลิ้วไหว สัญลักษณ์ต่างๆ ที่เพิ่มกลิ่นอายความเร้นลับก็ปรากฎให้เห็นบนเครื่องแต่งกาย และสร้างจุดเด่นให้กับคอลเลกชั่นนี้



รวมถึงกระเป๋ารุ่น ดรีมเมอร์ (Dreamer) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ด้วยหนังโกลฟแทน (Glove tanned) ที่มีความหนาและมีทนทานสูง ประดับด้วยหมุดโลหะเพิ่มลูกเล่นด้วยที่ห้อยกระเป๋าทั้งหมด 3 ชิ้นมีฟังก์ชั่นช่องเก็บของภายในสามช่องซึ่งเหมาะกับเออเบิร์น ไลฟ์สไตล์ อย่างแท้จริง และปิดท้ายด้วยการอัพเดทเทรนด์กับคอลเลกชั่นพิเศษ โค้ช x เซเลน่า โกเมซ (COACH X SELENA GOMEZ)



ซึ่ง มร.สจ๊วต วีเวอร์ส และศิลปินนักร้องชื่อดัง เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ร่วมกันดีไซน์ขึ้น อาทิ กระเป๋า เครื่องประดับ และเสื้อผ้า ที่สะท้อนถึงความเป็น เซเลน่า โกเมซ ออกมามากที่สุดอีกด้วย



ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบริการ Craftsmanship Bar และอัพเดทเทรนด์ COACH Fall 2018 Collection (โค้ช ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น) ได้ที่ COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ช้อปต่อไม่รอสิ้นเดือน! COACH อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ ไอเทมเด็ดเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook