ท้าพิสูจน์ Physiogel สกินแคร์สำหรับหน้าหนาวและคนผิวแห้ง เอาอยู่แค่ไหน!

ท้าพิสูจน์ Physiogel สกินแคร์สำหรับหน้าหนาวและคนผิวแห้ง เอาอยู่แค่ไหน!

ท้าพิสูจน์ Physiogel สกินแคร์สำหรับหน้าหนาวและคนผิวแห้ง เอาอยู่แค่ไหน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงฤดูหนาวจะขึ้นแท่นเป็นช่วงที่คนหลงรักมากที่สุด แต่ในทางกลับกันก็เป็นฤดูที่ทำให้ผิวพังได้มากที่สุด ทั้งผิวแห้งดูหยาบกร้านเพราะโดนลมหนาวกระหน่ำซ้ำให้ความชุ่มชื้นของผิวหายไป ไหนจะมีเรื่องของผิวแตกแดงเป็นขุย ผิวแพ้ง่าย ริ้วรอยเริ่มมาชัด และที่สำคัญแต่งหน้าปกปิดก็ยากเพราะต่อให้ประโคมเครื่องสำอางหนักแค่ไหนก็ไม่ติด เรียกว่ายิ่งหนาว ผิวยิ่งเรียกร้องการดูแลที่มากมากกว่าเดิม

สังเกตเลยว่าถ้าปัญหาเริ่มมา ขอให้พุ่งเป้าไปที่สกินแคร์ที่เคยใช้เป็นอันดับแรกว่ารับมือไม่อยู่ เพราะสกินแคร์ที่จะช่วยให้ผิวเผชิญกับหน้าหนาวไปได้แบบที่ยังสวยเป๊ะต้องช่วยปรับสมดุลภายในเพื่อให้ผิวแข็งแรง และยังต้องช่วยรับมือกับอาการระคายเคืองที่มักเกิดขึ้นเป็นประจำในหน้าหนาวให้ได้ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมผิวให้แข็งแรง สวยฉ่ำดูอิ่มน้ำได้แม้กระทั่งฤดูหนาว ประกอบกับที่บังเอิญต้องเดินทางไกลไปเมืองหนาวพอดิบพอดี เราจึงขอลองหยิบไอเท็มใหม่จาก Physiogel มาลองใช้ว่าจะเอาอยู่แค่ไหน แบรนด์นี้ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เราค่อนข้างวางใจ เพราะอยู่มานานกว่า 165 ปี อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก

เริ่มต้นที่ Physiogel Soothing Care A.I. Cream ตัวนี้ใช้แล้วรักเลย ส่วนตัวคิดว่าเหมาะมากที่จะหยิบมาใช้ในช่วงหน้าหนาว เพราะถูกออกแบบมาให้ช่วยลดผิวแห้งโดยเฉพาะ เนื่องจากเนื้อครีมจะให้ความชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าสามารถลงรองพื้นหรือแต่งหน้าตามได้เลย ทั้งยังมี พาลมิตาไมด์ เอ็ม อี เอ(Palmitamide MEA) ช่วยลดอาการคัน อาการระคายเคืองจากผิวแห้งด้วย

ส่วนคนที่รู้สึกว่าแพ้นั่นแพ้นี่แพ้ไปหมด ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น บอกเลยว่าหลังจากลองใช้ยาวๆ แบบต่อเนื่องทั้งเช้าและกลางคืน ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ เพราะ Physiogel Soothing Care A.I. Cream ไม่มีสารเคมีรุนแรง เช่น สี น้ำหอม และสารกันเสีย แต่ที่ทำให้รักมากยิ่งขึ้นคือเมื่อลองให้เพื่อนที่เป็นผื่นภูมิแพ้ผิวหนังลองใช้  เพื่อนส่งข่าวกลับมาบอกว่าอาการดีขึ้นมาก จนเรียกว่าสามารถช่วยกอบกู้หน้าให้กลับมาสวยแบบที่กล้าจะหน้าสดออกจากบ้านได้อีกรอบ

อีกตัวที่หยิบมาลองคือ Physiogel ในไลน์ Soothing Care Anti-Redness ซึ่งมาพร้อมกับคำบอกว่าจะช่วยแก้ปัญหา คืนความชุ่มชื่น ลดอาการระคายเคืองและรอยแดงบนผิว มีนวัตกรรม TRIAMIDE COMPLEX ที่ทั้งซ่อมแซมผิว ปกป้องพร้อมให้ความชุ่มชื่น เรียกได้ว่าตัวเดียว ครบวงจรผิวสุขภาพดี ตามมาด้วย Physiogel Soothing Care Anti-Redness Day Cream SPF20 ใช้ตามได้ทันทีหลังจากตัวเซรั่ม ไม่มีความหนักและเหนอะเช่นเคยตามแบบฉบับของแบรนด์นี้ แต่ให้ความรู้สึกได้ว่าช่วยป้องกันและบำรุงผิวอย่างเต็มกำลังเพราะรอยแดง ผิวที่เคยแห้งดูไม่อิ่มน้ำ เปลี่ยนเป็นดูดีขึ้น ส่วน Physiogel Soothing Care Anti-Redness Night Cream ถึงจะดูหนักหน้าหน่อย แต่มันคือใช่สำหรับตอนกลางคืน เพราะเมื่อทาทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นขึ้นมาตอนเช้ารู้ได้เลยว่าผิวดีขึ้นกว่าเดิม

Physiogel Daily Moisture Therapy Cream เป็นอีกตัวเลือกจากแบรนด์นี้ที่เหมาะสำหรับหน้าหนาวโดยเฉพาะกับคนผิวแห้งและแพ้ง่าย เพราะจะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นได้ และที่เราชอบเป็นพิเศษคือยิ่งใช้ ยิ่งแต่งหน้าติด ตอนนี้ออกไซส์ใหม่ 150 ml แล้วด้วยราคาแค่ 995 บาท

เมื่อได้ลองใช้จริงบอกเลยว่าหลงรักจนต้องบอกต่อ พร้อมกับจัดให้ทุกตัวเป็นไอเท็มหลักประจำหน้าหนาวแบบยาวๆ ไป ซึ่งหนาวนี้ถ้าไม่อยากให้หน้าพังก็เตรียมพุ่งตัวไปซื้อกันได้เลย

สินค้าของ Physiogel  มีจำหน่ายที่โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา P&F, Savedrug, EVEANDBOY, Lab Pharmacy, Health up, Boots และ Watsons หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada http://bit.ly/2qVE4wC

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook