ครอบครัวสุดอบอุ่น "น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ" ลูกสาวคนเก่งของสุเทพ เทือกสุบรรณ

ครอบครัวสุดอบอุ่น "น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ" ลูกสาวคนเก่งของสุเทพ เทือกสุบรรณ

ครอบครัวสุดอบอุ่น "น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ" ลูกสาวคนเก่งของสุเทพ เทือกสุบรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าที่การงานดี ชีวิตสมบูรณ์แบบ คงต้องยกให้กับ บุ๋ม น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ เซเลบสาวนัยน์ตาคมผิวสีน้ำผึ้ง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนสุดท้องของนักการเมืองคนดัง สุเทพ เทือกสุบรรณ หรือ ลุงกำนัน

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ เป็นผู้หญิงเก่งแห่งยุค จบการศึกษาปริญญาตรีจาก Pratt Institute และปริญญาโทจาก Columbia University จากสหรัฐอเมริกาปัจจุบันเป็นถึงผู้บริหารเดอะแปซิฟิค ซิตี้ คลับ (The Pacific City Club) 

หลังจากมีข่าวดีสละโสดไปเมื่อกลางปี 2560 ที่ผ่านมา กับ คุณนิโคลัส โฮ นักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง ปีนี้ก็มีข่าวดีตามมาอย่างต่อเนื่อง บุ๋ม น้ำทิพย์ ได้ให้กำเนิดลูกสาวชื่อ น้องอัณยา เทือกสุบรรณ โฮ สาวน้อยน่ารักน่าชัง อารมณ์ดีจนหลงกันทั้งบ้าน รวมทั้ง คุณตาสุเทพ ที่ออกอาการเห่อหลานสาวหนักมาก

คุณบุ๋มได้ให้สัมภาษณ์ใน นิตยสาร Hello ได้ว่า ตั้งแต่มีลูกชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตประจำวันหรือแนวคิดที่เกี่ยวพันกับชีวิตก็ตาม

"ตอนนี้เวลาที่ให้ตัวเองน้อยลงมาก เพราะลูกเป็นส่วนใหญ่ของชีวิตเลย แต่บุ๋มคิดไว้เมื่อนานมาแล้วว่าไม่อยากเป็นคุณแม่ที่ตัดขาดจากโลกภายนอกแล้วอยู่แต่กับลูก แบบว่าอยู่ดีๆชีวิตคุณก็จบเลย...ไม่ใช่ บุ๋มไม่อยากเป็นคุณแม่แบบนั้น เพื่อนชวนทานข้าวฉันยังอยากไปทานข้าวกับเพื่อน เพราะจริงๆเป็นคนที่ต้องมีตารางชีวิตเป็นของตัวเอง ต้องไปออกกำลังกาย หรือออกไปเที่ยวกับสามี หรือที่ที่ตัวเองอยากไป

แต่พอมีลูกแล้ว ก็จะมีตารางเวลาของลูกเพิ่มขึ้นมาโดยอัตโนมัติ เพราะเราต้องให้นมลูก และพยายามจะให้นมแม่ เดี๋ยวนี้บุ๋มยังกลับไปทำงานที่แปซิฟิคซิตี้คลับสามวันต่ออาทิตย์ ก็จะนั่งรถไฟฟ้าไปทำงานสักสองสามชั่วโมง เพื่อจะกลับมาทันให้นมลูก และจากนั้นไปออกกำลังกาย เหมือนชีวิตต้องเป๊ะขึ้นไปอีกในเรื่องของเวลา เพราะเราไม่อยากทิ้งเขาไปไหนนาน" แม่บุ๋มเล่า

>>>เปิดใจสองคุณแม่มือใหม่ "น้ำทิพย์-เข็ม" ชีวิตเปลี่ยนแค่ไหนเมื่อมีลูก

ครอบครัวของ บุ๋ม น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ จะอบอุ่นและน่ารักขนาดไหน ตามชมภาพกัน

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ครอบครัวสุดอบอุ่น "น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ" ลูกสาวคนเก่งของสุเทพ เทือกสุบรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook