5 สาวขอสวยด่วน ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ ไม่ต้องศัลยกรรมก็สวยได้

5 สาวขอสวยด่วน ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ ไม่ต้องศัลยกรรมก็สวยได้

5 สาวขอสวยด่วน ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ ไม่ต้องศัลยกรรมก็สวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยนะคะว่ายุคนี้เทคโนโลยีก้าวไกลในทุกๆ เรื่อง อย่างเรื่องความงาม ที่ตอนนี้เราสามารถทำสวยได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปทำความรู้จัก เทอร์มาจและอัลเทอรา 2 วิธียกกระชับหน้ายอดฮิตที่ดาราและเซเลบหลายคนยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน เพื่อปรับหน้าให้เรียวสวยได้รูป ก่อนที่เราจะพาไปดูว่ามีใครบ้าง เราไปทำความรู้จักก่อนดีกว่าค่ะ ว่าเทอร์มาจและอัลเทอร์ราจ คืออะไร 

เทอร์มาจ เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ผิวหนัง ที่สามารถปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (High Radio Frequency) หรือที่เราเรียกว่าพลังงาน RF ลงไปใต้ผิวในชั้นลึก พลังงาน RF นี้จะทำให้เกิดความร้อน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินที่ยึดเกาะกันอยู่ ในชั้นผิวหนัง เสมือนเกลียวเชือก ซึ่งการหดตัวกระชับขึ้นของเกลียวเส้นใยเหล่านี้ จะส่งผลให้ผิวชั้นนอกกระชับตึงตามไปด้วย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุด ที่แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และไม่มีแผลเย็บใดๆ

อัลเทอรา เป็นคลื่นเสียงที่ทำงานโดยการส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กตรงสู่ผิวหนังชั้นลึก เหมาะกับคนที่มีไขมันที่แก้มและคาง และต้องการให้ผิวหน้ายกกระชับและลดเหนียงได้โดยไม่ต้องใช้ยาชาหรือเข็มใดๆ ใช้เวลาในการทำประมาณ 30-45 นาที ไม่มีบาดแผลหรือรอยช้ำต่างๆ หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น ปัจจุบันที่ใช้อัลตร้าซาวด์มีความเฉพาะเจาะจง มารักษาริ้วรอย และเพิ่มการยกกระชับของใบหน้า

ความแตกต่างระหว่าง เทอร์มาจกับอัลเทอรา

ผลลัพธ์ที่ได้จะคล้ายกันค่ะ แต่จุดที่แตกต่างกันคือเทอร์มาจจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกแต่จะมีความเจ็บกว่า ส่วนข้อดีของอัลเทอราคือไม่เจ็บเลย ไม่ต้องพักฟื้น แต่ต้องทำอย่างน้อย 3-4 ครั้งขึ้นไป ถึงจะผลอย่างชัดเจน

เริ่มต้นกันที่ ปู ไปรยา ถึงจะโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก แต่ก็ขอกลับมาเติมความสวยให้กับใบหน้าด้วยการทำอัลเทอร่า ปรับรูปหน้า และกระชับใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ แก้ปัญหาร่องแก้มตื้นขึ้น ถุงใต้ตาน้อยลง เปลือกตากระชับขึ้น เหนียงใต้ลำคอลดลง ไม่ว่าจะมององศาไหนยังไงก็เป๊ะ

 

ใครว่าเป็นคุณแม่จะโทรม ดูคุณแม่ลูกสอง กระแต ศุภักษร เป็นตัวอย่าง หลังคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนขอแว็บไปทำสวยด้วยการเทอร์มาจ ใครเป็นคุณแม่หลังคลอดที่อยากกระชับหน้าท้องและต้นแขน ต้นขา จัดไปเลยค่ะ คุณสาจะต้องตะลึง

ก้าวเข้าวัยเลข 4 ความหย่อนคล้อยของใบหน้าก็ต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา งานนี้ เก๋ ชลลดา จึงขอเรียกความเด็กกลับมาด้วยการทำเทอร์มาจ ยกกระชับผิวหน้า ให้กลับมาสวยออร่า สร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ดูสดใสและเด็กขึ้นมาก สาวๆ ว่ามั้ยคะ

มาถึงนางร้ายหุ่นแซ่บ ปาย สิตางศุ์ หนึ่งในดารานักแสดงที่ไว้วางใจยกกระชับผิวหน้าด้วยเทอร์มาจ ได้ผิวหน้ากระชับ เรียวเล็ก ดูจากหน้าแล้วเดาไม่ออกเลยว่าที่จริงอายุเธอ 32 แต่ความเปล่งปลั่งยังคงเหมือนวัย 20 ปลายๆ คนอะไรแบ๊วก็ได้ เซ็กซี่ก็ดี เปรี้ยวมาก

จันจิ จันจิรา หวานใจหน้าสวยของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ช่วงนี้หลายคนทักว่าเธอหน้าเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งถ้าได้เจอกับสาวจันจิ หลังทำเทอร์มาจ จะเห็นโครงหน้าที่เรียวเล็กและกระชับขึ้น ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหน้าก็มีรูปหน้าที่สวยได้


อย่างไรก็แล้วแต่ต้องศึกษาหาข้อมูลและผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำอย่างละเอียด เพื่อผลลัพธ์ที่ได้จะได้ดีดั่งใจฝัน ไม่ใช่หน้าบวม พัง แล้วจะมานั่งเศร้านะคะทุกคน

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 5 สาวขอสวยด่วน ปรับรูปหน้าเรียวกระชับ ไม่ต้องศัลยกรรมก็สวยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook