นิสัยผู้หญิงที่ 6 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากตระกูล จิระอนันต์ #เลือดข้นคนจาง ขอเซย์โน!

นิสัยผู้หญิงที่ 6 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากตระกูล จิระอนันต์ #เลือดข้นคนจาง ขอเซย์โน!

นิสัยผู้หญิงที่ 6 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากตระกูล จิระอนันต์ #เลือดข้นคนจาง ขอเซย์โน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เฉลยคำตอบคาใจคนดูมานานว่า #ใครเป็นคนฆ่าประเสริฐ จากซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องดัง เลือดข้นคนจาง เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน ที่เกิดความบาดหมางจนนำไปสู่การฆาตกรรม ประเสริฐ พี่ชายคนโต ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจเสียชีวิต อย่างปริศนา 

ใครขณะที่หลายคนยังรู้สึกอึ้งกับเฉลยยังไม่หาย Sanook! Women มีโอกาสกระซิบถาม ล้วงความลับของหนุ่มๆ ว่าแต่ละคน ชอบและไม่ชอบผู้หญิงแบบไหน นิสัยไหนบ้างที่เราไม่ควรทำ ไปดูกันเลย

ไอซ์ พาริส

Do - ผมไม่ได้มีสเปคอะไรเจาะจง แต่ว่าชอบคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความกล้าที่จะทำอะไร ไม่ต้องมานั่งแอ๊บแบ๊วรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์

Don't - ผู้หญิงที่ไม่ชอบ คนที่ชอบเหวี่ยง ชอบหงุดหงิด หรือชอบด่าคนอื่น ใช้ศัพท์หยาบมากๆ ในสถานการณ์บางทีมันดูไม่สุภาพ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงด้วยมันเลยดูไม่น่ารัก

ต่อ ธนภพ

Do - ผมชอบคนที่รู้ตัวเองและก็ชอบผู้หญิงที่เป็นตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก เพราะผู้หญิงทุกวันนี้ส่วนมากไม่เป็นตัวเอง อยากให้เขาหาความเป็นตัวเองของตัวเองให้เจอ เพศหญิงจะมีความอินเทรนด์มากกว่าผู้ชายระดับหนึ่ง เพราะของจุกจิกมันเยอะ ผมว่าสิ่งนี้แหละที่ทำให้ตัวตนมันหาย บางอันมันดีอยู่แล้วแต่พอตามเทรนด์ก็ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนก็ไม่รู้จะดีขึ้นหรือแย่ลง ผมว่าทุกวันนี้ขาดความเป็นตัวเองโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว

Don't -  ผมไม่มีกำแพงคนดี คนไม่ดี สุดท้ายแล้วคนดีเขาก็มีเหตุผลที่เขาดี และคนที่เขาไม่ดีเขาก็มีเหตุผล อยู่ที่ว่าวันนี้ที่เราไม่ชอบเขาเพราะเรารับเหตุผลเขาไม่ได้หรือเปล่า เราต้องถามตัวเอง ผมก็มีส่วนดีและไม่ดี แต่วันนี้ทุกคนโอเคเพราะมุมที่ผมดีมันถูกจริตพวกคุณ เราไม่มีสิทธิ์จะไปตัดสินใคร 


กัปตัน ชลธร

Do - ผมชอบผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบคนที่ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรเพื่อให้คนอื่นชอบ 

Don't - อย่างที่บอกไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง ผมรู้สึกว่าการเป็นตัวของตัวเอง มันมีเสน่ห์กว่า

แจ็คกี้ จักริน

Do - ชอบผู้หญิงที่นิสัยเหมือนแม่ อยู่แล้วอบอุ่น ดูแลและห่วงใยเราเสมอ และมีบางครั้งที่ไม่ได้ตามจิกเราตลอดเวลาแต่ห่วงใยเราอยู่ไกลๆ

Don't - จู้จี้จุกจิกเกินไป ไม่เข้าใจเรา กับการที่เราไม่มีเวลาให้ เรามีงานต้องทำแล้วไม่เข้าใจในสิ่งที่เราทำ หรือว่าคบกันแล้วทวงกันไปในทางที่ไม่ดี


เจมส์ ธีรดนย์

Do - ที่มีเหตุผล โตพอที่จะเข้าใจ ชอบผู้หญิงที่ไม่เยอะ อยู่ได้ง่าย เยอะได้แต่ต้องมีเหตุผลในเรื่องที่ควรจะเยอะ ไม่ใช่เยอะไปหมด กินยากอยู่ยาก ไม่โอเค ข้างทางก็กินได้

Don't - ผู้หญิงต้องรักษาความสะอาด เริ่มจากตัวเองเป็นหลัก

เจเจ กฤษณภูมิ

Do - ชอบผู้หญิงที่เทคแคร์ ดูแลเราดี 

Don't - เอาแต่ใจแล้วก็ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเรามากเกินไป อย่างเช่น ไม่ให้เวลาส่วนตัว ต้องการจะคุย ต้องการโทรศัพท์ตลอดเวลา

 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ นิสัยผู้หญิงที่ 6 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากตระกูล จิระอนันต์ #เลือดข้นคนจาง ขอเซย์โน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook