ฟื้นบำรุงผิว เพื่อประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา

ฟื้นบำรุงผิว เพื่อประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา

ฟื้นบำรุงผิว เพื่อประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วิธีที่เราใช้ในการมอบความกระจ่างใสให้กับผิวที่ดูหม่นหมอง ต่างจากวิธีที่ใช้กันอยู่ทั่วไป เพราะเราดูแลได้มากกว่าที่คุณเห็น

ดร. แอนดรูว์ ไวล์

ออริจินส์แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Bright Skin illuminating Collection

ออริจินส์ และ ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด นักพฤกษศาสตร์ และผู้บุกเบิกการแพทย์แบบบูรณาการที่มีชื่อเสียงทั่วโลกขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin Illuminating Collection นวัตกรรมล่าสุดที่ของออริจินส์ผ่านการทดสอบทางห้องปฎิบัติการแล้วว่า เห็นผลลัพธ์ผิวคล้ำแลเลือนจาง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 4 สัปดาห์* (1) แตกต่างด้วย 3 คุณปัจจัย(2) เพื่อ 5 ผลลัพธ์ผิวทั้งคืนผิวดูกระจ่างใส ขับผิวแลสว่าง จางสีหมองคล้ำ ช่วยให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมรับมือกับกระบวนการทำร้ายผิวอย่างแข็งขัน ที่สุดแห่งประสิทธิภาพ Beyond Whitening ของออริจินส์

รับมือกับต้นตอการเกิดปัญหาผิว ลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยปกป้องผิวจากการเกิดปัญหาขึ้นอีกในอนาคตด้วย Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin Illuminating Collection

จากการสำรวจของ Ipsos ประจำปี 2009 พบว่า ผิวที่ดูไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ และดูไม่มีชีวิตชีวา คือสามในสิบของปัญหาผิวอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงเอเชียเป็นกังวล

ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด นักพฤกษศาสตร์ และผู้บุกเบิกการแพทย์แบบบูรณาการที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ค้นพบว่าการตอบสนองของผิวที่มีต่อผลกระทบจากปัจจัยต่างๆ เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดความร่วงโรยทั้งในระดับปกติและระดับวิกฤติ ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อผิวต้องเผชิญรังสียูวี ภาวะเครียดจากการสัมผัสกับสารเคมีในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวของคนเอเชีย ที่มีผิวชั้นบนบางกว่า และเมื่อร่างกายเครียดหรือเหนื่อยล้าก็จะยิ่งทำให้อ่อนไหวต่อการเกิดปัญหาผิวได้ง่ายขึ้น

ทฤษฎีทางการแพทย์แบบบูรณการของดร. ไวล์ ตอกย้ำความสำคัญของการดูแลผิวในการรับมือกับต้นตอของปัญหา ความร่วมมือล่าสุดระหว่างออริจินส์ และ ดร. แอนดรูว์ ไวล์ พัฒนาขึ้นบนทฤษฎีทางการแพทย์แบบบูรณการ ด้วย Rosa Roxburghii Complex ที่เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นส่วนผสมเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection จึงมอบการทำงานได้สองทาง ช่วยผิวในการรับมือกับต้นตอของปัญหาผิว และในขณะเดียวกันก็ช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีอยู่ให้ดูลดเลือนลงอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว ที่ทดสอบแล้วว่าผิวดูกระจ่าง สดใส เรียบเนียน และเปล่งประกายมากขึ้น และยังทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นผลลัพธ์ทางอ้อม


POWERED BY NATURE
วิทยาการล่าสุดของ Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection คือเทคโนโลยีแบบบูรณาการที่ผสมผสานส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว และส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเพื่อดูแลปัญหาผิวที่มีอยู่อย่างได้ผล สูตรส่วนผสมประกอบด้วย Rosa Roxburghii Complex พืชในตระกูลกุหลาบที่ พบมากในเมืองยุหนาน กุ้ยโจว ประเทศจีน พืชชนิดนี้มีคุณประโยชน์และได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน มากคุณค่าด้วยวิตามิน ซี รวมทั้งอุดมด้วยวิตามินเอ วิตามินอี และกรดไขมันจำเป็น (Essential Fatty Acid)

เสริมการทำงานด้วย Licorice (หนึ่งในสมุนไพรจีนโบราณซึ่งรู้กันว่ามีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส) และ White Peony ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำจะดูลดเลือน ด้วยการทำงานเพื่อมอบความสว่างใสจากธรรมชาติ ความหมองคล้ำ ผิวที่ดูเหลือง ไม่สดใส จะกลับแลดูกระจ่าง และดูมีสุขภาพผิวดี

PROVEN BY SCIENCE
จากการทดลองทางห้องปฎิบัติการเป็นเวลา 12 สัปดาห์**(3) กับกลุ่มผู้หญิงที่ประเภทผิวแตกต่างกัน Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection พิสูจน์ว่าสามารถช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้ทันทีที่ใช้***(4) พร้อมช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย สดใส และยิ่งไปกว่านั้น:

- ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์*(1) ผิวจะดูกระจ่างใส และดูเรียบเนียนมากขึ้น

ออริจินส์ทำการทดลองเก้าประเด็นด้วยกัน(5) ซึ่งมี ความสม่ำเสมอของสีผิว จุดด่างดำดูลดลง ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสเพิ่มขึ้น โดยการวัดค่าตัวแปรผิวต่างๆ จะแบ่งออกเป็นห้าช่วงเวลาด้วยกัน(6)

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Cleanser ราคา 1,400 บาท
เคลนเซอร์เนื้อโฟมสูตรอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพ ใช้ได้ดีแม้แต่ผู้ที่มีผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating treatment lotion ราคา 1,500 บาท
โลชั่นให้ความชุ่มชื่นที่อ่อนโยนเป็นพิเศษและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอบริเวณผิวชั้นนอก ด้วยการเผยผิวที่ดูกระจ่าง สม่ำเสมอ ช่วยคงความสมดุล และสดใสแก่ผิว

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating serum ราคา 3,000 บาท
ผลิตภัณฑ์หลักในคอลเล็กชั่น ช่วยลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดการเกิดปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวดูกระจ่าง สดใส เพราะมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating moisturizer ราคา 2,700 บาท
เจลครีมเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื่นประจำวันแก่ผิวอย่างน่าพอใจ และช่วยปลอบประโลมให้รูสึกสบายผิว และลดปัญหาการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright SPF 40 / PA+++Skin illuminating UV Face Protector
ราคา 1,800 บาท
ปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างครอบคลุม เพื่อป้องกันการเกิดสีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมทั้งช่วยคงความกระจ่างใสแก่ผิว

Dr. Andrew Weil for OriginsTM Mega-Bright Skin illuminating Collection วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


ABOUT DR. ANDREW WEIL
30 ปีที่ผ่านมา ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และนักพฤกษศาสตร์ ได้ทุ่มเทค้นคว้า ศึกษา และเผยแพร่ความรู้เรื่องการแพทย์แบบบูรณาการ ซึ่งหมายถึงการรักษาคนๆ นั้นแบบองค์รวม (ร่างกาย จิตใจ และความรู้สึก) และรวมถึงไลฟ์สไตล์ "ผมคิดว่าความน่าสนใจของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมคือการทำให้ผู้คนสามารถดูแลร่างกายของตัวเองได้ในหลายๆ แบบ" ดร. ไวล์กล่าว หนึ่งในความสำเร็จของดร. ไวล์ คือการที่นิตยสาร Time ยกย่องให้เป็น "หนึ่งใน 100 คนที่ทรงอิทธิพล" ในปี 2006 และเป็น "ตัวแทนของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม" เขาเขียนหนังสือที่ติดอันดับยอดจำหน่ายสูงสุดหลายเล่ม รวมทั้งหนังสือที่ชื่อว่า 8 Weeks to Optimum Health, Healthy Aging และ Spontaneous Happiness หนังสือเล่มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วง ปี 2011

ดร. ไวล์ บริจาครายได้ทั้งหมดหลังหักภาษีจากการจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew Weil for OriginsTM ให้แก่ Weil Foundation องค์กรไม่แสวงผลกำไร และก่อตั้งขึ้นสนับสนุนการแพทย์แบบบูรณาการ ผ่านการเพื่อการศึกษา อบรม และวิจัย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กรได้ที่ www.weilfoundation.org

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook