อ่านก่อนหน้าพัง “เทคนิคการเลือกอาจารย์ฝังสีคิ้วให้ปัง”

อ่านก่อนหน้าพัง “เทคนิคการเลือกอาจารย์ฝังสีคิ้วให้ปัง”

อ่านก่อนหน้าพัง “เทคนิคการเลือกอาจารย์ฝังสีคิ้วให้ปัง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นข่าวปากเน่าบ้าง หน้าพังบ้าง บอกเลย ยิ่งเห็นยิ่งกลัว!

เพื่อนๆ คิดแบบนี้กันไหมคะ “ทุกคนไม่ได้เกิดมาสวยสมบูรณ์แบบ” เราก็คนหนึ่ง คิ้วโล้น คิ้วบาง ถ้าไม่เขียนคิ้ว คิ้วยิ่งไม่เป็นทรง แต่ละวันที่ออกไปทำงานต้องเสียเวลากับเรื่องคิ้วเป็นเวลานาน ถ้ายิ่งวันไหนรีบคิ้วก็คิ้วเถอะ สูงบ้างต่ำบ้าง บางวันก็เล็กข้างใหญ่ข้าง จนเริ่มบอกตัวเองว่าไม่ไหวแล้ว พอกันทีกับการเสียเวลากับเรื่องเดิมๆ ควรทำอะไรกับคิ้วให้เด็ดขาด แต่เมื่อคิ้วคือมงกุฏของหน้า การเลือกต้องใช้เวลาพอสมควรในการศึกษาหาข้อมูลหลายๆเรื่อง เราเลยมาขอแชร์ข้อมูลสำคัญที่ได้จากการสอบถามจากลูกค้าของเรา ว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่เขากังวลและเน้นย้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนการทำคิ้ว 

สักคิ้ว” กับ “ฝังสีคิ้ว” แตกต่างกันอย่างไร และ ทำไมฝังสีคิ้วถึงแพงจัง นี่คือคำถามยอดฮิตกับคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญ Lewis Center เพื่อเปรียบเทียบกันดังนี้

ถ้าทบทวนดูดีๆ การฝังสีคิ้วไม่ได้แพงเลยนะคะ เรามีข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจเพิ่มเติม ซึ่งเป็นทริคการคำนวณมาแบ่งปันค่ะ

ด้วยเหตุผลหลายประการ น่าจะพอให้ทุกคนทราบแล้วนะคะ อย่าเสี่ยงหน้าพัง มันไม่คุ้มเสี่ยงเลยค่ะ มาๆ ได้เวลาเริ่มรีวิวให้ดูแล้วนะ
Lewis Nano Eyebrow ฝังสีคิ้วแบบลายเส้น ด้วยสีออร์แกนิคจากธรรมชาติ

ออกแบบทรงคิ้วที่ต้องการ โดยอาจารย์จะวิเคราะห์โครงหน้าของแต่ละคนบวกกับความต้องการของเราว่าอยากได้ประมาณไหน ซึ่งสามารถบอกอาจารย์ได้เลยว่าอยากได้แบบไหน ยังไง หรือดูจากรีวิวทางร้านก็ได้ค่ะ

ทายาชา ทิ้งไว้ 30-45 นาที ยานี้จะชาได้ 2.5 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บนะคะ ที่สำคัญยาชานี้ไม่ทำให้มีอาการระคายเคืองที่เป็นอันตรายต่อผิว

ลงมือฝังสีคิ้วจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการด้านฝังสีกว่า 6ปี อาจารย์จะค่อยๆ ลงเส้นทีละเส้นบนชั้นหนังกำพร้า ถ้าถามว่าเจ็บไหม? บอกได้เลยค่ะว่าไม่เจ็บ แค่จะรู้สึกว่ามีอะไรมาขีดๆบนคิ้ว

วู๊วๆ คิ้วที่ผ่านการฝังสีคิ้วมาแบบสดๆ ร้อนๆ สวยเลย สีที่ได้ในทันทีหลังทำจะเข้มแบบนี้ไม่เกิน 2 สัปดาห์ แล้วจะค่อยๆ ลอกออกไปเอง สีที่ได้จะอ่อนลงไป 40% – 50%เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงหน้าพังนะคะ เพราะตอนนี้คิ้วปังมากค่า

ส่วนขั้นตอนการดูแลคิ้วก็ไม่ได้ยุ่งยากค่ะ แต่เราต้องทำตามถ้าไม่อยากให้คิ้วพัง โดยหลังจากฝังสีคิ้วเสร็จแล้วห้ามคิ้วโดนน้ำ 7 วัน ทาเจลที่ทางร้านให้มาวันละ 1 ครั้ง ตอนเย็น แต่! ทาแค่วันแรกๆ ก็พอค่ะ ถ้ามันไม่อักเสบแล้วก็ไม่ต้องทา เพราะมันจะทำให้สะเก็ดสีหลุด และสีจะไม่ติดคิ้ว ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ให้งดทานไข่ อาหารหมักดอง จนกว่าสะเก็ดจะหลุด

ตื่นมาวันแรกๆ หลังจากฝังสีคิ้ว ยังเข้มอยู่เลยค่ะ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็มาทำงานในสภาพนั้นแหละ แต่วันที่ 7 หลังจากฝังสีคิ้ว จะเห็นว่าคิ้วเริ่มลอกแล้วค่ะ พอถึงประมาณวันที่ 10 สะเก็ดคิ้วหลุดออกหมด จะเห็นว่าสีคิ้วอ่อนลงมาก ไม่ได้เข้มแบบตอนแรกๆ ที่หลายคนตกใจ

 

2 สัปดาห์หลังจากฝังสีคิ้ว เราก็ใช้ชีวิตปกติเลยค่ะ แต่งหน้า ล้างหน้าปกติ ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้ว แถมยังได้คิ้วในแบบที่ต้องการอีกด้วย นี่ถ้าไม่บอกใครว่าไปฝังสีคิ้วมาหลายคนก็ดูไม่ออกนะคะ

อ้อๆ อย่าลืมนัดของทางร้านนะคะ เพราะหลังจากที่เราฝังสีคิ้วไปเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะนัดให้มาทำการ Touch up ภายใน 45วัน หลังการฝังสีครั้งแรก ถือเป็นขั้นตอนการเก็บรายละเอียดเพื่อให้คิ้วสวยสมบูรณ์แบบนั่นเองค่ะ ถ้าใครสนใจก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lewiscenter.co ได้เลยนะคะ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ สาวๆชาว sanook ส่งโค๊ด  lw102018sn  มาที่ line:@lewiscenterbkk คลิก  https://line.me/R/ti/p/%40lewiscenterbkk

ลูกค้าพึงพอใจในทุกบริการฝังสีจากเรา Lewis Center
สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ โทร. 081-4156566, 02-0744414 
ดูรีวิวฉบับเต็มที่  https://goo.gl/EkcXvz 

Line : https://line.me/R/ti/p/%40lewiscenterbkk
Facebook : https://www.facebook.com/lewiscenterbkk
Website : www.lewiscenter.co

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook