เคล็ดลับเปลี่ยนลุคให้สวยขึ้นจาก มะนาว เจ้าสาววิวาห์ล่ม

เคล็ดลับเปลี่ยนลุคให้สวยขึ้นจาก มะนาว เจ้าสาววิวาห์ล่ม

เคล็ดลับเปลี่ยนลุคให้สวยขึ้นจาก มะนาว เจ้าสาววิวาห์ล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ดังเช่นกับกรณี ภาคิน เจ้าบ่าวหนุ่มอายุ 18 ปี หนีงานแต่งงาน ปล่อยให้ มะนาว จุทาทิพย์ วัย 26 ปี ต้องขึ้นเวทีขอโทษแขกที่มาร่วมงานแต่งงานเพียงลำพัง 

ตอนนี้ถ้าใครได้เห็น มะนาว ลุคใหม่สวยจำแทบไม่ได้เลยว่าคือคนๆ เดียวกัน ทั้งรูปร่างที่ผอมลงไปจากไซส์ XL กลายเป็นไซส์ S หุ่นเป๊ะ ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้แล้วว่า มะนาว มีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเองให้สวยเปลี่ยนไปจนตะลึงกันทั่วโซเชียล Sanook! Women มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษมาให้แล้วค่ะ 

>> ตะลึงตาค้าง "มะนาว" เปลี่ยนลุคสวยเซ็กซี่ ตั้งใจทำงานเลี้ยงครอบครัว

 

ผิวสวย ขาวเนียน มีสูตรขัดผิวบ้างมั้ย

"เน้นเรื่องการล้างหน้า ถ้าล้างไม่เกลี้ยงสิวจะขึ้นทันที เพราะเราแต่งหน้าหนัก แต่งหน้าทุกวัน เราถึงต้องล้างหน้าให้สะอาด และจะมาสก์หน้าทุกวัน ใช้ทาครีมบำรุงที่เป็นหัวเชื้อเข้มข้น นอกจากนี้จะมีทำโปรแกรมหน้าใส IPL ใช้เลเซอร์ยิงที่หน้า ส่วนผิวตัวพอเราตัวเล็ก น่ำหนักลง ก็จะมีเรื่องผิวแตกบ้าง เราก็เลยเน้นเรื่องการทาครีมบำรุง ทำสครับบ่อยขึ้นค่ะ"

มีวิธีลดความอ้วนอย่างไร ถึงไหนหายไป 10 กว่ากิโล

"ใช่ค่ะ น้ำหนักลดลงจากเดิม 63 ลดลงไปเหลือ 52 ลดลงไป 11 กิโล จากเอว 30 ลดเหลือ 24 นิ้ว เปลี่ยนไซส์จาก L เป็น M หรือบางตัวเป็นไซส์ S ไปเลย วิธีที่มะนาวทำก็จะออกกำลังกายเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1-2 ชั่วโมง และก็มีการกินยาลดน้ำหนักด้วย" 

เมนูลดความอ้วนที่อยากแนะนำ 

"ตอนเย็นจะทานสลัดผัก แล้วก็นมค่ะ" 

ยุคนี้การศัลยกรรมเปิดกว้าง มะนาวคิดอยากจะศัลยกรรมอะไรบ้าง หรือได้ทำอะไรมาบ้างมั้ย

"ที่ผ่านมาเคยศัลยกรรมจมูก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ที่กำลังจะทำจะเป็น คาง คิดว่าจะทำต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ทำเพราะตอนนี้หน้าเราเล็กลงแล้ว แต่ยังเป็นคนที่เป็นโครงหน้ากลม แก้มหายไปแล้ว แต่อยากต่อคาง จากภาพบางรูปก็จะมีการรีทัชบ้าง เราอยากได้ภาพจริงๆ ที่ไม่ต้องรีทัช"

ตอนนี้คิดจะเข้าวงการบันเทิงบ้างมั้ย

"ไม่ค่ะ พูดตรงๆ เลยว่าตอนนี้มีทีวีติดต่อมาหลายช่อง แต่แคนเซิลหมดเลยค่ะ เพราะเราอยากจะให้คนรู้จักจากผลงานไม่ใช่กระแส การที่ไปออกทีวีมันจะมีทั้งด้านบวกด้านลบ การที่เราเห็นคนติดตามในเฟซบุ๊กมากขึ้นๆ คนที่เขาเข้ามาสนใจเราเอง ขอไต่จากตรงนี้ไปดีกว่า จากเฟซบุ๊กที่มีคนติดตามแค่ไม่กี่พัน แต่ทุกวันนี้เฉลี่ยมีคนติดตามวันละ 1500-2000 ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจากตรงนี้ดีกว่า"

ความรักเป็นยังไงบ้าง มีคนคุยด้วยหรือยัง

"มีคนทักมาเยอะมาก แต่ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เราไม่เปิดใจ ไม่ใช่ว่าจะไม่ใช่แฟนตลอดไป แต่ตอนนี้คดียังไม่จบ เราเลยโฟกัสทุกอย่างไปที่พ่อแม่" 

 

อัปเดตความสวยของ มะนาว ชัดๆ ได้ที่รูปด้านล่างนี้ได้เลย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เคล็ดลับเปลี่ยนลุคให้สวยขึ้นจาก มะนาว เจ้าสาววิวาห์ล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook