จัดเต็มโบกหน้าแน่น! 10 ไอเดียเมคอัพลุคคนดังต้อนวันปล่อยผี 2018

จัดเต็มโบกหน้าแน่น! 10 ไอเดียเมคอัพลุคคนดังต้อนวันปล่อยผี 2018

จัดเต็มโบกหน้าแน่น! 10 ไอเดียเมคอัพลุคคนดังต้อนวันปล่อยผี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรุ่งนี้แล้ว สำหรับเทศกาล Halloween 2018 งานฉลองวันปล่อยผีในคืนวันที่ 31 ตุลาคม แม้ว่าการแต่งตัว/แต่งหน้าเป็นภูตผีปีศาจหรือคอสเพลย์แล้วออกไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงจะเป็นวัฒนธรรมของวัยรุ่นต่างประเทศ แต่หลังๆ มานี้ จะเห็นได้ว่าวันฮาโลวีนบ้านเราก็ครึกครื้นไม่แพ้กัน ดูได้จากฟีดอินตาแกรมและเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ไทยที่ทำคลิปคลีเอทลุคได้เริ่ดเว่อร์จริงๆ

ในปีนี้ Sanook! Women จึงขอหยิบเสิร์ฟเมคอัพลุคของเหล่าคนดังมาฝากกันล่วงหน้าต้อนรับวันปล่อยผีในพรุ่งนี้กันเลย

เริ่มที่ลุคแรก ไปทางสายฝอกันก่อนเลย สำหรับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ในงาน Casamigos Halloween Party ที่ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเจนเนอร์เลือกแต่งตัวล้อเลียนเป็น Fembot หุ่นยนตร์สาวสุดเซ็กซี่ในภาพยนต์เรื่อง ออสติน พาวเวอร์ส (Austin Powers) ที่มาพร้อมกับชุดนอนซีทรูประดับขนมิ้งสีชมพู และเมคอัพลุคโทนนู้ด แต่ที่เริ่ดสุดๆ คงหนีไม่พ้นวิกผมสีบลอนด์ทองสไตล์ยุค 60's นี่แหละ ใครไม่อยากหน้าเละเป็นผี แนะนำให้แต่งคอนเพลย์เป็นคาร์แรคเตอร์ดังๆ จากหนังหรือละครไปเลย สายคีปลุคให้ดูสวยต้องกดไลค์

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่งาน Casamigos Halloween Party

เคนดัลล์ เจนเนอร์แต่งตัวเป็น Fembot

มาต่อกันที่บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวท็อปของไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.1 ล้าน อย่าง อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ ที่ล่าสุดเธอไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ก็เลยถือโอกาสนี้คอสเพลย์แต่งหน้าและแต่งตัวเป็นผีเดินอยู่ริมถนนเมืองโอซาก้าซะเลย และแน่นอนว่าระดับบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์มืออาชีพ เธอจึงไม่ลืมอัพโหลดคลิป How-to แต่งหน้าธีมฮาโลวีนให้แฟนคลับได้นำไปแต่งตามกันแน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นลุคที่แต่งตามกันได้ไม่ยากมาก ใครจะไปปาร์ตี้แล้วยังไม่รู้จะแต่งหน้าแบบไหน ลองก็อปสาวอาชิดูสิคะ

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของอาชิ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของอาชิ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์ยุคบุกเบิกของประเทศไทยอย่าง โมเม - นภัสสร บูรณศิริ ปีนี้ ขุ่นแม่โมเมก็ไม่พลาดอินกับความ Festive ขอบล็อกตาแน่นประโคมเมคอัพเต็มสูบรับวันปล่อยผีให้แฟนคลับแชนแนล dailycherie ได้ฟินกันหน่อย โดยเมคอัพลุคนี้ โมเมได้รีครีเอทลุคจากบล็อกเกอร์ชื่อดังมาอีกที ชื่อลุคว่า "คนสองหน้า" ซึ่งแต่งออกมาก็แอบหลอนพอควร ใครอยากลองแต่งตามเข้าไปดูได้ที่นี่เลยจ้า 

คนสองหน้า เมคอัพลุควันฮาโลวีนของโมเม นภัสสร

ตามมาติดๆ กับบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์สุดป๊อปอย่าง นัท-นิสามนี เลิศวรพงศ์ หรือที่เรารู้จักในนาม "นัท สะบัดแปรง" ที่เทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ เธอขอจัดหนักด้วยการปล่อยคลิปแต่งหน้าลุคผีมารัวๆ เกิน 10 ลุค ตั้งแต่ซอมบี้, เจ้าแม่นาคี, โครงกระดูกสีพาสเทล, ผีฟักทอง, ผีนางงาม ฯลฯ เรียกว่าจุใจสุดๆ ดูเพลินๆ ยาวๆ ไปเลยจ้า แต่ถ้าใครอยากแต่งตามอาจต้องอาศัยทักษะอาร์ตขั้นสูงกันหน่อยนะจ๊ะ บอกเลย

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของนัท สะบัดแปรง #1

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของนัท สะบัดแปรง #2

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของนัท สะบัดแปรง #3

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของนัท สะบัดแปรง #4

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของนัท สะบัดแปรง #5

และขอปิดท้ายด้วยเมคอัพลุคที่ไม่ต้องอาศัยสกิลการแต่งหน้าใดๆ มากมาย เน้นฮาและอินเนอร์ล้วนๆ ใช่ค่ะ! เรากำลังพูดถึงขวัญใจมหาชนอย่าง "น้องเป่าเปา" ลูกคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี และคุณพ่อธรรศภาคย์ ชี ที่คุณแม่สุดแซ่บให้ความร่วมมือกับทางโรงเรียนของลูกเป็นอย่างดี ด้วยการลงทุนสะปัดแปรงแต่งหน้าให้ลูกสาวเป็นผีน้อยเองกับมือ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่โรงเรียนของเป่าเปา แต่รวมๆ ดูแล้วออกจะน่าเอ็นดูมากกว่าน่ากลัวนะคะ ว่าไหมคะ?

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์และเป่าเปา

เป่าเปาแต่งตัวเป็นผีน้อยต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

เมคอัพลุควันฮาโลวีนของเป่าเปา

>> "กุ๊บกิ๊บ" แต่งหน้าฮาโลวีนให้ "เป่าเปา" ฮามากเมื่อได้เห็นภาพต้นแบบ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ จัดเต็มโบกหน้าแน่น! 10 ไอเดียเมคอัพลุคคนดังต้อนวันปล่อยผี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook