TOPSHOP แนะนำ 4 เทรนด์มาแรง พร้อมโซนใหม่ สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

TOPSHOP แนะนำ 4 เทรนด์มาแรง พร้อมโซนใหม่ สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

TOPSHOP แนะนำ 4 เทรนด์มาแรง พร้อมโซนใหม่ สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดู 4 เทรนด์มาแรงในช่วงออทั่ม/วินเทอร์ 2018 จาก TOPSHOP แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นจากประเทศอังกฤษ

ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าเท่านั้นนะคะ สาวๆ ที่เดินเข้ามาในร้านสามารถสวยกลับไปได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะภายในร้านเพิ่งโซนไลฟ์สไตล์อย่าง Hive Salon ร้านทำผมยอดฮิต ที่จะเนรมิตคุณให้สวยราวเซเลบ และเคาน์เตอร์ Illamasqua ไม่ต้องเดินไปไกลสวยจบได้ที่นี้ 

ก่อนที่ลูกเกดจะพาไปชมโซนใหม่สุดว้าว จะพาสาวๆ ที่อยากอัปเดตเทรนด์แฟชั่นซีซั่นนี้ ที่เป็นการกลับมาของยุค 90 ปกติเราจะได้ยินว่ายุคนี้กลับมาเวียนอยู่บ่อยๆ แต่ในปีนี้เป็นการกลับมาอย่างจริงจัง แต่ละเทรนด์จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

เทรนด์แรกใครที่มีแพลนไปต่างประเทศต้องกรี๊ดมากๆ สำหรับนางแบบลุคแรกจะเป็นการแมทช์แจ็คเก็ตสปอร์ตแวร์กับลายพิมพ์บาโรกสุดหรู สิ่งที่แตกต่างในซีซั่นนี้ก็คือ เทรนด์สปอร์ตจะกลับมาในแบบไฮแฟชั่น จะมีการนำเสนอสปอร์ตแวร์ที่เราคิดว่าเป็นสตรีท นำมาแต่งมิกซ์แอนด์แมทช์กับไฮแฟชั่น กระเป๋าและเครื่องประดับ อย่าง ชมพู่ อารยา เป็นอีกคนที่ชอบแต่งเทรนด์นี้

เทรนด์ที่ 2 การกลับมาของลุคกลางคืนผสมกับสตรีทแวร์ลุคกลางวันเข้าด้วยกัน เทรนด์จะใส่ได้ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน จะเป็นกระเป๋าคาดเอวกับรองเท้าผ้าใบ คนที่ใส่แนวนี้บ่อยๆ ก็จะเป็น เบลล่า ฮาดิด ส่วนลุคนี้ของนางแบบ เลือกใส่แจ็คเก็ตหรือรองเท้าเก๋ๆ ที่มาตัดความหวาน ผู้หญิง Topshop จะกล้าที่จะหยิบใส่เสื้อผ้ากับแอกเซสเซอรีต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสีเด่น สีเหลือง และสีเขียวสะท้อนแสง ที่กำลังจะเป็นสีมาแรงในออทั่ม/วินเทอร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วยค่ะ

ต่อกันที่เทรนด์ที่ 3 เป็นการกลับมาของแนวพังค์ ไม่ว่าจะเป็นลายสก๊อต คีย์สีจะเป็นสีแดง และจะเลือกการผสมสูทของผู้ชายเข้าไปด้วยก็ได้ แต่อย่าลืมผสมผสานไฮแฟชั่นอย่างกระเป๋าและรองเท้าเข้าไปอีกเช่นเคย อย่างลุคนี้ของนางแบบจะใส่เดรสกำมะหยี่ที่ดูเป็นร็อคใส่กับเสื้อโค้ทตัวยาว ผสมกับบูทที่เป็นลายงูเทรนด์มาแรงของซีซั่นนี้

มาถึงเทรนด์ที่ 4 เทรนด์สุดท้ายของ Topshop สามารถผสมเสื้อผ้าได้เยอะเท่าที่คุณต้องการ นางแบบคนนี้จะเป็นการแมทช์เสื้อผ้ารุ่นคุณปู่คุณยาย มาแมทช์กับขนเฟอร์ให้อารมณ์ลูกคุณหนูที่กำลังสนุกสนานกับแฟชั่นสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

นอกจากเทรนด์ที่ทาง TOPSHOP มาแนะนำแล้ว เรายังมีโซนทำผมจาก ก้อง Hive Salon แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง มาแนำนำผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมพร้อมเทคนิคทำเกล้าผมให้ดูไม่แก่มาฝากด้วยค่ะ

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

อีกแบรนด์ที่อยู่ในร้าน TOPSHOP และเป็นที่ถูกใจสาวๆ คือ Illamasqua แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศอังกฤษ ยกเคาน์เตอร์เครื่องสำอางมาวางให้ช้อปกันแบบจัดเต็ม โดยครั้งนี้ได้ แบงค์ร้อยเมคอัพ มาแนะนำการแต่งหน้า พร้อมแนะนำไอเทมชิ้นใหม่ Colour veil บลัชออนเนื้อเจลสูตรใหม่ ทาได้ตั้งแต่เปลือกตา แก้ม ปาก ให้ลุคละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะสวยพร้อม อย่าลืมแวะไปที่ TOPSHOP เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บีคอนโซน รับรองว่าคุณจะสวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เป๊ะเวอร์เดินออกมาเลยค่ะงานนี้

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ TOPSHOP แนะนำ 4 เทรนด์มาแรง พร้อมโซนใหม่ สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook