4 ข้อเสียของ "สู่ขวัญ บูลกุล" ผู้หญิงที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ทุกเรื่อง

4 ข้อเสียของ "สู่ขวัญ บูลกุล" ผู้หญิงที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ทุกเรื่อง

4 ข้อเสียของ "สู่ขวัญ บูลกุล" ผู้หญิงที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ทุกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งไอดอลแห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับ สู่ขวัญ บูลกุล ผู้หญิงที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ครอบครัว ความรัก ลูก หรือการเงินที่แสนคล่องตัว


หลังจากทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวด้วยน้ำเสียงนุ่มลึก น่าเชื่อถืออยู่พักใหญ่ ก็ยุติหน้าที่มาเป็น นักแสดง พิธีกร และ Celeb Blog ให้กับนิตยสารแพรว เป็นบิวตี้กูรู มาพร้อมความเป็นธรรมชาติ พาไปช้อปเสื้อผ้า แนะนำเครื่องสำอางเด็ดๆ ที่มากับคำพูดติดปาก "ของมันต้องมี" จนสาวๆ ต้องตามไปสอย ไปช้อปปิ้งตาม


จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนยกให้เธอเป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ เป็นเน็ตไอดอลคับคุณภาพ แต่เชื่อหรือไม่ว่า ไม่ใช่แค่ข้อดีเท่านั้นเธอก็มีข้อเสียอยู่ในตัวเหมือนกัน สู่ขวัญ ได้เปิดเผยกับ Sanook! Women ถึงข้อเสียที่ตัวเองมีไว้ 4 ข้อ 

1.ทำกับข้าวไม่เป็น
เป็นแม่บ้านที่ทำกับข้าวไม่เป็น สามีต้องถอนหายใจ พี่ขวัญทำพอได้นะแต่ไม่ใช่คนเอ็นจอย แบบต้องเริ่มตั้งแต่จ่ายตลาดอะไรแบบนี้ แต่ก็ทำนะคะ พี่เป็นคนซื้อของเข้าบ้านเอง ยกข้าวสาร ยกแฟ้บ ทำเอง สามีเป็นคนอยากได้ผู้หญิงทำกับข้าวเป็น เผลอๆ ถ้าร้อยพวงมาลัยได้แกคงรัก แต่พี่เป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบงานฝีมือเลย เป็นผู้หญิงที่หน้าหวาน แต่งานฝีมือไม่ได้ ถ้าไม่มีลูกคงไม่ทำกับข้าวเลย พอมีลูกก็อยากทำ ให้เขารู้ว่าแม่ตั้งใจทำ ล้างผักปลอดสารพิษสะอาดนะ อะไรแบบนี้

2.ลืมชื่อคนง่าย
พี่ขวัญเป็นคนลืมชื่อคนง่าย จำชื่อได้ยากมาก เจอกันคุยกัน ถ้าไม่ได้ติดต่อกัน 2-3 เดือน จะจำไม่ได้เลย เป็นสิ่งที่พี่ขวัญเกลียดมากเลย เราอยากทักเขา แต่นึกชื่อไม่ออก อย่าโกรธพี่เลย พี่เป็นแบบนี้จริงๆ ไม่ใช่ว่าพี่ไม่ให้ความสำคัญอะไรนะ หรือวันๆ เราเจอคนเยอะก็ไม่รู้ พี่เป็นมาก พี่จำชื่อคนไม่ได้ อันนี้เป็นสิ่งที่พี่ขวัญแบบ โอ๊ย ถ้ามันมียาอะไรที่กินแล้วมันหายจากโรคนี้นะ จะกินเข้าไปเลย

3.ไม่ออกกำลังกาย
ปีนี้แย่ตรงขี้เกียจออกกำลังกาย พี่ขวัญว่าพี่ขวัญเป็นคนตามใจตัวเองเหมือนกัน คือจะหาอะไรมากระตุ้นแรงจูงใจพี่ขวัญ ต้องมาถูกแนวมากๆ จะไม่ใช่เป้าหมายที่คนทั่วไปบอก ทำนี่สิแล้วจะได้นั่น แล้วพี่จะคล้อยตาม เพราะฉะนั้นจะให้พี่ทำอะไร มันยากเหมือนกัน ต้องเข้าทางพี่มากๆ ถึงจะทำ แต่ถ้าทำแล้ว ก็สู้ตายนะคะ ถ้าไม่ขึ้นมาก็ไม่!

4. ชอบซื้อของซ้ำๆ 
ชอบซื้อของซ้ำๆ อย่างเช่นซื้อลิปสติกสีซ้ำๆ บางทีเราซื้อมาและก็เก็บ ของเยอะ เราก็ลืมไปว่ามีแล้ว เราเบื่อตัวเองมาก ซื้อรองเท้าซ้ำ เสื้อซ้ำ อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะจนบ่อยนะคะ แค่ไม่ควรจะซ้ำ ถ้าเราจัดตู้ซะ เราจะได้รู้ว่าเรามีแล้ว อันเนื่องมาจากเราเป็นคนไม่มีระเบียบนะพี่ว่า พี่ไม่ค่อยมีระเบียบ พี่ขวัญเป็นคนตามใจตัวเอง พี่ว่าถ้าพี่เป็นคนมีระเบียบ พี่จะเป็นคนดีกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook