10 เทคนิค แต่งหน้าแบบเผยผิวด้วย Skin Illusion รองพื้นเนื้อเซรั่มจากคลาแรงส์

10 เทคนิค แต่งหน้าแบบเผยผิวด้วย Skin Illusion รองพื้นเนื้อเซรั่มจากคลาแรงส์

10 เทคนิค แต่งหน้าแบบเผยผิวด้วย Skin Illusion รองพื้นเนื้อเซรั่มจากคลาแรงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่ายุคนี้ การแต่งหน้าแบบเผยผิวสวยธรรมชาติมาแรงและยังคงเป็นการแต่งหน้าที่สาวยุคใหม่หลายคน หันมาเผยผิวจริง ดูแลตัวเองให้มีผิวหน้าเนียนขึ้น เพื่อไม่ต้องโบ๊ะรองพื้นหรือแป้งหนาๆ ดูโบราณและสูงวัยอีกด้วย

แน่นอนว่าการแต่งหน้าแบบนี้ สิ่งสำคัญเบื้องต้นที่จะช่วยให้ผิวได้โชว์ความเปล่งปลั่งออกมาก็คือ การใช้รองพื้น อย่าง Skin Illusion SPF 15 รองพื้นเนื้อเซรั่มตัวใหม่จากคลาแรงส์ คือความลงตัวของพิกเม้นท์สีที่ผสานอยู่ในออยล์บำรุงเนื้อนุ่มบางเบา ไม่ทิ้งความมัน เกลี่ยง่าย สร้างผิวสวยให้ใบหน้าได้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

วันนี้ลูกเกดไปมีโอกาสไปเวิร์คช็อปแต่งหน้าสร้างผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยได้ คุณปุ๊ก กูรูจากแบรนด์คลาแรงส์ และ คุณจีน Head Makeup Artist มาบอกเล่าถึงขึ้นตอนการแต่งหน้าเริ่มตั้งแต่ ทำความสะอาด บำรุง และแต่งหน้าในแบบเผยผิว โชว์ผิวใสอย่างลงตัว

ก่อนที่จะไปเจอกับรองพื้นตัวใหม่นางเอกของงาน Sanook! Women มีเคล็ดลับดีๆ ในการทำความสะอาดและแต่งหน้ามาฝาก รับรองว่าสาวๆ จะได้ทริคดีๆ แน่นอน 

การใช้เมคอัพรีมูลเวอร์เทน้ำยาให้เยอะ เพราะถ้าเราใช้น้อยจะทำให้สำลีหยาบเกินไป เช็ดยากด้วยค่ะ 

1. ทุกครั้งที่ผิวเปียกน้ำให้ซับหน้าให้แห้งทุกครั้ง ถ้าเราปล่อยทิ้งไว้จะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ง่าย

2. เช็ดโทนเนอร์ วางจากกึ่งกลางออกด้านข้าง กลับสำลีและทำเหมือนกัน

3. ทำความสะอาดริมฝีปาก ถ้าเราไม่ทำความสะอาดลิปสติกให้หมด จะทำให้มีริ้วรอยเพิ่มขึ้นก่อนวัย แห้งกร้าน และอาจจะทำให้ริมฝีปากมีสีเข้มขึ้นได้

4. สครับและมาสก์ผิวหน้า อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวและบำรุงผิว เพื่อให้กระบวนการขัดผิวทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

5. ทาอายครีม ใช้ปลายนิ้ว 3 นิ้ว กดที่รอบดวงตาทั้งใต้ดวงตาและเปลือกตา ใช้น้ำหนักนิดหนึ่ง กระตุนระบบไหลเวียน ช่วยไม่ให้เกิดรอยคล้ำรอยด้วยตา

6. ใช้กันแดดประมาณ 1 เหรียญ 50 สตางค์ 

7. ใช้ไพรเมอร์ 1 เม็ดไข่มุก เพื่อควบคุมความมัน

8. มาถึงนางเอกของงาน Skin Illusion SPF 15 รองพื้นเนื้อเซรั่ม วิธีใช้เขย่าก่อนใช้ หยดรองพื้น 1-2 หยด ลงที่ปลายนิ้วอร์มเนื้อรองพื้นและทาลงบนผิวหน้า จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างก่อนและหลังใช้อย่างเห็นได้ชัด เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่แห้งกร้านแต่ระหว่างวันก็ไม่เพิ่มความมัน ใครอยากจะปกปิดจุดไหนสามารถทาเพิ่มตรงจุดนั้นเพื่ออำพรางจุดบกพร่องของผิวได้

9. ทาไฮไลท์ที่หน้าผาก ส้นจมูก คาง โหนกแก้ม จุดที่แสงตกกระทบได้ทั้งความสวยและโหงวเฮ้ง

10. ก่อนทาอายแชโดว์เนื้อฝุ่นให้ทาอายแชโดว์เนื้อครีมก่อน เพื่อความติดทนมากขึ้น


แค่นี้ก็ได้ผิวสวยกระจ่างใสด้วยการแต่งหน้าแบบเผยผิวตามสไตล์คลาแรงส์แล้วค่ะ 

Skin Illusion SPF 15 วางขาย 6 เฉดสี ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ ราคา 1,700 บาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook