นัท นุ่น และ รถเมล์ รักหมดใจให้ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่

นัท นุ่น และ รถเมล์ รักหมดใจให้ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่

นัท นุ่น และ รถเมล์ รักหมดใจให้ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้ผู้หญิงมีเวลาในการดูแลเส้นผมน้อยลง ผู้หญิงหลายคนจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เห็นผลเร็วเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะ แต่สุดท้ายปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู และแตกปลายก็หวนกลับมาอีก ที่เป็นเช่นนี้เกิดจากผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเหล่านั้น สามารถแก้ปัญหาเส้นผมได้แค่เพียงชั่วคราว จึงทำให้ปัญหาผมเสียเกิดซ้ำขึ้นอีก

 


แพนทีน โปร-วี ตระหนักดีถึงปัญหาเส้นผมที่ผู้หญิงต้องเผชิญ และเพื่อให้ผู้หญิงบอกลาวิธีแก้ปัญหาผมแบบชั่วคราว และกลับมามีผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้นอีกครั้ง แพนทีน โปร-วี จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "Long Lasting Commitment" ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กรุงเทพฯ เผยโฉม แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตรที่ปรับจาก 3 สูตรหลักที่ผู้บริโภคให้ความนิยมมาก ได้แก่

 

 

แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ (Pantene Pro-V Total Damage Care) เพิ่มโปรตีนให้กับเส้นผมเพื่อลดปัญหาผมแห้งเสียและแตกปลาย

แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล (Pantene Pro-V Hair Fall Control) เพิ่มความแข็งแกร่งตั้งแต่โคนจรดปลายเพื่อป้องกันผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย

แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ (Pantene Pro-V Silky Smooth Care) เพิ่มประสิทธิภาพในการคงสมดุลของความชุ่มชื้นในเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย ดูเปล่งประกาย พร้อมปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ชูภาพลักษณ์ทันสมัยระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ แพนทีน โปร-วี ยังคิดค้น ทรีทเมนต์ตัวใหม่เพิ่มเข้ามาแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อยกระดับการปกป้องและดูแลเส้นผม เพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขแต่ละปัญหาของเส้นผม ให้ผู้หญิงทุกคนบอกลาการแก้ปัญหาแบบชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น* เมื่อใช้ครบทุกขั้นตอนการดูแลอย่างต่อเนื่อง

 

 

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "แพนทีน โปร-วี มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ตรงกับความต้องการ ล่าสุด แพนทีน โปร-วี ร่วมมือกับบริษัทวิจัยชั้นนำ Taylor Nelson Sofres (TNS) สำรวจผู้หญิงกว่าพันคนทั่วเอเชีย พบว่าผู้หญิงกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่จะมอบผมสวย สุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเธอหลุดจากวงจรการแก้ปัญหาผมแบบชั่วคราว จึงเป็นที่มาของการคิดค้นและพัฒนา แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตรนี้ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลเส้นผม ปฏิวัติการดูแลเส้นผมแบบชั่วคราว มอบผมสวย สุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น*"

โดยในงานยังได้ มร. กีริช โจวานนี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมนำเสนอประสิทธิภาพของแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุด ของแพนทีน โปร-วี

 

 

จากนั้น แพนทีน โปร-วี สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่บรรดาสื่อมวลชน ด้วยการเปิดตัวสามสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ นำโดย นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ เป็นตัวแทนกลุ่ม แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตามมาด้วย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ควงคู่มากับสามีสุดที่รัก ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ร่วมนำเสนอกลุ่ม แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่คล้องแขนพระเอกหนุ่มหน้าใส เพชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต เผยโฉมกลุ่ม แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ นอกจากนี้แพนทีน โปร-วี ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของทั้ง 3 สาวอีกด้วย งานนี้สร้างความฮือฮาให้บรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ นักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถ กล่าวว่า "ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ ต้องมีความเสมอต้นเสมอปลายและดูแลเอาใจใส่กัน รักครั้งนี้ของนัท คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากแพนทีน โปร-วี ด้วยอาชีพนักร้องนักแสดง คงเลี่ยงไม่ได้เลยกับการทำผม ทั้งม้วน ทั้งไดร์ จนผมนัททั้งแห้งเสียและแตกปลาย ต้องคอยตัดผมเปลี่ยนทรงตลอดเวลา แต่พอนัทเริ่มใช้ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ นัทก็ไม่ต้องคิดหาวิธีปกปิดผมเสียอีก ยิ่งแพนทีน โปร-วี ปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม ให้ผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น* นัทยิ่งแน่ใจเลยว่า แพนทีน โปร-วี ให้ Long Lasting Commitment คืนผมสวยสุขภาพดีให้นัทได้อย่างแท้จริง เป็นรักที่ใช่จริงๆ ค่ะ"

 


ด้านนางเอกสาวผมสวย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่งานนี้ควงคู่มากับสามีสุดที่รักเผยว่า "นุ่นต้องขอบอกเลยว่า นุ่นผูกพันกับ แพนทีน โปร-วี มานานมาก ดูแลกันมาตั้ง 7 ปี ไม่เคยทำให้นุ่นผิดหวังเลยค่ะ แต่ก่อนนุ่นจะมีปัญหาผมหลุดร่วงจากผมเสีย ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่ก็ดีได้ไม่นาน จนนุ่นได้มาใช้ แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล ปัญหาผมหลุดร่วงจากผมเสียก็หายไปเลย นุ่นรู้สึกเลยว่าผมสวย สุขภาพดียาวนานขึ้น* กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม แพนทีน โปร-วี ถึงครองใจผู้หญิงมาทั่วโลก เพราะนุ่นเองก็คงหยุดอยู่ที่แพนทีน โปร-วี ไม่มีเปลี่ยนใจไปไหนแล้วค่ะ แพนทีน โปร-วี ให้ Long Lasting Commitment มอบผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้นให้นุ่นได้จริงๆ ค่ะ"

 


สุดท้าย รถเมล์- คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พิธีกรและนักแสดงสาวหน้าใส เปิดเผยเคล็ดลับผมสวยว่า "ก็มีคนถามอยู่บ่อยๆ ว่า เห็นรถเมล์ เป็นพิธีกร ตลาดสดสนามเป้า ทั้งตากแดด ตากลมสารพัด แต่ทำไมผมรถเมล์ก็ยังดูนุ่มสลวย สุขภาพดี รถเมล์เลยบอกไปว่าได้คนดูแลดี ก็แพนทีน โปร-วี คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเหมาะกับสภาพผมของผู้หญิงทุกแบบ อย่างผมรถเมล์ที่จะชี้ฟู จัดทรงยาก เมื่อต้องเผชิญกับความชื้นที่เปลี่ยนแปลงในอากาศ รถเมล์ใช้ สูตร ซิลกี้ สมูท แคร์ที่จะช่วยคงสมดุลของมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผมสวย ดูเปล่งประกาย ยิ่งตอนนี้แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ ปรับสูตรใหม่ ผมของรถเมล์ก็สวยและสุขภาพดียาวนานกว่าเดิมอีก* ให้ Long Lasting Commitment มอบผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้นให้รถเมล์ได้จริงๆ ดูแลกันดีขนาดนี้ รถเมล์ให้หมดใจเลยค่ะ"

นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, กันตนา กัลย์จาฤก, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คริสติน่า เศรษฐบุตร, พัชรศร ทองสลวย, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และเหล่าคนดังในแวดวงสังคมอีกมากมาย ที่มาร่วมชมนวัตกรรมล่าสุดจากของแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร พร้อมบอกลาการแก้ปัญหาผมแบบชั่วคราวเพื่อผมสวยสุขภาพยาวนานยิ่งขึ้น*

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์, แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook