แบบทรงผมหวาน รับ วันวาเลนไทน์

แบบทรงผมหวาน รับ วันวาเลนไทน์

แบบทรงผมหวาน รับ วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่านับถอยหลังกันเลยทีเดียว สำหรับวันสำคัญของ(คนมีคู่) "เทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์" คนมีความรักหลายคน  คงเฝ้ารอให้วันวาเลนไทน์ มาถึงเร็วๆ เพราะจะได้รอลุ้นว่าปีนี้หวานใจจะมีเซอร์ไพรส์อะไร  ให้หวานหยดย้อยบ้าง....แต่นั้นเป็นเพียงอารมณ์ของคนมีคู่  ทิชชี่ขอย้ำว่า คน-มี-คู่ ที่กำลังเพิ่งจีบกันใหม่ๆ หรือเพิ่งคบกันได้ไม่นานด้วย!

สำหรับสาวๆ ที่ยังครองโสด  นั่งรออยู่บนคานทองแบบโดดเดี่ยวเดียวดาย  ไม่ต้องซึมเศร้าไป ทิชชี่แนะนำคิดเข้าข้างตัวเองเอาไว้ก่อนว่า "วันวาเลนไทน์" ปีนี้ไม่ใช่วันของเรา  ปีหน้า ปีนู้น ปีนั้น ยังรอเราอยู่ อย่าได้แคร์ หรือเศร้าไป

เลิกทำตัวเศร้า  รังเกียจ  หรือไม่ปลื้ม วันวาเลนไทน์กันได้แล้ว  มันก็เป็นแค่วันธรรมดาๆ 1 วันเท่านั้นเองอ่ะ จะไม่ธรรมดาก็แค่ มองไปทางไหนก็มีแต่ดอกกุหลาบสีแดง  โลกทั้งโลกเป็นสีชมพูไปหมดแ่ค่นั้นเอง T^T♥T^T

เอาเป็นว่าปีนี้ทั้งสาวที่มีคู่แล้ว  สาวโสด  หรือสาวที่กำลังรอเนื้อคู่  มาทำตัวให้ดูหวาน สดใส รับวันวาเลนไทน์ไปพร้อมๆ กับทิชชี่กันดีกว่า

ทิชชี่เชื่อว่า "ทรงผม"  เป็นอีกหนึ่งปัญหา ที่สาวๆ ว้าวุ่นใจ คิดหนัก เมื่อต้องออกจากบ้าน  ไปงานปาร์ตี้  งานเทศกาลสำคัญต่างๆ หรือแม้กระทั่ง วันวาเลลนไทน์นี้

ปีนี้คุณสาวๆ เลิกกลุ้มใจได้แล้วค่ะ  ทิชชี่มีเทคนิคการทำผมสวย สไตล์หวานๆ ด้วยตัวเอง รับ "วันวาเลนไทน์" มาแนะนำ

ขอบอกว่าแต่ละทรง ดูดี  มีสไตล์  น่าหลงใหล อินเทรนด์ และที่สำคัญ ทำง่าย ได้ด้วยตัวคุณเองค่ะ...พร้อมแล้วมาทำผมสวยหวาน เตรียมรื่นเริง กับคู่รัก  หรือกับแก๊งสาวโสด ไปพร้อมๆ กับทิชชี่ได้เลยยย...

 

เคล็ด(ไม่)ลับ เพิ่มความหวาน  แบ๊วให้กับทรงผม

ทิชชี่แนะนำให้เพิ่มแอคเซสเซอรี่สีหวาน อย่าง ชมพู  หรือแดง  เข้าไปประกอบอยู่บนทรงผม ทรงเก่งของคุณด้วย  จะดูหวานน่าทะนุถนอมขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบหวานๆ จาก : http://huabao.taobao.com

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ

อัลบั้มภาพ 97 ภาพ ของ แบบทรงผมหวาน รับ วันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook