สวยทั้งร่าง! ส่องลุคการแต่งหน้าและเดรสราคาหลักแสน ของ "อั้ม พัชราภา" ได้ที่นี่

สวยทั้งร่าง! ส่องลุคการแต่งหน้าและเดรสราคาหลักแสน ของ "อั้ม พัชราภา" ได้ที่นี่

สวยทั้งร่าง! ส่องลุคการแต่งหน้าและเดรสราคาหลักแสน ของ "อั้ม พัชราภา" ได้ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาได้ทุกงาน สำหรับ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดไปงาน Win Cosmetic เดินสวยเข้างานมาในเดรสกลิตเตอร์สีชมพูสด สร้างความโดดเด่นทุกสายตาต้องจ้องมอง

โดยลุคนี้ของ อั้ม พัชราภา ดูเซ็กซี่และโดดเด่นด้วยเดรสสีบานเย็น จาก Monique Lhuillier ราคา 123,600 บาท และเครื่องประดับจาก Alessandra Rich ต่างหูทรงหัวใจใหญ่อลังการ ส่วนรองเท้าครั้งนี้อั้มเลือกใส่ SOPHIA WEBSTER สวยหรูหราเป็นชุดออกงานที่เข้ากับแม่มากจริงๆ

นอกจากเรื่องเสื้อผ้าและแอกเซสเซอรีจะเป็นที่จับจ้องแล้ว ใบหน้าของ แม่อั้ม นี่แหละค่ะที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เปร่งออร่า ด้วยความสวยที่มีอยู่และได้ ช่างแต่งหน้าระดับประเทศอย่าง น้องฉัตร ฉัตรชัย มาเป็นคนดูแลความสวยในการแต่งหน้าและทำผมครั้งนี้ Sanook! Women เห็นแล้วต้องรีบต่อสายตรงถึง น้องฉัตร ฉัตรชัย จะมาแจกเคล็ดลับการแต่งหน้าในลุคนี้ ใครอยากจะแต่งหน้าแบบแม่อั้มตามมาทางนี้ได้เลย

โทนการแต่งหน้าเมื่อวาน จะทาตาเป็นโทนพาสเทลสีพีชๆ เน้นกลิตเตอร์ช่วงไฮไลท์ตรงเปลือกตา และเขียนอายไลเนอร์เส้นค่อยข้างใหญ่แต่ว่าน้องฉัตรใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอมแดงปัดให้อายไลเนอร์ดูฟุ้ง จะไม่ได้เป็นเส้นอายไลเนอร์แบบแข็งทื่อ และติดขนตาบางๆ

สำหรับลุคนี้ของการแต่งหน้าจะเน้นลิปสติกสีชมพูอมแดง เป็นสีแดงที่มีประกายชมเข้าไป เทคนิคการแต่งหน้าแบบนี้ถ้าเราแต่งทุกอย่างเข้มหมด อาจจะทำให้ดูเชยแต่น้องฉัตรใช้สีตาออกพีช ส่วนหน้าไฮไลท์น้อยๆ เฉพาะบางจุด อย่างเช่น ช่วงโหนกแก้มนิดหน่อย



เทคนิคการวาดลิปสติกให้สวยงาม ต้องทาลิปบาร์มให้ปากชุ่มชื้นก่อน จากนั้นจะใช้แปรงและลิปสติกค่อยๆ เขียนขอบปาก สิ่งสำคัญจะต้องใช้แปรงคุณภาพดี เราจะได้บังคับเขียนได้ง่าย

วิธีทาลิปสติก ให้เเรานอนแปรงให้แนบกับริมฝีปากของเรา ในการทาแต่ละครั้งต้องมีผลิตภัณฑ์ติดกับแปรงด้วย ไม่เช่นนั้นเส้นขอบจะไม่ลื่น เมื่อวานจะทาปากเป็นทรงกลมๆ สิ่งที่ยากที่สุดคือการเลือกเฉดสีลิปสติก เพราะถ้าบางทีเราทาชมพูไปเลยอาจจะดูเชยได้ ดังนั้นน้องฉัตรเลยเลือกสีแดงอมชมพู ถ้าใครไม่มีลิปสติกเฉดนี้ ให้ใช้ลิปสติกสีแดงและสีชมพูนำมาผสมกันแล้วทาได้ครับ

สำหรับ ทรงผม อย่างที่บอกชุดเป็นกลิตเตอร์เยอะแล้ว การแต่งหน้าเราจะต้องแต่งสีปากให้เข้มแต่ดูอ่อนเยาว์ ดังนั้น ทรงผม เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเกิดเราทำผมเยอะ อาจจะดูเป็นงานกาล่าไปนิดนึง เมื่อวานเราเน้นทำผมง่ายๆ ด้วย ทรงผมรวบครึ่งผม ต้องมีการไดร์ผมก่อนและม้วนให้ปลายผมเล็กน้อย ส่วนการเก็บผมน้องฉัตรจะยีด้านบนนิดนึง แสกกลาง และใช้หนังยางรัดไปด้านหลัง แล้วก็เอาเศษผมที่เหลือที่เรามัดมาขมวดให้ปลายออกมานิดนึง ให้ดูสนุกสนาน ทรงผมเมื่อวานจะไม่ได้เป๊ะมาก แต่จะมีความรีแล็กซ์และมีดีเทลครับ

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สวยทั้งร่าง! ส่องลุคการแต่งหน้าและเดรสราคาหลักแสน ของ "อั้ม พัชราภา" ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook