เปิดเที่ยวฟรี! คิง เพาเวอร์ ฉลอง 90 ปี "มิคกี้ เม้าส์" เติมความสุขเต็มรูปแบบ

เปิดเที่ยวฟรี! คิง เพาเวอร์ ฉลอง 90 ปี "มิคกี้ เม้าส์" เติมความสุขเต็มรูปแบบ

เปิดเที่ยวฟรี! คิง เพาเวอร์ ฉลอง 90 ปี "มิคกี้ เม้าส์" เติมความสุขเต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กๆ มีแฮปปี้ ผู้ใหญ่มีฟิน เมื่อ คิง เพาเวอร์ จับมือ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน - 27 มกราคม 2562 ต่อเนื่อง 88 วัน ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


การจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมแปญ "คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์" (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ที่เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข และความสนุกสนานมากมาย เพื่อต้อนรับชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

สำหรับงานครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 90 ปี แห่งความมหัศจรรย์ของมิคกี้ เม้าส์ ที่ได้เดบิวต์ครั้งแรกในการ์ตูนสั้นเรื่อง Steamboat Willie กำกับโดย วอลท์ ดิสนีย์ เมื่อ 18 พฤศจิกายน ค.ศ. 1928 (พ.ศ.2471) ทุกวันดังกล่าวจึงกลายมาเป็นวันเกิดของมิคกี้ เม้าส์
 

ครอบครัว เปิ้ล นาคร
เบลล์ เขมิศรา และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์
วันเปิดงานในวันที่ 1 พฤศจิกายน นอกจากจะเต็มไปด้วยคนรัก มิคกี้ เม้าส์ แล้ว ยังเต็มไปด้วยคนดังในวงการคับคั่ง อาทิ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ควงคู่มากับก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมด้วยคู่เพื่อนรัก เบลล์ เขมิศรา พลเดช และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และลูกๆ ทั้ง 4 ได้แก่ ออกัส ออก้า ออกู๊ด และ ออเกรซ ส่วน เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุภาค มาพร้อม เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เรียกว่าไม่ต้องบินไปต่างแดนเลยก็ยังได้ เพราะคิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้ถูกเนรมิตรเป็นดินแดนมหัศจรรย์ถึง 6 โซนแบบจัดเต็ม ได้แก่  


1."เซเลเบรชั่น เอ็กซ์เพรส (Celebration Express)" รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์ ซึ่งเหมาะใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายภาพ ภายในรถไฟจำลองเหมือนของจริง หน้าต่างจะเป็นจอที่มีภาพทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามในรูปแบบกราฟิกแอนิเมชั่น เมื่อขึ้นไปบนรถไฟจะรู้สึกราวกับรถไฟกำลังเคลื่อนไหวอยู่จริงๆ เพื่อเดินทางไปสู่ "มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด" ปู๊นๆ



2."การ์เด้น ออฟ ดรีมส์ (Garden of Dreams)" เป็นสวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิคกี้ เม้าส์แห่งแรกในประเทศไทย สวนนี้เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ละลานตาไปด้วยดอกไม้จริงที่มีสีสันสวยงาม มีจุดสำหรับถ่ายรูปพร้อมตัวการ์ตูนต่างๆ มากมาย  



3."มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด (Mickey and Friends Boulevard)" ออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนย่านการค้า ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ ตกแต่งอาคารสีสดใสทั้งสองฝั่งถนนโดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ในท่าทางต่างๆ พร้อมมีกิจกรรมและเวิร์คช็อปสำหรับแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย รวมถึงไฮไลท์ช่วงเย็นด้วยขบวนพาเหรดสร้างความประทับใจให้ทุกคน โซนนี้ถ้าพาเด็กๆ ไปแนะนำให้แวะทุกห้อง เพราะมีอะไรให้ทำเยอะจริงๆ





4."มิคกี้ ฮอลล์เวย์ (Mickey Hallway)" ผนังอินเตอร์แอคทีฟขนาดยาว ที่จะมีการแสดงภาพกราฟิกน่ารักๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน สามารถยืนเล่นและถ่ายรูปเก๋ๆ ได้เลยตามสะดวก

- เดือนพฤศจิกายน แฟนๆ จะได้สนุกไปกับเหล่าเพื่อนผองจากดีสนีย์ในเกมโยนลูกบอลลงห่วงรูปมิคกี้ เม้าส์

- เดือนธันวาคม สนุกไปกับกิจกรรมปั้นหิมะเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์  

- เดือนมกราคมจะมีกล่องรางวัลมากมาย ที่จะมีพลุออกมาเมื่อสัมผัส




5."เมกา สโตร์ (Mega Store)" พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ที่ออกแบบมาเพื่อร่วมเทศกาลนี้ มีสินค้ามากมายจริงๆ อาทิ เสื้อผ้า ของเล่น ที่หุ้มกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย พวงกุญแจ และเครื่องใช้ต่างๆ  วางจำหน่ายในช่วงเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของมิคกี้ เม้าส์ และเป็นครั้งแรกกับสินค้ามิคกี้ เม้าส์ คอลเลคชั่น "สวัสดี" ที่แฟนมิคกี้ เม้าส์อย่าได้พลาด






6."มิคกี้ แกลเลอรี่ (Mickey Gallery)" นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ "ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทย" ที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้ เม้าส์ โดย 9 ศิลปินชาวไทย และนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์  



ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกล้น ทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างสรรค์แอคเซสเซอรี่สไตล์ดิสนีย์ ชมการแสดง แสง สี เสียง และ 3D แม็ปปิ้ง สุดตระการตา ในโอกาสพิเศษนี้ แฟนๆ มิคกี้เมาส์จะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ตุ๊กตา เครื่องครัว เครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในร้านคิง เพาเวอร์ ทุกสาขา รวมทั้ง เมกา สโตร์ (Mega Store) ที่ถนนรางน้ำ โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางไปต่างประเทศก็ซื้อได้เช่นเดียวกับ "สินค้าป้ายฟ้า" 



อีกทั้งยังมีกิจกรรมไฮไลท์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน แฟนๆ ดิสนีย์ จะได้มีโอกาสกระทบไหล่กับเหล่าผองเพื่อนตัวโปรดจากดิสนีย์ ชวนคนเกิดเดือนพฤศจิกายน 1,928 คน มาร่วมสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส ร่วมเป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกันเพื่อฉลองวันเกิดให้มิคกี้ เม้าส์ พร้อมทั้งร่วมปล่อยบอลลูนสู่ท้องฟ้า 1,928 ลูกสู่ท้องฟ้า โดยแฟนๆ สามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ตั้งแต่ 23- 25 พฤศจิกายน 2561



แต่ละโซน แต่ละกิจกรรม เชื่อว่าเติมความสุขได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ไม่อยากพลาดความสนุกอันเพลินเพลิน จูงลูกพาหลานไป คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้เลยวันนี้เป็นต้นไป!

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ เปิดเที่ยวฟรี! คิง เพาเวอร์ ฉลอง 90 ปี "มิคกี้ เม้าส์" เติมความสุขเต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook