กรี๊ดกระจาย กันต์ อ้วน นำทีมดารา ฉลองเปิด เรด บาร์ อตก.

กรี๊ดกระจาย กันต์ อ้วน นำทีมดารา ฉลองเปิด เรด บาร์ อตก.

กรี๊ดกระจาย กันต์ อ้วน นำทีมดารา ฉลองเปิด เรด บาร์ อตก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครซี้ด 5 เอ้ยยย !! ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม เข้มข้นทุกตอน ไม่เสียแรงที่หนุ่ม กันต์ กันตถาวร ทุ่มเทฟิตร่างกายให้เฟิร์มสุดๆ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก พอมีเวลาว่างจึงขอ รีแล็กซ์ซะหน่อย ชวนเพื่อนซี้ร่วมค่าย อ้วน-รังสิต ร่วมงานปาร์ตี้ แมสคะเรด (Masquerade) ฉลองเปิด เรด บาร์ ย่าน อตก.แหล่งแฮงค์เอ้าท์ใหม่ล่าสุดของนักธุรกิจใหญ่จากภูเก็ต แดง-หิรัญ หมู่โสภณ ที่บินตรงมาจัดงาน เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2555


งานนี้ไม่มีเหงา เมื่อสองหนุ่มฮอต กันต์-อ้วน ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี้ดสนั่น ลั่น อตก. ก่อนจะร่วมฉลองเปิดร้านด้วยขบวนเชิดสิงโต ตามด้วยวงโยธวาทิต และจุดพลุชุดใหญ่ เอาฤกษ์เอาชัย ถือเคล็ดให้มีชื่อเสียงโด่งดัง ตกดึกยิ่งลั้นลาเต็มที่เมื่อเพื่อนศิลปิน ดารา ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์  ธันญ์- ธนากร  แมทธิว ดีน อู-ภาณุ ซาร่า เล็กจ์ น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ  ฮาน่า-ทัศนาวลัย  ดีเจเป้-วิศวะ ไก่-วรายุฑ มดดำ-คชาภา และนักแสดงรุ่นพี่ หมิว-ลลิตา พร้อมสามีสุดเลิฟ ก้อง-นรบดี ศศิประภา โดยมี แดง-หิรัญ และเพื่อนซี้ ตั้ว-กีรติ แห่งดวงใจบิส คอยเทคแคร์พาดื่มดำกับบรรยากาศของ เรด บาร์ ที่มีให้เลือกทั้ง ร้านอาหาร-บาร์- คาราโอเกะ กันหนำใจ ตกดึกยังได้แจมกับสองศิลปินสาวเสียงดี แก้ม และ ลูกเกต เดอะ สตาร์ ที่มาเปิดมินิคอนเสิร์ต โชว์ลูกคอ ได้ชิลชิลเต็มที่ !!

เต็มอิ่มกับบรรยากาศ 3 สไตล์ของ เรด บาร์ สองหนุ่มฮอต กันต์-อ้วน พร้อมกลับไปลุยงาน รับรองปีนี้มีผลงานให้ได้กรี้ด..ให้ซี้ดดด..ไม่ขาด

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ กรี๊ดกระจาย กันต์ อ้วน นำทีมดารา ฉลองเปิด เรด บาร์ อตก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook