5 คลีนซิ่งเช็ดสะอาด ในราคาประหยัด

5 คลีนซิ่งเช็ดสะอาด ในราคาประหยัด

5 คลีนซิ่งเช็ดสะอาด ในราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทุกวันนี้มีคลีนซิ่งในรูปแบบน้ำออกมาให้เลือกใช้มากมาย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ใช้งานง่ายเพียงแค่หยดลงบนสำลีและปาด ใบหน้าก็สะอาดหมดจรด สาวๆ หลายคนอาจจะสับสนไม่รู้จะเลือกใช้ของแบรนด์ไหนดี โพสต์นี้มี 5 ตัวเด็ด แถมราคาถูกมาแนะนำกันค่ะ

Bifesta Cleansing Lotion 
ปริมาณ 300 ml ราคา 290 บาท

เริ่มกันด้วยตัวเด็ดตัวดังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะฮิตมาต่อเนื่อง ด้วยความที่ทาง Bifesta ออกมาให้เลือกหลากหลายสูตร เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือแม้แต่ผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และสารกันเสียนั่นเอง ส่วนเรื่องเช็คทำความสะอาดเครื่องสำอางไม่ต้องพูดเยอะ ปาดปุ๊บออกปั๊บค่ะ

Purevivi Cleansing Lotion
ปริมาณ 500 ml ราคา 490 บาท

คลีนซิ่งตัวนี้ฮิตมากๆ ที่ญี่ปุ่น จนตอนนี้เข้าไทยมาแล้ว ใครหลายคนได้ลองก็ตกหลุมรัก ด้วยขนาดที่ใหญ่จุใจในราคาเบาๆ และที่สำคัญคือเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาด แถมปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม สารลดแรงตึง และไม่ผสมพาราเบน อ่อนโยนต่อใบหน้าแน่นอน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin
ปริมาณ 510 ml ราคา 475 บาท

ต่อด้วยแบรนด์ Nu Formula  มีจุดเด่นที่เทคโนโลยี Mineral Micellar +  ทำหน้าที่เข้าไปดูดจับเครื่องสำอางต่างๆ ให้ติดออกมาบนสำลี พร้อมขจัดสิ่งอุดตันบนผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างล้ำลึก  ให้ใบหน้าที่สะอาดใสโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว แถมยังผสมน้ำแร่บริสุทธิ์จากแหล่งธรรมชาติมาไว้ให้ในขวดอีกด้วยนะคะ ทำหน้าที่ผ่อนคลายผิว ให้ความสดชื่น ปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้านนั่นเอง

Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water
ปริมาณ 400 ml ราคา 299 บาท 

สำหรับตัวนี้มีความโดนใจบล็อกเกอร์หลายคนจนติดเข้าไปอยู่ใน Favorites Of The Year มาแล้ว ด้วยความที่มีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ ทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางต่างๆ บนใบหน้าให้หลุดออกมาได้เป็นอย่างดี แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำอย่างมาสคาร่า หรืออายไลน์เนอร์ก็ไม่มีเหลือนะคะ ที่สำคัญที่สุดแม้จะมีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าหลังเช็ดเสร็จ

NIVEA Micellair Expert Micellar Water
ปริมาณ 125 ml ราคา 129 บาท

เปิดตัวไปได้ไม่นานแต่เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร สำหรับจุดเด่นตัวนี้อยู่ที่ ไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ ทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำ ติดแน่นทนนานให้ออกได้อย่างง่ายดาย รวมถึงแม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่อาจมองไม่เห็น สามารถเช็ดออกง่าย ไม่ทำร้ายผิว แถมยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุมาแล้วว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตาอีกด้วย ใครที่แพ้ง่ายหรือผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้นะคะ

จะแต่งหน้าออกมาสวยขนาดไหน ถึงเวลาก็ต้องล้างออกนะคะสาวๆ หวังว่าคลีนซิ่งวอเตอร์ (Cleansing Water) ทั้ง 5 ตัวที่นำมาแนะนำวันนี้ จะโดนใจสาวๆ บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ สนใจตัวไหนหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook