Coach ส่งรองเท้าสุดลิมิเต็ด ออกแบบโดย 5 ศิลปินจากทั่วโลกรวมถึงญี่ปุ่น

Coach ส่งรองเท้าสุดลิมิเต็ด ออกแบบโดย 5 ศิลปินจากทั่วโลกรวมถึงญี่ปุ่น

Coach ส่งรองเท้าสุดลิมิเต็ด ออกแบบโดย 5 ศิลปินจากทั่วโลกรวมถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เป็นแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกันที่โด่งดังไปทั่วโลกและได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น วัยทำงานในญี่ปุ่นเช่นเดียวกันกับประเทศไทย เพราะราคาไม่แพงจนเกินไปที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงได้ และประกอบกับดีไซน์ที่มีความสนุก เลยทำให้มีแฟนคลับติดตามแบรนด์อย่างล้นหลาม

ล่าสุด Coach ได้ออกรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ดที่เป็นการดีไซน์โดยศิลปิน 5 คนที่ถูกคัดเลือก มาจากทั่วโลก ได้แก่ Dong Jin จากจีน, Mindflyer จากสิงคโปร์, Giz จากนิวยอร์ก, Eric Inkala จากบรูคลิน และ Saeko Kageyama จากญี่ปุ่น โดยการนำรองเท้ารุ่น C118 ซึ่งเป็นรองเท้าสนีกเกอร์สุดคลาสสิคของ Coach ที่เคยผลิตและวางจำหน่าย ครั้งแรกในปี 1970 มาเป็นต้นแบบ รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยศิลปินแต่ละท่านก็ได้ออกแบบวาดลวดลายอนิเมชั่น ใส่สีสันสดใส ภายใต้คอนเซ็ปต์ของศิลปินแต่ละคน

Saeko Kageyama ศิลปินชาวญี่ปุ่น 1 ใน 5 คนจากทั่วโลกที่ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมออกแบบรองเท้า แบรนด์ดัง สัญชาติอเมริกันอย่าง Coach ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งศิลปินชาวญี่ปุ่น ท่านนี้ก็ได้วาดอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Transfomation design” เป็นรูปเด็กผู้หญิง ผมสีชมพู ที่พร้อมเปลี่ยนโหมดไปตามอารมณ์ทั้งมีความสนุกและตื่นเต้นไปโลกของแฟชั่น โทนรองเท้าจึงออกเป็นสีสดใสโทนชมพู แดง พร้อมลายโลโก้ของทางแบรนด์สีแดงบนพื้นสีขาวรอบรองเท้า

 



Dong Jin ศิลปินจากประเทศจีน ได้ดีไซน์รองเท้าภายใต้แรงบันดาลใจจาก “Everyday and Simple things” ทุกอย่างดูเรียบง่ายในทุก ๆวัน โดยเลือกใช้โทนสีเขียว สีฟ้า เป็นสีแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบาย สบาย

 



MINDFLYER ศิลปินชาวสิงคโปร์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า MICHAEL NG ได้ออกแบบรองเท้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “Flying and Escape” ใช้ตัวการ์ตูนโมเดิร์นอาร์ตที่มีความทันสมัย โดยเลือกใช้สีพื้นของรองเท้า คือสีน้ำตาล ตัดกับเชือกรองเท้าสีเหลืองมัสตาร์ด และโดดเด่นด้วยลวดลายภาพวาดอนิเมชั่นที่มีหลากหลายสี

 



Eric Inkala ศิลปินจากบรูคลิน งานออกแบบของเขาเป็นศิลปะร่วมสมัยและเขาได้พัฒนาต่อยอดมาเป็นกราฟฟิตี้ที่เน้นลวดลาย ลายเส้น แพทเทิร์นต่าง ๆ รวมถึงสีและตัวอักษรที่มีความคลาสสิคมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

 


Coach Limited Edition
วันที่เริ่มจำหน่าย : 2 พ.ย. 2018
สถานที่จำหน่าย : Coach Omotesando , Coach Official ,Online Store, Isetan Shinjuku Store
สนนราคา: 37,000 เยน (ยังไม่รวมภาษี)
ไซส์ : US 5 to 8 (women’s), US 7 to 10 (men’s)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook