ปลุกกระแสแฟชั่นในตัวคุณ ด้วยขีดสุดของสีสันเมคอัพสุด WOW !

ปลุกกระแสแฟชั่นในตัวคุณ ด้วยขีดสุดของสีสันเมคอัพสุด WOW !

ปลุกกระแสแฟชั่นในตัวคุณ ด้วยขีดสุดของสีสันเมคอัพสุด WOW !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่! Za Eyes Groovy และ Za Cheeks Groovy วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

 

 

ดาวิกา โฮร์เน่ (ขวา): แต่งตาด้วย Za Eyes Groovy สี 04 Aqua Squash / ปัดแก้มด้วย Za Cheeks Groovy สี 03 Pink Petal
จุน ฮาเซกาวา (ซ้าย) : แต่งตาด้วย Za Eyes Groovy สี 03 Icy Smoky / ปัดแก้มด้วย Za Cheeks Groovy สี 01 Glowing Pink


Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นเมคอัพสีสันใหม่สุด WOW! รับต้นปี ปลุกกระแสแฟชั่นในตัวคุณ ด้วยอายแชโดว์ใหม่ Za EYES GROOVY ราคา 399 บาท อายแชโดว์แบบฝุ่น ด้วย 4 เฉดสีต่างที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในตลับเดียว มีให้เลือก 4 สี และอายแชโดว์ใหม่ Za CHEEKS GROOVY ราคา 349 บาท บลัชออนรูปแบบฝุ่นที่ให้สีสดชัด เพียงปัดแค่ครั้งเดียว มีให้เลือก 5 สี 2 ผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้คุณสนุกกับการดีไซน์เมคอัพลุคใหม่ ในสไตล์ที่ต้องการ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Za EYES GROOVY มีให้เลือก 4 สี (01,02,03,04) / ราคา 399 บาท

"ซีเอ อาย กรูฟวี่" อายแชโดว์รูปแบบฝุ่น ประกอบด้วย 4 เฉดสีต่างในตลับเดียว ให้คุณสนุกกับการผสมผสานสีสันในแบบที่คุณต้องการ ที่สามารถเติมแต่งได้หลายรูปแบบ สามารถใช้สีเดียว หรือผสมหลายสี มอบความสวยอย่างมีมิติได้อย่างลงตัว กับ 3 ส่วนผสมที่โดดเด่น..

o Brilliant Powder Complex ช่วยให้สีสดชัด โดดเด่น เนียนแนบสนิทกับผิวเปลือกตา โดยไม่เลอะเทอะในระหว่างวัน

o Fine Powder ช่วยให้สีสันสดสวยได้อย่างยาวนาน ไม่ลบเลือนง่าย หรือ

o Skin Fit Fomula ช่วยให้เกลี่ย ง่าย มอบประกายแวววาวสวยงาม แนบสนิทกับผิวเปลือกตา
พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงด้วยส่วนผสมของ วิตามิน E มาพร้อมแปรงอายแชโดว์แบบ 2 ด้าน แปรงด้านกว้าง เพื่อทาบริเวณเปลือกตาบน และแปรงด้านเล็ก ใช้เขียนเป็นไลน์เนอร์บริเวณขอบตาบนและล่าง บรรจุอยู่ในตลับทรงสี่เหลี่ยม สีดำเมทัลลิค มีให้เลือก 4 เฉดสี ที่สรรสร้างมาจากสีสันอันทันสมัย นำแฟชั่น เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณผู้หญิงในยุคนี้

 

 

Za CHEEKS GROOVY มีให้เลือก 5 สี (01,02,03,04,05) / ราคา 349 บาท

"ซีเอ ชีค กรูฟวี่" บลัชออนชนิดฝุ่น ที่ให้สีสดชัด เพียงปัดแค่ครั้งเดียว ส่วนผสม Fine Powder ที่เกลี่ยง่าย จึงให้เนื้อบลัชออนกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วยขับผิวให้ดูมีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดี เนื้อผลิตภัณฑ์ มีประกายแวววาว จึงสร้างความมีมิติให้กับพวงแก้ม พร้อมทั้งให้ความนวลเนียนกับผิว ติดทนนาน และไม่เลอะเป็นคราบในระหว่างวัน

พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงด้วยส่วนผสมของ วิตามิน E ให้ผิวชุ่มชื่น และเนียนนุ่ม มาพร้อมแปรงปัดแก้ม ขนาดพอดีกับการปัด ขนแปรงอ่อนนุ่มจึง อ่อนโยนกับผิวหน้า บรรจุบรรจุอยู่ในตลับทรงสี่เหลี่ยม สีดำเมทัลลิค มีให้เลือก 5 เฉดสีใหม่ ที่สรรสร้างมาให้เหมาะกับการเติมแต่งพวงแก้ม ในแต่ละโทนสีผิว พร้อมสีไฮไลท์ สี 05 June Bride ที่ใช้ปัดบนผิวหน้าสร้างความสว่าง และมีมิติของใบหน้า

 

 

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปลุกกระแสแฟชั่นในตัวคุณ ด้วยขีดสุดของสีสันเมคอัพสุด WOW !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook