บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปีกับ Pretty Powerful 2.0

บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปีกับ Pretty Powerful 2.0

บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปีกับ  Pretty Powerful 2.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวแคมเปญที่มีชื่อว่า "Pretty Powerful" ที่ได้รับแรงบันดาลใจและความร่วมมือจากผู้หญิงที่รายล้อมตัวเธอ

หลายปีมานี้ ผู้หญิงทั่วโลกได้รับทิป-เทคนิกในการใช้ผลิตภัณฑ์มากมายจากบ็อบบี้ บราวน์ และพวกเธอยังได้รับแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตทั้งในเรื่องส่วนตัวและการทำงาน อาจกล่าวได้ว่า บ็อบบี้ เป็นหนึ่งในบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจและนำพาผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันในโลกของความงามที่จับต้องได้ของเธอ นับรวมไปถึงเพื่อนฝูงและคนสนิทของเธอด้วย และนี่เองคือที่มาของ แคมเปญนี้ จาก "Pretty" สู่ "Powerful" ที่นำเอาผู้หญิงรอบตัว บ็อบบี้ มาเพิ่มความงามอันทรงพลังในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง

 


กล่าวได้ว่า Pretty Powerful นั้นเกิดจากความเชื่อของบ็อบบี้ที่ว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามตามธรรมชาติของตนเองอยู่แล้ว แต่ความงามจะเฉิดฉายและทรงพลังมากยิ่งขึ้นก็ด้วยเครื่องสำอางและความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องของการแต่งหน้า ซึ่งจะนำพาให้พวกเธอยิ่งดูสวยขึ้น ทรงพลังขึ้น น่าทึ่งขึ้น และงามสง่ายิ่งขึ้น


บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวครั้งแรกในโลกของความงามเมื่อปี 1991 ด้วยชื่อ Bobbi Brown Essentials กับลิปสติก 10 สีแรกที่มีเบสเป็นสีน้ำตาลที่เข้ามาตีตลาดของเครื่องสำอางในยุคนั้นให้ผู้หญิงได้มีเครื่องสำอางที่ใช้ง่ายและเข้าถึงง่ายขึ้น ความมีเอกลักษณ์ในเรื่องของเครื่องสำอางที่เข้ากันได้ดีกับสีผิวและทำให้ผู้หญิงดูสวยขึ้นในแบบที่เป็นตัวเองนั้น ทำให้บ็อบบี้กลายเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์ที่เข้าไปนั่งอยู่ในใจของผู้หญิงทั่วโลก

และในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ บ็อบบี้ ชวนคุณปลุกกระแสความงามในแบบ Pretty and Powerful ให้เฉิดฉายอีกครั้ง ด้วยแคมเปญ Pretty Powerful 2.0 ที่จะรวบรวมผู้หญิงที่ได้รับเลือกและแสดงพลังความงามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุดทั่วโลกมาถ่ายทอดความเป็น Pretty Powerful Face พร้อมกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.facebook.com/BOBBIBROWNTH และ www.bobbi brown.co.th ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2555

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บ็อบบี้ บราวน์ เปิดตัวแคมเปญแห่งปีกับ Pretty Powerful 2.0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook