Cardi B เซ็นสัญญากับ Reebok พร้อมเขย่าวงการแฟชั่นสปอร์ตแวร์

Cardi B เซ็นสัญญากับ Reebok พร้อมเขย่าวงการแฟชั่นสปอร์ตแวร์

Cardi B เซ็นสัญญากับ Reebok พร้อมเขย่าวงการแฟชั่นสปอร์ตแวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ นอกเหนือจากข่าวนางแบบสาววัย 29 ปี อย่าง Elsa Hosk ได้รับเลือกสวมบราประดับเพชร 32 ล้านบาท ในแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret ปีนี้ อีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่น คงหนีไม่พ้นประเด็นที่แร็ปเปอร์สาวอย่าง Cardi B (คาร์ดิ บี) เพิ่งเซ็นสัญญากับแบรนด์สปอร์ตแวร์ชื่อดังไปสดๆ ร้อนๆ

Cardi B แร็ปเปอร์สาวที่กระแสน่ากลัวจนคู่แข่งในวงการฮิปฮอปต้องเกรง ตอนนี้ ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นกระแสไปเสียหมด โดยเฉพาะด้านแฟชั่น ด้วยสไตล์การแต่งตัวและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น จนล่าสุดไปเตะตา Reebok แบรนด์สปอร์ตแวร์เก่าแก่ ยังต้องคว้าตัวเธอมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ประเดิมแคมเปญแรกด้วยการถ่ายแบบเป็นพรีเซนเตอร์สนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกในยุค '90s อย่าง Aztrek หรือที่เหล่าสนีกเกอร์เลิฟเวอร์เรียกว่า "Dad Shoes" นั่นเอง 

คาร์ดิ บี ในฐานะพรีเซนเตอร์ล่าสุดของ Reebok

>> "Cardi B" แร็ปเปอร์สาวคนแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับหนึ่ง Billboard Hot 100 ถึง 2 เพลง!

อย่างไรก็ดี ข่าวนี้ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจขนาดนั้น เพราะคาร์ดิเองก็ถือว่าเป็นศิลปินสาวที่มีแฟชั่นน่าจับตามองไม่แพ้ใคร เธอมีความสัมพันธ์อันดีกับเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของแฟชั่นเฮ้าส์ชื่อดังหลายคน แน่ล่ะ! เพราะเธอคืออินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก ที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 35.1 ล้านแอคเคาท์ ทั้งยังเป็นมากกว่าศิลปินหรือเอนเตอร์เทนเนอร์ เพราะเธอมีบทบาททั้งสไตล์ไอคอน คุณแม่ และตัวแทนแห่งวัฒนธรรม Pop Culture ในยุคนี้ และก่อนหน้านี้ Sanook! Women เองก็เคยจัดให้ คาร์ดิ บี อยู่ในลิสต์ 5 สาวแร็ปเปอร์ตัวท็อปกับแฟชั่นสุด Swag อีกด้วย

คาร์ดิ บี ในฐานะเซเลบฟร้อนท์โรล

แฟชั่นลุคของคาร์ดิ บี

แฟชั่นลุคของคาร์ดิ บี

สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยได้เห็นแฟชั่นอันแสนจัดจ้านและแซบเว่อร์ของเธอ เรามาส่องแฟชั่นคาร์ดิเป็นออร์เดิร์ฟกันหน่อย ขอบอกว่าไม่ว่าจะสตรีทลุค แฟชั่นพรมแดง หรือบนเวที เธอก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยล่ะ 

คาร์ดิ บี ที่งาน 60th Annual GRAMMY Awards

คาร์ดิ บี ที่งาน Billboard 2018

คาร์ดิ บี ที่งาน 60th Annual GRAMMY Awards

แฟชั่นพรมแดงที่งาน American Music Awards ปี 2018

คาร์ดิ บี ที่งานแฟชั่นโชว์ Marc Jacobs คอลเลกชั่น Fall 2018

คาร์ดิ บี ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Christian Siriano

คาร์ดิ บี ที่บนเวทีงาน iHeartRadio Music Awards ปี 2018

คาร์ดิ บี บนเวที Global Citizen Festival ปี 2018

คาร์ดิ บี บนเวที American Music Awards ปี 2018

แหม! งานนี้ คงต้องมารอดูกันต่อไปยาวๆ ว่าคาร์ดิจะสามารถคว้าตำแหน่งแร็ปเปอร์ตัวแม่ของวงการแฟชั่นมาได้สำเร็จ และเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้เหมือน Nicki Minaj คู่ปรับรุ่นพี่ในวงการได้หรือไม่?

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Cardi B เซ็นสัญญากับ Reebok พร้อมเขย่าวงการแฟชั่นสปอร์ตแวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook