แนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 4 เรื่อง 4 รส

แนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 4 เรื่อง 4 รส

แนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก  4 เรื่อง 4 รส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยายชุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วย 10 ผลงานของนักเขียน 2 แนวสุดฮอตจากแจ่มใส

แนว ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก  4 เรื่อง 4 รส มาพร้อม BOX SET เคลือบคำสาปสุดเก๋ มูลค่า 666 บาท


เรื่อง : คำสาปร้ายกลายรัก
โดย :
ภัสรสา
ภัสรสามาพร้อมกับผลงานเรื่องใหม่ในชุด "Love Curse... คำสาปนี้มีรัก" ซึ่งเป็นเรื่องของหญิงสาวฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันไปนาน เมื่อหนึ่งคนดันบังเอิญไปอ่านคำจารึกหลังกระจกต้องสาปเข้า ร่างกายท่อนล่างจึงแข็งเป็นหิน แฝดสาวอีกคนจึงต้องมาสวมรอยแทน เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ณ บัดนั้น เพราะไม่มีใครบอกเลยว่า... เธอต้องหมั้น!!!


เรื่อง : สาปรักบรรเลง
โดย :
ปัญญ์ปรียา
แฟนๆ นิยายน่ารักกุ๊กกิ๊กต้องร้องวู้! ว้าว! เพราะหลังจากหายไปพักใหญ่ ปัญญ์ปรียาก็กลับมาพร้อมผลงานเรื่องใหม่ที่รับประกันว่าครบรสยิ่งกว่าเดิม เพราะงานนี้บทเพลงต้องสาปที่ดังกังวานมาจากเครื่องเล่นแผ่นเสียงจะทำให้พระเอกหนุ่มผู้ซึ่งมีความเห็นแก่ตัวเต็มขั้นเพราะถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวมาแต่เด็กต้องเจ็บทั้งกายและเจ็บทั้งหัวใจหากเผลอคิดแต่เรื่องของตัวเอง


เรื่อง : ต้องสาปรัก
โดย :
ฌามิวอาห์
สาวๆ คนไหนไม่เชื่อในรักแท้ระวังตัวเองไว้ เพราะกำไลเงินวงนี้พร้อมจะไปหาคุณได้ทุกเมื่อ หากยิ่งต่อต้านจะยิ่งฝังรอยกรีดเนื้อให้เกิดบาดแผล หากยิ่งดื้อรั้นจะสูญเสียทุกสิ่ง ทั้งทรัพย์สิน คนที่รัก หรือแม้แต่ชีวิต แต่โชคดีที่นางเอกของเรามีชายหนุ่มที่ทั้งหล่อและแสนดีคอยเป็นผู้ช่วย...แล้วคุณล่ะ หากยังไม่เชื่อในรัก และยังไม่มีผู้ช่วยผู้แสนดีแล้วล่ะก็ ระวังตัวเอาไว้นะ แล้วอย่าหาว่าไม่เตือน

เรื่อง : ปาฏิหาริย์รักต้องสาป
โดย :
ศุวิลา
ผลงานเรื่องใหม่แกะกล่องจากฝีมือนักเขียนอารมณ์ดีและที่สำคัญสวยมากๆ จนนางเอกยังต้องอิจฉามาแล้ว และเรื่องนี้อยากบอกว่าทั้งพระเอกและนางเอกน่ารักน่าหยิกไม่น้อยเลย แถมยังพกพาความกุ๊กกิ๊กวุ่นวายมาเต็มขั้น ก็แหม... เมื่อพระเอกนางเอกของเราดันต้องคำสาปจากกาน้ำชาสไตล์โมร็อกคันทั้งคู่แบบนี้ จะให้ทิ้งกันไปคนละทางไม่ช่วยเหลือกันได้ยังไง...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook