8 ของฝากสำหรับเพื่อนสาวในแก๊ง

8 ของฝากสำหรับเพื่อนสาวในแก๊ง

8 ของฝากสำหรับเพื่อนสาวในแก๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วสาวๆ ในแก๊งเดียวกันไม่ได้ไปด้วยเนี่ย ยอมรับว่าความสนุกลดลง 50% แต่โอเคไม่เป็นไร เราเดินหาซื้อของไปฝากก็แล้วกัน คนซื้อก็เพลิน คนได้รับก็ดีใจ แถมของที่เอามาให้ดูให้เลือกคราวนี้ หาซื้อง่ายมากตามร้านสะดวกซื้อไม่ก็ร้านขายยา ราคาก็แตกต่างกันไปตามแต่ละที่ ถึงจะต่างไม่มาก แต่ถ้าซื้อไปแล้วก็อย่าไปมองราคาจากร้านอื่นก็แล้วกัน

8. ที่ปัดแก้มเนื้อครีมจาก CanMake8. ที่ปัดแก้มเนื้อครีมจาก Can Makepixel.nymag.com

Cream Cheek ครีมปัดแก้มของ Can Make ราคาย่อมเยาแต่ประสิทธิภาพสูงล้ำ กับเนื้อครีมที่ไม่หนาหนักแต่ให้สีธรรมชาติและเนียนไปกับผิวหน้า ดูหน้าไม่มัน สีสวยใช้ได้จริงไม่เว่อวัง ตลับขนาดเล็กพกพาสะดวก สามารถซื้อได้ครบทั้งเซ็ททุกสีตามร้านขายยาทั่วไป จริงๆ ที่ไทยก็มีบางร้านนำเข้าไปขายในราคา 400-500 บาท แต่ที่ญี่ปุ่นราคาแค่ประมาณ 600 เยน (แล้วแต่ร้าน) หรือถูกกว่าเกือบครึ่งเลย ใครได้มาเที่ยวอย่าลืมซื้อกลับไปฝากสาวๆ ในแก๊งค์แล้วกัน

- www.canmake.com (ภาษาญี่ปุ่น)

7. มัสคาราที่จะพาขนตาคุณงามงอนไปถึงท้องฟ้า Heroine Make7. มัสคาราที่จะพาขนตาคุณงามงอนไปถึงท้องฟ้า Heroine Makeprtimes.jp

มาสคาร่าของญี่ปุ่นเป็นที่รู้กันว่าแข็งแกร่งที่สุดในโลก เพราะต้องทำออกมาเพื่อขนตาสั้นๆ และดัดยากของสาวญี่ปุ่น มาสคาราสีดำเข้มของ Heroine Make อันนี้ (ที่ไม่ออกเทาเหมือนยี่ห้ออื่นๆ) มีพลังในการงอขนตาสูงมาก อันซ้ายเป็นแบบต่อยาว อันขวาเป็นแบบเพิ่มความหนา ไม่ว่าจะอันไหนก็ตามสโลแกนเลยว่าจะงามงอนชี้ขึ้นฟ้า ขนแพหนาแต่ไม่หนักเกินจนทำให้เกิดตาแพนด้า แถมอยู่ยาวตลอดคืน เรียกว่าใครได้ลองใช้แล้วจะลืมมาสคาราอื่นไปเลย ราคา 1,000 เยนนิดๆ อยู่ในระดับซื้อฝากได้สวยๆ

www.isehan.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

6. แผ่น relax แปะฝ่าเท้า Ashi Rila-sheet6. แผ่น relax แปะฝ่าเท้า Ashi Rila-sheetimage.rakuten.co.jp

จะซื้อใช้เองหลังจากการเดินเที่ยวทั้งวัน หรือจะซื้อฝากเพื่อนสาวที่ชอบใส่ส้นสูงก็ได้ทั้งนั้น เพราะแผ่นแปะฝ่าเท้า Ashi Rila-sheet ที่เมื่อนำไปแปะกลางฝ่าเท้าที่อ่อนล้า จะออกฤทธิ์ดูดความร้อนและความล้าออกจากฝ่าเท้า มีหลายกลิ่นให้เลือกไม่ว่าจะกลิ่นส้ม ลาเวนเดอร์ หรือสมุนไพรต่างๆ ที่ให้ผลช่วยคลายความอ่อนล้าทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมเดินช็อปปิ้งต่อในวันรุ่งขึ้น กล่องบรรจุ 30 แผ่น ราคาประมาณ 1,600 เยนนิดๆ

www.kinomegumi.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

5. แผ่นแปะผ่อนคลายดวงตา MegRhythm5. แผ่นแปะผ่อนคลายดวงตา MegRhythmecx.images-amazon.com

ดูเผินๆ เหมือนแว่น Virtual Reality จากอนาคต แต่จริงๆ แล้วเป็นแผ่นปิดตาที่ทำจากกระดาษที่ให้ประสิทธิภาพเหมือนเอาผ้าผ้าร้อนมาโปะผ่อนคลายดวงตาเลย เพียงแต่ว่าไม่เปียก หลังจากนำมาแปะตาจะรู้สึกเหมือนได้รับความร้อนจากไอน้ำ เหมาะที่จะซื้อฝากสาวออฟฟิศหรือคนที่ทำงานหน้าคอมนานๆ เป็นอย่างมาก สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาทั่วไป ในราคาแค่ 800-900 เยนต่อกล่อง ราคาแตกต่างกันไปตามแต่รุ่นและกลิ่น

www.kao.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

4. แผ่นแปะหลังโดนยุงกัด Muhi Pacchi A4. แผ่นแปะหลังโดนยุงกัด Muhi Pacchi A2.bp.blogspot.com

ขาดไม่ได้ในเวลาที่ลืมทายากันยุง แล้วนึกขึ้นได้หลังจากโดนยุงกัดไปแล้ว เพราะแผ่นแปะรูปอันปังแมนนี้ ถ้าแปะทันทีหลังจากโดนยุงกัดแล้ว จะทำให้ความคันหายไป โดยไม่ต้องเกา และยังทำให้แผลยุงกัดไม่บวมแดงอีกด้วย อ่อนโยนต่อผิว ลอกง่ายไม่เจ็บผิวหนัง จึงเหมาะจะซื้อฝากแม่ๆ ที่มีลูกเล็กๆ กำลังซน และเพื่อนที่ทนทุกข์ทรมานจากรอยยุงกัดบวมแดงเพราะการแพ้ยุง ราคาเบามาก 38 แผ่นแค่ประมาณ 300 เยนเท่านั้น

www.ikedamohando.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

3. ยาหยอดตาเพื่อตาขาวที่ขาวกว่าจาก Rohto Nano Eye3. ยาหยอดตาเพื่อตาขาวที่ขาวกว่าจาก Rohto Nano Eyecdn.locari.jp

ในวงการถ่ายภาพเรียกว่านี่เป็นอาวุธลับที่ลดอาการตาขาวแดงจากเส้นเลือดของนางแบบได้แบบเห็นผลทันตา โดยรุ่นนี้จะอ่อนโยนและหยอดแล้วแสบตาน้อยกว่ายี่ห้ออื่น แถมเต็มไปด้วยวิตามิน B12 ที่จะช่วยลดอาการตาแห้ง ถ้านึกออกว่าเพื่อนคนไหนที่ตาแดงดูอ่อนล้า อย่ารอช้าซื้อไปฝากได้เลย ราคาดีประมาณแค่ 650 เยนเท่านั้น

jp.rohto.com (ภาษาญี่ปุ่น)

2. ครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ Biore Aqua Rich2. ครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนาะหนะ Biore Aqua Richimage.rakuten.co.jp

ซันบล็อคมหัศจรรย์จาก Biore ที่มีลักษณะเป็นเจล ทาแล้วลื่นผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ บางเบาแต่กันแดดได้ดีเยี่ยม เรียกว่าทำลายภาพพจน์เดิมๆ ของซันบล็อคเหนอะๆ ที่หนักผิวไปเลย ทาได้ทั้งผิวตัวและผิวหน้า เหมาะกับเมืองร้อนบ้านเรามากถึงมากที่สุด ราคาประมาณ 600 เยนแต่บางร้านก็ขายเป็นแพ็คคู่ ถูกลงไปอีก อย่าลืมส่องเช็คโปรโมชั่นของแต่ละร้านก่อนซื้อล่ะ

www.kao.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

1. ดินสอเขียนคิ้วยอดฮิตของเด็กม.ปลายจาก Shiseido

1. ดินสอเขียนคิ้วยอดฮิตของเด็กม.ปลายจาก Shiseidoimages.linnlive.com

ถึงจะเป็นของ Shiseido แบรนด์ดังแต่ราคาเพียงแค่ 200 เยน แบบเด็กมัธยมซื้อได้สบายกระเป๋า จึงเป็นที่นิยมมาก เฉดออกแนวสีเทาโดยไม่ออกแดง จึงทำให้เนียนไม่หลอกตา และถึงแม้จะแท่งเล็กแต่ใช้ได้นานกว่าที่คิดมากๆ เนื้ออาจจะแน่นและแข็งกว่ายี่ห้ออื่นนิดหน่อยแต่ก็เป็นส่วนที่ทำให้เขียนง่าย และหมายความว่าผสมน้ำมันน้อยฉะนั้นจึงอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากกว่า แถมดีไซน์ดินสอเก๋ขนาดนี้ ดูดีเกินราคามากๆ

www.shiseido.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook