3 เคล็ดลับแต่งหน้าของ แนท อนิพรณ์ นางงามผิวสีแทน ไม่ต้องขาวก็สวยพุ่งได้

3 เคล็ดลับแต่งหน้าของ แนท อนิพรณ์ นางงามผิวสีแทน ไม่ต้องขาวก็สวยพุ่งได้

3 เคล็ดลับแต่งหน้าของ แนท อนิพรณ์ นางงามผิวสีแทน ไม่ต้องขาวก็สวยพุ่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าที่ผ่านมาความแทนของสีผิวได้เข้ามามีอิทธิพลต้องสาวไทยรวมไปถึงสาวๆ ทั่วโลก หลายคนยอมเปลี่ยนสีผิวขาวๆ ให้เป็นสีแทน สร้างลุคใหม่ให้ตัวเองดูสวยคม

ยิ่งใครที่มีผิวสีแทนอยู่แล้ว คงจะยิ้มกรุ้มกริ่มในใจ เพราะแค่บำรุงผิวแทนนั้นให้เนียนสวย ไม่ใช่แทนแบบแห้งกร้านหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอกันคงจะดูไม่งาม

และถ้าให้นึกถึงสาวผิวแทนของไทย ที่มีผิวเนียนสวย หน้าเป๊ะ หุ่นดี ต้องมีชื่อของ แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 หนึ่งในนางงามผิวสีแทน ที่สร้างปรากฏการณ์นางงามที่มีความงามอย่างไทยแท้ 100 % 

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับการแต่งหน้าของ แนท อนิพรณ์ เอาใจสาวผิวแทนและสาวๆ ที่อยากมีผิวแทน ดูสิว่าเธอมีวิธีแต่งหน้าและการเลือกสีเมกอัพอย่างไรให้ได้ลุคสวยพุ่ง ตามมาดูกันค่ะ

1. ใช้ปากกาคุชชั่นของ SiSley ช่วยกำกับแสงและเงาบนใบหน้า สร้างมิติใสกระจ่าง ลบเลือนเงาผิวที่มีพวกรอยคล้ำใต้ตา และไฮไลท์ผิวได้ด้วย วาดตามแนทก็ได้นะคะ ช่วงนี้ แนทพักผ่อนนอน รอยคล้ำใต้ตา และความมันที่ข้างจมูก ทำให้เราดู เหนื่อย หน้าแห้งและมัน ระหว่างวันตัวนี้เริ่ดมาก

2. คอนทัวร์หรือเฉดหน้านั้นเอง จะเห็นว่าแนทใช้ตลอด เวลาอัดคลิปแต่งหน้า จริงๆ แล้ว จมูกที่ดูโด่งๆ หรือหน้ามี มิติ ก็มาจากคอนทัวร์นี้แหละ แต่ต้อง เลือกดีๆ นะ ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน เวลาแนทเลือก ก็ใช้สีตามนี้เลย Passion เจ้าแท่งๆ สี ชมพูอมส้มมีประกายนั้นเอง แนทเป็นคนผิวแทนเลย เวลาเลือกสีที่เราชอบเราต้องดูน้ำหนักสีด้วย บางสียิ่งทาหน้าเรายิ่งหมอง แต่บางสียิ่งทาหน้ายิ่งสว่าง

3. ลิปสติก ของมันต้องมีสำหรับ สีผิวแบบชาวเรา แนทแนะนำสีของ Sisley เบอร์ 11 สีที่ทาในคลิปเลยธรรมชาติ แบบไม่เยอะ แต่ถ้าต้องการน้ำหนักเพิ่มขึ้น เบอร์ 13 เริ่ดสุด ทาแล้วปากไม่แห้งสีไม่ลอยด้วย




แต่งแล้วยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมอีก งานนี้ใครอยากได้ลุคอย่าง แนท ลองนำเคล็ดลับนี้ไปใช้ แล้วคุณจะสวยในแบบแทนๆ สไตล์อินเตอร์

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 3 เคล็ดลับแต่งหน้าของ แนท อนิพรณ์ นางงามผิวสีแทน ไม่ต้องขาวก็สวยพุ่งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook