"นัท มีเรีย" ในชุดไทย 5 แบบ งามจับใจดั่งนางในวรรณคดี

"นัท มีเรีย" ในชุดไทย 5 แบบ งามจับใจดั่งนางในวรรณคดี

"นัท มีเรีย" ในชุดไทย 5 แบบ งามจับใจดั่งนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าหน้าลูกครึ่งจะใส่ชุดไทยออกมาสวยไม่ได้ ดูอย่าง นัท มีเรีย ต้นตำรับนางเอกลูกครึ่งไทย-สวิตฯ-อิตาลี ที่ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นละคร ก็ทำได้ ตอนนี้เธอก้าวเข้าวัย 43 แต่เหมือนความงามสตาฟเอาไว้ อย่างล่าสุดที่ นัท ได้มีโอกาสใส่ชุดไทยสีทองอร่ามเป็นที่พูดถึงกันว่างดงามดั่งนางในวรรณคดี

โดย สาวนัท เองได้บอกถึงความรู้สึกนี้ไว้ว่า "250 ปี กอบกู้เอกราช เป็นวันชนะศึก ซึ่งเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของประเทศไทย และวันในนี้ได้มีโอกาสร่วมรำในชุดรำฉลองชัย นับว่าเป็นบุญเหลือเกินที่ได้ทำในสิ่งนี้ ไม่อยากให้เพลงจบเลย รู้สึกเหมือนรำไปแป๊บเดียวเอง เหมือนอยู่ในความฝัน แต่ความจริงที่อยู่ตรงหน้าและในหัวใจของเรานั้นก็คือ ความจงรักภักดีต่อบรรพบุรุษที่ได้เสียสละทั้งชีวิตเลือดเนื้อและจิตใจและได้ทำให้เราอยู่กันมาได้จนถึงทุกวันนี้ เพียงแค่เราไม่ลืม"

นอกจากการรำจะสวยงามตามที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีแล้ว เครื่องแต่งกายในชุดไทยที่ นัท มีเรีย ใส่ออกมาได้งดงามจนละสายตาไม่ได้

 

เห็นภาพเบื้องหน้ากันไปแล้ว มาดูภาพเบื้องหลังที่ นัท ได้ตั้งใจฝึกซ้อม โดยวันซ่อมเธอก็ยังคงความสวยด้วยกาใส่ชุดไทยย้อนยุค เสื้อลูกไม้ระบายแขนยาวสีขาว กับโจงกระเบนสีแดงเข้มเรียบๆ สวยเก๋ชวนมอง

มาต่อกันที่ชุดทำบุญทอดกฐิน ที่จังหวัดอุดรธานี งานนี้ นัท มาในชุดไทยนุ่งผ้าไหมเรียบหรู มีดีเทลหวานๆ ที่แขนเสื้อ และเกล้าผมเรียบๆ แต่งหน้าโทนสีชมพูที่ไม่ซีดจนเกินไป ตามแบบฉบับสาวหวาน ละมุนมากลุคนี้

อีกชุดไทยบรมพิมานประยุกต์สีขาวสะอาดตา ในงานทอดผ้าพระกฐินประทานจาก สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 20 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ พร้อม อั้ม อภิชาติ ที่มาในโทนสีเดียวกัน สวยหล่อลงตัวทั้งคู่เลยค่ะงานนี้

ปิดท้ายกันที่ความสวยสง่า ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ครั้งนี้ นัท ใส่ชุดไทยแสนหวานจาก พี่โจ้ Surface ออกแบบเสื้อลูกไม้ออกมาได้เข้ากับรูปร่างใส่คู่กับผ้าไหมสีกลีบบัวลงตัวมากค่ะ

เห็นความงามของ นัท มีเรีย แล้วไม่ว่าจะชุดไหนก็สวย ให้คะแนนไม่ถูกเลยว่าชอบชุดไหนมากกว่ากัน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "นัท มีเรีย" ในชุดไทย 5 แบบ งามจับใจดั่งนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook