อยากผิวดีต้องรีบอ่าน! 3 สารอาหารสำคัญเพื่อผิวสวยใสของคนยุคนี้

อยากผิวดีต้องรีบอ่าน! 3 สารอาหารสำคัญเพื่อผิวสวยใสของคนยุคนี้

อยากผิวดีต้องรีบอ่าน! 3 สารอาหารสำคัญเพื่อผิวสวยใสของคนยุคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากผิวดี ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย...
ทุกอย่างถ้าอยากให้ดี ย่อมต้องการการดูแลอย่างพิถีพิถัน ผิวก็เช่นกัน นอกเหนือไปจากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เยอะ กินผลไม้ให้มาก ยังต้องหมั่นเติมสารอาหารสำคัญให้ผิว เพราะเมื่อผิวได้รับการดูแลอย่างตรงจุดจากภายในก็จะเปล่งปลั่งถึงภายนอกให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เหมือนย้อนวัยให้เด็กลงไปได้อีกหลายสิบปีแบบไม่น่าเชื่อ

และนี่คือ 3 สารอาหารสำคัญเพื่อผิวสวยใสของคนยุคนี้ ซึ่งได้รับการการันตีแล้วว่าดีจริง เริ่มต้นที่คอลลาเจนไดเปปไทด์ สารสกัดจากซีบัคธอร์น และวิตามินซี

ทำความรู้จักกับ “คอลลาเจนไดเปปไทด์”
คอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่ผ่านกระบวนการทำให้มีขนาดเล็กพร้อมดูดซึม ทำให้ไม่จำเป็นต้องถูกย่อยที่กระเพาะอาหาร แต่จะถูกลำเลียงและถูกดูดซึมที่ลำไส้เล็กและเข้าสู่กระแสเลือดไปยังเซลล์เป้าหมายคือเซลล์ผิวหนังได้โดยตรง พร้อมด้วย Technology Target Boosting ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจะยิ่งทำให้คอลลาเจนไดเปปไทด์สามารถซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม พร้อมกับไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยาลูโรนิคแอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และยืดหยุ่น

แล้วร่างกายต้องการคอลลาเจนเท่าไหร่ถึงเพียงพอ?
การวิจัยในประเทศญี่ปุ่นพบว่าคอลลาเจนปริมาณ 5,000 มิลลิกรัมเป็นปริมาณที่ได้ผลดีที่สุดต่อการดูแลผิว ทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่นและการลดริ้วรอย ถ้าน้อยกว่านี้ก็จะไม่เห็นผล  และถ้ามากกว่านี้ก็ถือว่าเกินความจำเป็น

ซีบัคธอร์น ยิ่งกิน ผิวยิ่งดี 
ซีบัคธอร์นถูกขนานนามว่าเป็น The Beauty Treatment Fruit เป็นแหล่งรวมของวิตามินซี วิตามินอี แคโรทีน ฟีนอล และไลโคปีน มีประโยชน์ต่อผิวรอบด้าน ทั้งช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่

วิตามินซีสำคัญแค่ไหน
วิตามินซีมีประโยชน์ต่อผิวในทุกทาง ตั้งแต่การต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ยับยั้งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพ และบำรุงผิวให้เรียบเนียนดูเปล่งปลั่ง แต่วิตามินซีเป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง จำเป็นต้องได้รับจากการรับประทาน โดยปริมาณที่เหมาะสมต่อวันคือ 60 มิลลิกรัม

อยากให้ผิวสวยปัง ต้องกินให้ครบ
จากงานวิจัยและการทดลองอย่างต่อเนื่องจะเห็นได้ว่าสารอาหารทุกตัวมีความสำคัญ คุณไม่สามารถแยกสิ่งใดสิ่งหนึ่งออกจากกันได้ เพราะสารอาหารแต่ละชนิดจะช่วยเสริมและส่งให้ผิวของคุณดูสวยปังมีออร่าแบบที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งเมกอัพใดๆ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อผิวสวยได้ที่ www.facebook.com/ScotchCollagenThailand

(Advertorial)

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook