ชุดเมคอัพหรู Valentine's Day Gift "LOVE RITE" Limited Edition

ชุดเมคอัพหรู Valentine's Day Gift "LOVE RITE" Limited Edition

ชุดเมคอัพหรู Valentine's Day Gift "LOVE RITE" Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับฤดูกาลแห่งความรักด้วยชุดเมคอัพอ่อนหวานอันเริ่ดหรู Valentine's Day Gift "LOVE RITE" Limited Edition

พบกับชุดเมคอัพ Valentine's Day gift "Love Rite" Limited Edition (ราคา 2,050 บาท) สำหรับ VALENTINE วันแห่งความรักนี้ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส


Valentine's Day Gift "LOVE RITE" Limited Edition


พิธีกรรมแห่งรัก
นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุด Valentine's Day Gift "Love Rite" พิธีกรรมแห่งรัก รุ่น Limited Edition (ราคา 2,050 บาท) สำหรับ VALENTINE วันแห่งความรักนี้ รวมสุดยอดผลิตภัณฑ์ยอดนิยมแห่งความรักตลอดกาลของ นาร์ส เหมาะสำหรับสะสมหรือมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุในกล่องหรูหราที่ออกแบบพิเศษพร้อมโลโก้ของนาร์ส ในชุดประกอบด้วย

Mini Amour/Desire Blush Duo - สีสันแห่งความรักความปรารถนา สีพีชเนื้อแมทอมชมพู, สีชมพูเนื้อแมทหวานสดใส

รวมตัวครั้งแรกของสองสีสวยอย่าง Amour และ Desire บลัชออนเนื้อฝุ่น ไล้บริเวณพวงแก้ม เพื่อให้เกิดสีสันบนพวงแก้มอ่อนหวาน ดั่งสาวแรกแย้ม หรือไรผม หน้าผาก กราม และบริเวณจมูก เพิ่มความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น

*** ผลิตภัณฑ์ปัดแก้มเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับนาร์ส และได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด ด้วยการคิดค้นและพัฒนาสีปัดแก้มสำหรับทุกสีผิวและทุกโอกาส ออกแบบสูตรส่วนผสมจากวิทยาการเมคอัพชั้นสูง จึงคงความสดชัดของสีจริง แนบสนิทติดทนนานกว่าบลัชทั่วไป สีปัดแก้มที่ครองความนิยมตลอดกาลและเป็นอันดับหนึ่งในใจสาวไทยมาโดยตลอด ***

Medium Orgasm Illuminator - จุดสูงสุดของความรัก สีชมพูพีชประกายทอง

สำหรับสาวที่อยากมีผิวอมชมพู ดูมีเลือดฝาดแบบสาวเมืองหนาว

นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบครีมเบสพิเศษ พร้อมเนื้อชิมเมอร์ละเอียดแสนหรูหรา ใช้ปรับสีผิวในแต่ละลุคการแต่งหน้าได้ตามต้องการ พิเศษด้วยหลากหลายการใช้งาน ใช้ทาเดี่ยวๆ, ผสมร่วมกับรองพื้น หรือจะทาหลัง รองพื้นเพื่อให้ผิวสว่างเรืองรองดูมีสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายและความกระจ่างใสอย่างขีดสุดให้แก่ใบหน้า อีกทั้งนำมาใช้ไฮไลท์แต่ละจุดบนใบหน้าเพื่อความเปล่งปลั่งสดใส ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ เพื่อความสะดุดตา นุ่มนวลให้กับทุกมุมมองของคุณ หรือผสมร่วมกับ สีแก้ม สีลิปสติก ให้เกิดความงดงามที่มากขึ้น

Medium Turkish Delight Lip Gloss - รักที่แสนหวาน สีชมพูหวานสดใสดั่งรักที่แสนหวาน

สีชมพูเชอร์เบทที่ระเรื่อบนเรียวปากสวยงามตามธรรมชาติ

Medium Greek Holiday Lip Gloss - รักที่สวยสดใส เปล่งประกายความเย้ายวนของคุณ ด้วยสีพีชอ่อนเปล่งประกายแวววาว ช่วยให้ริมฝีปากแลดูชุ่มชื้น สดชื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook