งานเข้า! เจอแบบนี้ ขอโสดเหมือนเดิมเถอะ รวม 5 วิธี ทำอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของเพื่อนมาจีบ

งานเข้า! เจอแบบนี้ ขอโสดเหมือนเดิมเถอะ รวม 5 วิธี ทำอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของเพื่อนมาจีบ

งานเข้า! เจอแบบนี้ ขอโสดเหมือนเดิมเถอะ รวม 5 วิธี ทำอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของเพื่อนมาจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีแฟนกับเขาสักที เสน่ห์ก็ดันแรง ไปกระแทกตาแฟนเก่าเพื่อนอีก ไม่!! ฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้ มันต้องจัดการขั้นเด็ดขาด จะไม่ยอมทิ้งความเป็นเพื่อน เพื่อสละโสดหรอกนะ ยังไงซะ ก็ต้องหาผู้ได้ดีกว่า กำจัดค่ะ! แบบนี้ มันต้องกำจัดจุดอ่อน!งานเข้าอย่างจัง อยู่ดีๆ ก็มาชอบฉันซะงั้น ฮัลโหล คุณแฟนเพื่อน นี่เพื่อนของแฟนเก่าแกนะ เก็ทมั้ย ถึงแกจะจีบฉันยังไง ก็ไม่ได้! งั้นเอางี้ มาเริ่มเปิดศึกกันเถอะ รวม 5 วิธี ทำยังไง ถ้าแฟนเก่าเพื่อนมาจีบ เอาให้หลาบจำ จะได้ไม่ต้องเข้ามาวนเวียนในหัวใจอีก จำไว้ แฟนเพื่อน จะเก่า หรือใหม่ ก็แฟนเพื่อน มาเริ่มกำจัดจุดอ่อนกันเถอะค่ะ!

คุยกับเพื่อนของเราก่อน 1541585867
 บางคนอะ ก็อาจจะแอบมีใจให้แฟนเก่าเพื่อนไง คือพอมันมีโอกาสที่ อยู่ๆ แฟนเก่าเพื่อนมาชอบแล้ว มันก็อยากมี something ด้วย เพราะงั้น สำหรับใครที่รู้สึกว่า เออ ก็เลิกกันไปแล้วอะ คงไม่อะไรหรอกมั้ง อย่าคิดแบบนั้นนะ เพราะกับเพื่อนบางคน เขา sensitive กับเรื่องแบบนี้ เพราะงั้น ถ้าคุณก็สนใจแฟนเก่าของเพื่อนจริงๆ สิ่งแรกที่ทำได้คือ คุยกับเพื่อนของคุณเองก่อน อาจจะเล่าให้เพื่อนฟังไปเลย แล้วตบด้วยการบอกเขาว่า ถ้าฉันจะคบกับเขา แกโอเคมั้ย ทำแบบนี้อะ จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย ไม่ต้องมาเสียเพื่อน ไม่ต้องอึดอัดด้วย คราวนี้ ถ้าได้คบจริงๆ ก็แค่ต้องรู้จักเว้นระยะ ถ้าอยู่กับเพื่อนคนนี้ ก็อย่าแสดงออกให้มาก ไว้หน้าเพื่อนตัวเองบ้าง ไว้อยู่กันสองต่อสองค่อยแสดงออก อะไรประมาณนี้ คุยกับแฟนเก่าเพื่อน 1541586288 large วิธีที่ 2 กรณีที่ ค้างคาใจ อยากคบ แต่ก็รู้สึกว่า มันแปลกๆ ไม่แน่ใจ รู้สึกเหมือนผู้ชายมาหลอก มาให้ความหวัง เข้ามาเพื่อแก้แค้น บลาๆ ถ้าคุณกลัวที่จะบอกเพื่อน ก็คุยกับแฟนเก่าเพื่อนคนนั้นเลย ถามมันไปเลยค่ะ ว่ามันต้องการอะไร ทำไมอยู่ๆ ถึงมาชอบคุณ จี้เข้าไปให้เยอะๆ แล้วคอยจับสังเกตดู คนบางคน ถ้ามันทำเพื่อความสะใจ มันจะแสดงออกมาชัดมากๆ เพราะงั้นตั้งสตินะ อย่าไปหลงคารมหวานๆ ถามให้แน่ เอาให้ชัวร์ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง จะได้ไม่เจ็บในวันข้างหน้า ไม่เสวนากับคนแบบนี้ 1541586841
วิธีที่ 3 พูดตรงๆ ในความคิดของคนที่ ไม่เอาผู้ชายแบบนี้แน่ๆ อย่างแรกถ้ารู้ว่า เขาเข้ามาจีบ เราจะไม่ยุ่งด้วย คือไม่เสวนากับคนแบบนี้เลยอะ ปล่อยผ่านไปเลย เพราะอะไร ทำไมถึงทำแบบนี้ สาเหตุคือ ไม่อยากทำลายเพื่อน และอีกอย่างคือ เราก็ไม่แน่ใจ ว่าแฟนเก่าเพื่อนต้องการอะไรด้วย เพราะงั้น ถ้ารู้สึกไม่ชอบ ไม่โอเค ก็ปฎิเสธไปเลย แต่ถ้าลังเลใจ ก็ลองทำตาม วิธีแรก กับวิธีที่สองดูนะจ๊ะ ทำให้รู้ ว่าเราสนใจคนอื่น


1541587526 large
วิธีที่ 4 ในจังหวะที่แฟนเก่าเพื่อนมาจีบ หรือมาสารภาพรัก อะไรทำนองนั้น ตกใจได้นะ แต่อย่าแสดงอาการใจสั่น ไม่งั้นคุณจะใช้วิธีนี้ไม่ได้ สำหรับคนที่ไม่อยากได้แฟนเก่าเพื่อน และรู้สึกว่าฉันมีคนที่ฉันชอบอยู่แล้ว แสดงออกให้เขาเห็นไปเลยค่ะว่า เราชอบคนไหน และไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับแฟนเก่าเพื่อนคนนี้ จุดยืนคือผู้ชายคนนั้น ที่อยากได้จริงๆ คือคนนั้น เพราะงั้น แสดงออกให้เห็นๆ ไปเลยว่า ฉันไม่เอาแก ฉันต้องการผู้ชายคนนั้น เมื่อเขาสัมผัสได้ว่า หมดหวัง เขาจะค่อยๆ หายไปเอง ทีนี้ก็หายห่วง แต่เนี่ย วิธีนี้อะ ต้องใจแข็งนะ อย่าไปหลงสงสารแฟนเก่าเพื่อนคนนั้น แล้วไปเผลอมีใจให้ล่ะ ตั้งมั่นเลยว่าไม่ แล้วทุกอย่างจะดีเอง ไม่เอา ไม่ชอบ อย่ามายุ่ง!


1541588259 วิธีสุดท้าย เหนือสิ่งอื่นใด ทั้งสี่วิธีที่เราบอก มันคือแบบอ้อมๆ โนะ แต่ในเมื่อเป็นคนชัดเจน ว่ารักเพื่อน และไม่ชอบผู้ชายแบบนี้ การเลือกที่จะตัดเยื่อ ไม่ให้เหลือใยเลย ก็ดีเหมือนกัน พูดออกไปตรงๆ ชัดเจนทุกคำ ไม่เอา ไม่ชอบ อย่ามายุ่ง มันอาจจะดูไม่ถนอมน้ำใจเขาสักหน่อย แต่มันคือความชัดเจนที่ไม่มีอะไรให้ค้างคา เพราะฉะนั้น วิธีนี้ง่าย และโดนใจที่สุด ก็ถ้าคนมันเข้าใจมันก็จะหายไปจากเราเองนั่นแหละ แต่ถ้าเจอพวกไม่สะทกสะท้าน อันนี้ก็ต้องทำใจหน่อยแหละนะ


1541588604
 สำหรับคนที่ไม่เอา เราเชื่อว่าคุณมีจุดยืนอยู่แล้วแหละ ว่าจะต้องจัดการยังไง อาจจะเป็น หนึ่งในวิธีที่เราหยิบมาฝากก็ได้ แต่สำหรับใครที่ลังเล อันนี้ก็ต้องลองถามตัวเองดูให้แน่ใจก่อนค่ะ ว่าเราน่ะรู้สึกมีใจให้แฟนเก่าเพื่อนคนนี้จริงๆ หรือเปล่า ?คงไม่ถึงขั้นต้องมานั่งตัดสินใจว่าจะ เลือกเพื่อน หรือแฟนเก่าเพื่อน แต่ถ้าคิดจะคบกับแฟนเก่าเพื่อนจริงๆ ก็อยากแนะนำให้ไปคุยกับเพื่อนเราก่อน หรือถ้าไม่กล้า ก็คุยกับแฟนเก่าเพื่อนให้ชัดก่อน แล้วค่อยไปบอกเพื่อนก็ได้ อย่าไปคบแบบทันทีทันควัน แล้วปล่อยให้เพื่อนเรามารู้ทีหลัง แบบนี้ เสียหมดนะจ๊ะ ลองคิดกันดูให้ดีๆ เนอะสำหรับวันนี้ หวังว่าวิธีที่เราหยิบมาแชร์ จะช่วยเพื่อนๆ ได้นะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ งานเข้า! เจอแบบนี้ ขอโสดเหมือนเดิมเถอะ รวม 5 วิธี ทำอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของเพื่อนมาจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook