หมวดเจี๊ยบ เปิดใจเช้าดูวู้ดดี้ ร้องป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงทั่วประเทศ

หมวดเจี๊ยบ เปิดใจเช้าดูวู้ดดี้ ร้องป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงทั่วประเทศ

หมวดเจี๊ยบ  เปิดใจเช้าดูวู้ดดี้ ร้องป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวใหญ่โตที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องที่ หมวดเจี๊ยบ ร.ท.(หญิง) สุณิสา เลิศภควัติ ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีให้กับนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เรียกร้องให้ 3 เกลอ พรรคประชาธิปัตย์ ชวนนท์ -เทพไท-ศิริโชค ออกมาแสดงความรับผิดชอบแบบลูกผู้ชายด้วยการขอโทษนายกรัฐมนตรี ในกรณีที่ได้พูดจาดูหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง พร้อมทั้งยังโต้ตอบกล่าวหาว่าหมวดเจี๊ยบอยากดัง มีปัญหาประสบความล้มเหลวในชีวิตรัก ถูกไล่ออกจากราชการ จนเธอเตรียมยืนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

 

 

วู้ดดี้เชิญเธอมาพูดคุยเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ในรายการสด เช้าดูวู้ดดี้ 8 โมงเช้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อเช้าวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยหมวดเจี๊ยบ เผยว่า " จากที่ผ่านมามีโอกาสได้ทำงานในกองทัพ ถือเป็นโอกาสที่ดีมาในชีวิต ได้ทำงานในหลายหน้าที่ ร่วมทั้งยังได้โอกาสทำหน้าที่นักข่าวของกองทัพ ได้ลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ทำข่าวที่ประเทศอิรัก

ซึ่งช่วงที่ไปก็ไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสได้กลับมานั่งอยู่ตรงนี้อีกหรือเปล่าด้วย จนกระทั้งตัดสินใจลาออกจากราชการ โดยให้เหตุผลจะไปศึกษาต่อ ซึ่งเป็นการลาออกอย่างถูกต้องไม่ได้ถูกไล่ออกตามที่ถูกกล่าวหา คนที่พูดเรื่องนี้เขาคงไม่รู้ความจริง เรื่องทั้งหมดมีเอกสารยืนยันถูกต้องชัดเจน โดยส่วนตัวไม่เข้าใจว่าคนที่พูดเขาพูดออกไปได้อย่างไร รวมถึงเรื่องการเปลี่ยนนามสกุล เราก็ไม่เคยเปลี่ยนนามสกุล จริงๆเรื่องนี้จะไปชี้แจ้งในศาลมากกว่า ขออนุญาตเล่าสั้นๆ ให้วู้ดดี้ฟังแค่นี้นะค่ะ

 


เรื่องการบำบัด ชีวิตรักล้มเหลว เรื่องนี้คุณศิริโชคพูดแล้วมันมีผลกระทบในวงกว้างในเรื่องของสิทธิสตรี ผู้หญิงในประเทศไทยกว่าร้อยกว่าหมื่น กว่าแสนคน ที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีการหย่าล้าง ผู้หญิงเหล่านี้ จะถูกกล่าวและมองไปในอีกแง่มุมหนึ่ง ในขณะที่ประเทศไทยกำลังรณรงค์เรื่องสิทธิสตรี ประเด็นคือ คุณศิริโชคเป็น สส. คนหนึ่งที่ดูแลประชาชน แต่คุณไม่เคารพสิทธิสตรีตรงนี้เลย เมืองไทยเป็นเมืองที่ให้โอกาส และยอมรับคนเสมอ ใครพูดอะไรก็ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดนั้น ตอนนี้เรื่องนี้มันอยู่ที่ทัศนคติของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงมากกว่า ผู้หญิงในปัจจุบันต้องออกมาสู้ กับความความกลัวที่ผู้ชายจะแบล็คเมล์ในเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดไม่ควรจะเป็นแบบนี้หรือ อย่างน้อยเราควรเคารพสิทธิของสตรี

โดยส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับท่านนายกรัฐมนตรีมากนัก เมื่อเจอกันก็จะพูดคุยกันเรื่องงาน ท่านมักจะถามเรื่องทั่วๆ ไป ความต้องการของประชาชน การทำงานตามนโยบายที่วางไว้สำเร็จหรือขาดตกอะไร ท่านห่วงใยเรื่องงานมากกว่าเรื่องส่วนตัวอีกนะค่ะเท่าที่เจี๊ยบสัมผัส"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมวดเจี๊ยบ เปิดใจเช้าดูวู้ดดี้ ร้องป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook