ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์เข้าไทยแล้ว

ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์เข้าไทยแล้ว

ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์เข้าไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในไทยแล้ว สาวไทยสนุกกับสีสันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยคอนเซ็ปต์  FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY วางจำหน่ายครั้งแรก 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่เคาน์เตอร์ INGLOT สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1


ในงาน INGLOT Freedom for Beauty (อิงล็อท ฟรีดอม ฟอร์ บิวตี้) พบกับ Mr.Omar Turrini (มร.โอมาร์ เทอรินี่) อิงล็อทเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังระดับโลก ผู้คร่ำหวอดในวงการเบื้องหลังการแต่งหน้าแฟชั่นวีคมากมาย บินตรงมาจากประเทศโปแลนด์ เพื่อสาธิตการแต่งหน้า พร้อมแนะนำลุคและเทคนิคที่เหมาะกับสาวไทย พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่จะมาถ่ายทอดสีสันเมคอัพจาก INGLOT ด้วยฝีมือการรังสรรค์ของ Mr.Omar Turrini


เครื่องสำอาง INGLOT ทุกตัวได้รับการออกแบบมาสามารถทาได้ทุกส่วน จะแก้มก็ได้ ทาปากก็ได้ พกแท่งเดียว ใช้ได้หมด

มร.โอมาร์ ยังได้แนะนำเทรนด์แต่งหน้าปี 2019 ว่าจะไม่นิยมคอนทัวร์แล้ว จะใช้สีคอนทัวร์ของบลัชแทน ซึ่งน่าจะเหมาะกับผิวของสาวๆ มากกว่า ค่อยๆ ทาวนจะดูสวย แก้มกับปากก็จะได้สีที่ตรงกันด้วย เป็นเครื่องสำอางสามารถแต่งไปได้ทุกโอกาส ใช้ได้ทุกวัน ออกงานก็ได้ แฟชั่นวีคได้รับการไว้วางใจใช้ในแบรนด์ INGLOT เช่นกัน


ส่วนตัวไฮไลท์คือเด็ดมาก นอกจากใช้ทาโหนกแก้มแล้ว ยังสามารถทาตามตัว เพื่อเพิ่มความโดดเด่นได้ด้วย


INGLOT  นอกจากจะฮอตในหมู่เมคอัพอาร์ติสทั่วโลกแล้ว ล่าสุดกับการได้ร่วมงานกับไอคอนชื่อดังระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในการออกแบบเมคอัพคอลเลกชั่นทั้ง 70 ชิ้นของเธอเอง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้ระยะเวลาพัฒนายาวนานถึง 3 ปี และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยลิปสติดสีนู้ดที่เป็น signature ของเธอ สามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียงสามวัน! 


รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ใจสาวไทยแน่นอน เพราะมีเมคอัพกว่า 1,500 รายการ สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว ราคาที่สามารถจับต้องได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) เพราะสามารถนำตลับพาเลทกลับมาใช้ใหม่ เพียงแค่เปลี่ยนเมคอัพไอเท็มชิ้นเก่าด้านในของคุณ เมคอัพทุกชิ้นมี pigment สีที่สดชัดดั่งตาเห็น เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและติดทนนาน สาวๆ สามารถสนุกกับการเลือกสีสันตามความชอบของตัวเอง 

พบกับ INGLOT ตลับพาเลท ลิมิเต็ดเอดิชั่น FREEDOM SYSTEM Exclusive for Thailand ที่ออกแบบลวดลายเป็นพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ วางจำหน่ายครั้งแรก 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่เคาน์เตอร์ INGLOT สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook