ซัมเมอร์มาแล้ว คุณเตรียมพร้อมสวยสู้แดด! กันแล้วรึยัง...

ซัมเมอร์มาแล้ว คุณเตรียมพร้อมสวยสู้แดด! กันแล้วรึยัง...

ซัมเมอร์มาแล้ว คุณเตรียมพร้อมสวยสู้แดด! กันแล้วรึยัง...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฤดูร้อนมาเยือนอย่างรวดเร็ว สาวๆ เตรียมตัวสวยท้าแดด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกันรึยังคะ เสื้อสายเดี่ยว..เช็ค , ฮอตแพ้นท์...เช็ค, บิกีนี่สีโปรด...เช็ค อ๊ะ อ๊ะ แล้วครีมกันแดดหล่ะค่ะ ลืมเช็คกันรึเปล่า เตรียมพร้อมแต่เสื้อผ้า แต่ถ้าผิวหน้าต้องกร้านแดด อย่างนี้ก็เรียกว่าสวยไม่ ครบสูตร แถมหมดสวย ได้ริ้วรอยกลับมาเพิ่มซะอีก

ไม่เป็นไร อย่างเพิ่งตระหนกไปค่ะ เพราะข่าวล่ามาแรง... ซัมเมอร์นี้ ผลิตภัณฑ์กันแดด "สเปคตร้าแบน" จาก GSK จะจับมือกับสยามพารากอน จัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ "The Summer Calling" ในธีมสุดเก๋ "ไมอามี่บีชปาร์ตี้" ยกความสนุกของไมอามี่บีชมาไว้หน้าห้าง พารากอน อัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำสุดฮ๊อตประจำซีซั่นกว่า 10 แบรนด์ดัง ในวันที่ 6 มีนาคม 2555 นี้ ชุดว่ายน้ำสวยก็ต้องคู่กับครีมกันแดดสุดฮิต การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในโรงพยาบาล พร้อม รับประกันด้วยรางวัล "ครีมกันแดดที่ได้รับความนิยมที่สุด" จากนิตยสาร "สุดสัปดาห์" สองปีซ้อน!!!! และรางวัล The best Sunscreen ใน The Cosmo Kiss Beauty Awards จากนิตยสารคอสโมโพลิแทนอีกด้วย

แบบนี้..จะไม่ให้กรี๊ดดังๆ ได้ยังไง เพราะมีสุดยอดโปรโมชั่นมาให้สาวๆ กันอีกด้วย เมื่อซื้อชุดว่ายน้ำ ในพารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ทุกสาขา เพียง 2,500 บาท รับ gift voucher มูลค่า 500 บาท เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของสเปคตร้าแบนได้สบายๆ ทันที ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ในกทม. ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31พฤษภาคม 2555 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกชุดว่ายน้ำ ห้างสรรพสินค้าพารากอน เอ็มโพเรียม หรือเดอะมอลล์ทุกสาขา



มารู้จัก SpectraBan SC SPF40 และ SPF 60 กันหน่อย

SpectraBan SC SPF40
ผลิตภัณฑ์เจลกันแดด SpectraBan SC SPF40 เนื้ออิมัลชั่น สูตรควบคุมความมัน สำหรับใช้ ประจำวัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้มีผิวมันและผิวผสม รวมถึงผิวที่เกิดสิวง่าย เนื้อเจลพิเศษ โดดเด่นเกาะติดผิวหน้า ยาวนานตลอดวัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ผิวหน้าเรียบเนียนใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ขาววอก กันน้ำได้ มีความเสถียรสูง ไม่เสื่อมสลายเมื่อเจอแดด ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ระดับ PA+++ ผ่านการทดสอบเรื่องประสิทธิภาพ การป้องกันแสงแดดจากประเทศบราซิล (ประเทศแถบเส้นศูนย์สูตรที่มีปริมาณแดดแรงที่สุดในโลก) ปลอดภัยต่อผิว ไม่เกิดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดสิว จึงเหมาะ สำหรับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วย

SpectraBan SPF60
แบนทั้งแสง รังสี UVA และ UVB ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อครีมบางเบา ประสิทธิภาพสูง SPF60 PA+++ สามารถป้องกัน รังสี UVB ได้สูง 60 เท่า และป้องกันรังสี UVA ได้ 40 เท่า ป้องกันฝ้าและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด ให้ผิวหน้ากระจ่าง เนียนใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน หรือเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook