5 ร้านผ้าไทยในอินสตาแกรม ไอเดียเก๋ใส่ "ลอยกระทง 2561"

5 ร้านผ้าไทยในอินสตาแกรม ไอเดียเก๋ใส่ "ลอยกระทง 2561"

5 ร้านผ้าไทยในอินสตาแกรม ไอเดียเก๋ใส่ "ลอยกระทง 2561"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยอย่างไทยใส่ได้ในชีวิตประจำวัน 5 ร้านผ้าไทยดีไซน์เก๋ในอินสตาแกรม ที่คัดมาแล้วว่าเริ่ด ใส่แล้วสวยอย่างไทยไปพร้อมกับความชิคของสมัยปัจจุบันออกมาได้ลงตัว

ยุคนี้สมัยนี้ใครว่าผ้าไทยจะใส่ได้แค่งานทางการ หรือบางคนอาจจะมองว่าดูเชย ดูแก่ ใส่แล้วเป็นป้าได้ แต่บางคนก็สามารถนำผ้าไทยมาทำให้เป็นแฟชั่นที่ดูโมเดิร์นได้ในสไตล์ตัวเอง

ล่าสุดต้องซูมลุค ญาญ่า อุรัสยา ใส่เสื้อผ้าขาวม้าทอมือ ราคา 1,590 บาท จากบ้านตอหลัง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เป็นหนึ่งในโครงการศิลปาชีพของสมเด็จพระราชินี ตัดเย็บโดยกลุ่มม้ง อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ แบรนด์ Made By Hotcake กับกางเกงยีนส์ทรงบอย เพิ่มความเท่ด้วยบูทดำ สร้างลุคแมนๆ แต่แฝงไปด้วยความเป็นไทย 

 

Made By Hotcake ร้านผ้าไทยที่มีคอนเซ็ปต์คือ #สนับสนุนเราเท่ากับสนับสนุนชุมชน ด้วยการนำผ้าจากใต้สุดส่งไปเหนือ เพื่อเป็นการกระจายรายได้ชุมชนต่างๆ อย่าง เสื้อคลุมผ้าขาวม้าที่ญาญ่าใส่จะใช้ผ้าหลายผืนต่างสีมากผสมกันในหนึ่งตัว เป็นความสามารถเฉพาะของกลุ่มม้ง  

IG : madebyhotcake

เอาใจวัยรุ่นที่ชอบสร้างความสนุกให้กับคำว่าแฟชั่น ด้วยผ้าไทยจากร้าน THAItonE_ STUDIO ที่มีความโดดเด่นที่การตัดเย็บชุดโสร่ง ระบายอากาศดี ใส่ง่ายเข้าได้กับทุกรูปร่าง

IG : thaitone_studio

อีกร้านที่ต้องพูดถึง Chanruen Nakha ร้านของ เดียร์น่า ฟลีโป ที่รวบรวมผ้าไทย อย่างผ้าหมี่ขิต, ผ้าไหม, ผ้าฝ้าย, ผ้าหมักโคลนย้อมสีธรรมชาติ ใครที่อยากได้ลุคหวานๆ ลองเข้าไปตามดูได้เลย

IG : chanruennakha

สาวเปรี้ยวที่อยากแซ่บด้วยผ้าไทย ต้องร้าน Tita มีคอนเซ็ปต์ว่า ผ้าไทยใส่สนุก มิกซ์แอนด์แมทช์ แซ่บสไตล์ไทย ด้วยเสื้อผ้าที่ออกแบบให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

IG : tita_style

ปิดท้ายกันที่ April's ร้านผ้าไทยสีโทนหวาน แมทช์ได้ทั้งชุดลำลองหรือจะเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องการหาชุดที่ดูดีมีคลาส สุภาพ และเก๋มากด้วย

IG : aprilsthai


สาวๆ ที่เห็นแล้วยังคิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดผ้าไทยไปเที่ยวไหน Sanook! Women แนะนำให้ใส่ไปงานวันลอยกระทงที่จะถึงนี้เร็วๆ ลองหาแบบที่ใช่ใส่แล้วเหมาะกับตัวเองไปเดินเก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนสาวหรือจะชวนคุณแฟนมาใส่คู่ดูคูลสุดๆ ไปเลยจ้า 

 

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 5 ร้านผ้าไทยในอินสตาแกรม ไอเดียเก๋ใส่ "ลอยกระทง 2561"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook