เสื้อผ้าเด็กสดใสต้อนรับซัมเมอร์

เสื้อผ้าเด็กสดใสต้อนรับซัมเมอร์

เสื้อผ้าเด็กสดใสต้อนรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจเด็กๆ บ้างค่ะกับแฟชั่นของเด็กน้อยน่ารักที่รับรองว่าถ้าคุณพ่อคุณแม่ได้เห็นต้องมีเสียเงินซื้อมาให้ลูกๆ ของคุณได้สวมใส่เดินน่ารักน่าเอ็นดู ให้ครอบครัวอื่น อิจฉาแน่นอนค่ะ

แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคำนึงถึงด้วยนั้นก็คือ เนื้อผ้า ควรเป็นเนื้อผ้าที่อ่อนนุ่มเหมาะกับผิวของเด็กน้อยที่ยังละเอียบอบบาง ไวต่อความรู้สึก และความสบายเมื่อเด็กๆ สวมใส ไม่ควรจะอึดอัด หรือ ใส่ยากถอดยากจนเกินไป เพราะเด็กที่อยู่ในวัยกำลังซนอาจจะวิ่งเล่น ทำกิจกรรม ตลอดเวลาถ้าเสื้อผ้าที่สวมใสไม่สบายตัวเด็กอาจจะเกิดความรำคาญได้ค่ะ...คุณสาวๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ คราวหน้าบูรินจะเอาแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ของคุณสาวๆ มาฝากกันอย่างแน่นอนค่ะ ตอนนี้ไปดูแฟชั่นน่ารักน่าชังของเด็กๆ กันก่อนใครจะหาซื้อไปฝากลูกหลาน น้องนุ่งก็ไม่ว่ากันค่ะ

 



ชุดแนวใส่สบายๆ เสื้อกล้ามกับกางเกงลายเก๋ๆ จะเป็นลายดอกหรือลายอื่นที่น่ารักๆ ใส่หมวกหรือติดกิ๊บเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก

 

 

ชุดกระโปรงสดใสเริงร่า ชุดนี้เด็กน้องๆหนูใส่ไปทะเลละเข้ากันเป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

ชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ใส่สบายเน้นสีสันและความสบายใส่ง่ายใส่ได้บ่อยๆ


ก่อนจากกันบูรินขอฝากไว้สักนิดนะคะ...ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะซื้อเสื้อผ้าเด็กต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ ควรคำนึงถึงการใช้งานหรือซื้อเผื่อโตไว้บ้าง เพราะเด็กเล็กเป็นวัยที่อยู่ในช่วงกำลังเจิรญเติบโตอยู่ตอลด เสื้อผ้าบางตัวซื้อมาแล้วใส่ได้เพียง 1 - 2 ครั้งก็ ก็ใส่ไม่ได้แล้วเนื่องจากเด็กตัวโตขึ้นต้องซื้อเปลี่ยนใหม่ ยังไงก่อนซื้อก็ดูความเหมาะสม (และงบในกระเป๋า) ด้วยนะคะ ^ ^


ขอบคุณภาพประกอบจาก www.artbabyshop.com
เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เสื้อผ้าเด็กสดใสต้อนรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook