เทรนด์ผมสีสันใหม่ต้อนรับลมหนาว Essential Looks 2018 Autumn/Winter 2018

เทรนด์ผมสีสันใหม่ต้อนรับลมหนาว Essential Looks 2018 Autumn/Winter 2018

เทรนด์ผมสีสันใหม่ต้อนรับลมหนาว Essential Looks 2018 Autumn/Winter 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลกตอกย้ำปรัชญาในการทำธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมพัฒนาฝีมือช่างผมไทยให้ทัดเทียมในระดับสากล โดยมี ดร.สมศักดิ์  ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional ซึ่งนำเทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล ณ กรุงฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี กลับมาให้สาวไทยได้โดดเด่นก่อนใคร และนี่คือการต้อนรับฤดูกาลใหมีอีกครั้งของงานอัพเดตสีสันแห่งสไตล์ทรงผมอย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัว EL  (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 : REdefining you   


ไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ อยู่ที่ช่วงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเทรนด์ผม คอลเลคชั่นล่าสุดโดย ดร.สมศักดิ์  ชลาชล นำทีมช่างผมชั้นนำมาครีเอตทรงผมสุดปัง  พร้อมโชว์สุดตระการตาจากบรรดานางแบบมืออาชีพ ในหลากลุค หลายสไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้ในหลายมิติมากขึ้น


Trend 1: GLOBAL TRIBE

 

เทรนด์นี้กำลังเป็นที่ความสนใจจากรันเวย์ทั่วโลก ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของวัฒธรรมแห่งโลกตะวันออก โดดเด่นด้วยการสร้างเท็กเจอร์ผสานด้วยผมดัดเป็นลอนคลื่น แมตช์กับการแต่งกายที่คลุมโทนด้วยเฉด สีเอิร์ทโทน อย่างเสื้อคลุมภาพพิมพ์ต่างๆ ลายปริ้นรูปสัตว์  เป็นต้น    

 

Trend 2: NEW FORMAL


ด้วยสีสันของลายเส้นกราฟฟิค ที่เน้นแสงและเงา บวกกับความแม่นยำของทรงผมบ๊อบ ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้จะให้อารมณ์ที่ดูแล้วสดชื่น ร่าเริง แต่มีพลัง เทรนด์ผมทรงนี้ ชวนให้หวนกลับไปคิดถึงยุค 60’s ยุคที่ทรงผมเน้นโครงสร้างของรูปทรงเส้นสายของกรอบทรงที่ชัดเจน ลุคส์โดยรวมของเทรนด์นี้ ยังคงความคลาสสิก แต่เพิ่มเทคนิคการตัดและใช้โทนสีให้ร่วมสมัยมากขึ้น 


 
Trend 3: IGORA 


สร้างสรรค์เทรนด์โดย 2 Color stars

1.ROSSA JURENAS @rossajurenas
North American Colour Director for Schwarzkopf Professional

2.LINH PHAN @bescene
Colourist & Instagram Superstar

โดยเทรนด์นี้ได้รับแรงบรรดาลใจจากความเย้ายวนใจในสไตล์พังก์ กำลังจะกลับมา เฉดสีเหลือบเขียวเข้ม  ม่วงเบอร์รี่ที่เย้ายวน ให้อารมณ์ความรู้สึกสไตล์โกธิค เน้นเฉดสี แสงและเงา

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา EL  (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 ก่อนใคร ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook