อัพเดทความน่ารักของ ไลลา ลูกสาวคนสวย พอลล่า

อัพเดทความน่ารักของ ไลลา ลูกสาวคนสวย พอลล่า

อัพเดทความน่ารักของ ไลลา ลูกสาวคนสวย พอลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักชิมิ.... น้องไลลา ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ พอลล่า ล่าสุดมีภาพอัพเดทมา เลยแอบจิ๊กมาให้ชมกัน เห็นแล้วหลงรักกันเลยหละคร๊า

พอลล่าปิ๊งไอเดีย เพิ่มช่องทางคอนเน็คกับแฟนๆ เล่าเรื่องงานและชีวิตผ่านโลกไซเบอร์ www.paulaandbaby.com

พอลล่า เทเลอร์ หนึ่งในบรรดานักแสดงที่สามารถควบตำแหน่งงานหลากรูปแบบ วีเจ นางแบบ นักโฆษณา และพร้อมกับประสบความสำเร็จกับการใช้ชีวิตคู่และฐานะคุณแม่คนเก่งของน้องไลลา แต่ก็ยังคงเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงแม้จะย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่สิงคโปร์ สาวพอลล่าก็ยังคงเดินทางไปมาระหว่างประเทศเพื่อทำงานในวงการบันเทิงด้วยเพราะจิตใจที่ยังคงรักและสนุกกับการทำงานนี้อยู่ นอกจากนี้พอลล่ายังต้องนั่งแท่นบริหารบริษัท ‘StellarArtistManagement' (www.stellartists.net) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ทำงานกับการบริหารจัดการโมเดลและนักแสดงชั้นนำในประเทศไทย โดยเฉพาะความหลากหลายของโมเดลทั้งจากเอเชียและยุโรป

พอลล่าเผยว่า "มีความสุขกับการแต่งงานและมีลูกสาวแสนน่ารัก น้องไลลา วัย 9 เดือน และสามีที่คอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี แม้จะงอนบ้างบางครั้งที่ต้องเดินทางไปทำงานหลายๆวัน แต่พอลล่าไม่คิดที่จะหยุดทำงานที่รัก เพื่อจะเป็นภรรยาที่ดีเพียงอย่างเดียว พอลล่ายอมรับว่าชอบทำงานนี้ แต่ก็พร้อมสำหรับการทำหน้าที่แม่บ้านที่ดีไปในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตก็ค่อนข้างลงตัวแล้ว พอลล่าก็พร้อมที่จะกลับมาทำงานอย่างเต็มตัว ยังมีงานโฆษณา ถ่ายแฟชั่น ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงงานหนังและละครที่ติดต่อเข้ามาด้วย ตอนนี้อยู่ในระหว่างการดูบทและตัดสินใจอยู่ ถึงงานจะดูมากแต่พอลล่าก็จะทำหน้าที่ของภรรยาและคุณแม่ให้สมบูรณ์ เป็นสัญญาที่ให้ไว้กับคุณสามีค่ะ"

และล่าสุดสาวพอลล่าเริ่มต้นโปรเจ็คใหม่ของตัวเอง ที่พอลล่าเรียกว่า "ออนไลน์ไดอารี่" www.paulaandbaby.com ซึ่งพอลล่าจะรับหน้าที่เป็นบล็อกเกอร์ เขียนเอง ตอบเองทั้งหมด โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากความรัก ความผูกพัน ครอบครัว การเดินทาง การท่องเที่ยว การทำงาน และสิ่งที่พอลล่าให้ความสนใจเป็นพิเศษ ที่ต้องการถ่ายทอดให้กับทุกคนที่ติดตามผลงานของพอลล่าได้รับรู้แม้ว่าบางครั้งจะไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยก็ตามแต่สิ่งนี้จะช่วยให้พอลล่าสามารถคอนเน็คกับแฟนๆ ได้ นี่เพิ่งจะเริ่มต้นทำและเขียนได้ประมาณเดือนเดียว แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีแฟนๆ คลิกเข้ามาถึง 4 หมื่นกว่าคนแล้วค่ะ"

เรื่องราวใน www.paulaandbaby.com จะมีหลากหลายมาก มีทั้งเรื่องระหว่างพอลล่ากับไลลา ประสบการณ์ของแม่มือใหม่ที่เก็บรายละเอียดต่างๆที่เจอมาเกี่ยวการเลี้ยงน้องไลลา มาเล่าสู่กันฟัง บางครั้งก็จะมีเป็นคลิป หรือภาพนิ่งประกอบด้วย หลายคนบอกไม่เคยเห็นน้องไลลาเลย ก็สามารถติดตามได้ในนี้เลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่น้องจะอยู่ที่สิงคโปร์ นอกจากนี้ก็จะมีเรื่องของการเดินทาง การท่องเที่ยว แฟชั่น หนังสือ ความสวยความงาม การออกกำลังกาย มีทุกเรื่องจริงๆค่ะที่พอลล่าจะนำมาเขียนบอกเล่า ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเขียนจากประสบการณ์จริงของพอลล่า โดยใน www.paulaandbaby.com นี้จะมีทั้งหมด 4 ภาษา มีทั้งไทย อังกฤษ จีน และ ตากาล๊อก อยากให้ลองคลิกไปชมและอ่านกัน พอลล่าอาจจะไม่ใช่บล็อกเกอร์ที่เขียนเก่ง แต่สิ่งที่พอลล่าถ่ายทอดพอลล่าคิดว่ามันมีประโยชน์กับคนอ่าน และมีเรื่องสนุกทำให้อารมณ์ดีด้วย ที่สำคัญพอลล่าทำเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ตั้งใจเขียนและตั้งใจหาข้อมูลมาก จนคุณสามีเห็นเราตั้งใจทำก็มาช่วยคิดช่วยหาข้อมูล บางที่ช่วยหารูปหาอะไรมาประกอบเรื่องให้ และช่วยเชียร์ตลอดเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา ตอนนี้ก็พยายามทำตรงนี้ให้ดี ให้น่าสนใจที่สุด แล้วอาจจะขยายเพิ่มเรื่องของออนไลน์ช้อปปิ้ง เพราะพอลล่าเดินทางบ่อย บางครั้งไปคนเดียว บางครั้งก็ไปกับน้องไลลา พอลล่าก็จะพบเจอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กๆ ที่น่าสนใจ ก็ตั้งใจว่าจะนำมาเสนอซึ่ง อันนี้เป็นเรื่องในแผนต่อไป คิดว่าเร็วๆ นี้คงได้ติดตามกันค่ะ

ติดตามเรื่องราวและคอนเน็คกับพอลล่าได้ ทาง www.paulaandbaby.com

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัพเดทความน่ารักของ ไลลา ลูกสาวคนสวย พอลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook